No menu items!
spot_img
HomeKhám PháCô được mệnh danh là 'người phụ nữ đẹp nhất Trung Quốc...

Cô được mệnh danh là ‘người phụ nữ đẹp nhất Trung Quốc đại lục’, nhìn ảnh cô hồi còn trẻ chắc chắn bạn phải choáng ngợp

Trần Hồng – vợ của đạo diễn Trần Khải Ca từng nổi danh khắp châu Á bởi nhan sắc trong trẻo, không tì vết. Cô từng thể hiện xuất sắc vai diễn Điêu Thuyền trong bộ phim “Tam quốc diễn nghĩa” bản năm 1994.

Làng giải trí Hoa ngữ từ xưa đến nay không thiếu người đẹp, nhưng chỉ có một số ít được công chúng công nhận. Trong số đó phải kể đến như “mỹ nhân đẹp nhất Hồng Kông” Lý Gia Hân, “mỹ nhân đẹp nhất Đài Loan” Tiêu Tường và “ngọc nữ Hồng Kông” Châu Huệ Mẫn… Những mỹ nhân này đều nổi tiếng vào những năm 1980. Ngày nay mọi người vẫn ngưỡng mộ vẻ ngoài xinh đẹp của họ. Nhưng thực ra có một người khác vẫn bị mọi người phớt lờ. Cô từng đóng vai Hằng Nga xinh đẹp và mỹ nhân Điêu Thuyền ngây thơ, thậm chí được mệnh danh là “đệ nhất mỹ nhân đại lục” hay “mỹ nhân của các mỹ nhân”. Và người đẹp này không ai khác chính là Trần Hồng.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Xôn xao hình ảnh Hoa hậu Ý Nhi lộ diện sau ồn ào, thực hư ra sao?

trần hồng, mỹ nhân hoa ngữ, sao hoa ngữ

Có lẽ nhiều người thắc mắc, tại sao Trần Hồng lại nhận được đánh giá cao về nhan sắc như vậy? Những năm 1980 có rất nhiều mỹ nhân xinh đẹp, vậy hãy nhìn xem Trần Hồng khi còn trẻ đẹp như thế nào?

Thời đó, khi công nghệ còn kém phát triển, điện thoại di động chưa có phần mềm chụp ảnh, phần mềm làm đẹp, cũng chưa có công nghệ AI thay đổi khuôn mặt, nhưng hễ ai nhìn thấy Trần Hồng đều ngạc nhiên và phải thốt lên trên đời lại có người xinh đẹp như vậy.

trần hồng, mỹ nhân hoa ngữ, sao hoa ngữ

Nhan sắc của Trần Hồng lúc trẻ.

Trần Hồng tốt nghiệp Học viện Hí kịch Thượng Hải. Người đẹp tham gia làng giải trí từ năm 17 tuổi và chinh phục người hâm mộ khi thể hiện vai diễn Điêu Thuyền trong “Tam Quốc Diễn Nghĩa” bản 1994. Và sau đó cô cũng đóng vai Công chúa Thái Bình trong “Thái Bình công chúa“. Ngoài ra, các tác phẩm gắn liền với tên tuổi của Trần Hồng có thể kể tới “Liêu Trai”, “Thái nữ chi luyến”, “Đại Minh cung tự”, “Triệu thị cô nhi”, “Vô cực”, Mai Lan Phương”… Với ngoại hình hoàn hảo, lối diễn xuất tự nhiên, cô được khán giả và truyền thông ngợi ca là “Điêu Thuyền đẹp nhất màn ảnh”, “báu vật cổ trang” hay “mỹ nhân đẹp nhất giải trí xứ Trung”…

trần hồng, mỹ nhân hoa ngữ, sao hoa ngữ

trần hồng, mỹ nhân hoa ngữ, sao hoa ngữ

Nói về nhan sắc tuổi 20 của Trần Hồng, truyền thông từng viết: “Vẻ đẹp của cô ấy khiến mọi người cảm thấy nghẹt thở, gương mặt trong trẻo, đôi mắt long lanh như nước, khí chất xuất chúng. Chỉ cần nhìn thấy hình ảnh hồi trẻ của Trần Hồng, nhiều người sẽ phải choáng ngợp”.

trần hồng, mỹ nhân hoa ngữ, sao hoa ngữ

Sở dĩ Trần Hồng có được danh hiệu cao như vậy là bởi vì cô quả thực xinh đẹp đến say lòng người nhìn. Dù đã hơn 30 năm trôi qua nhưng trên gương mặt Trần Hồng vẫn không hề có nhiều dấu vết của thời gian, khiến người ta luôn nhớ đến vẻ đẹp lúc trẻ của cô.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Gioăng tủ lạnh bị mốc, đen và khó vệ sinh? Loại bỏ nấm mốc và bụi bẩn đen dễ dàng trong 3 phút mà không cần một giọt nước

trần hồng, mỹ nhân hoa ngữ, sao hoa ngữ

Xem thêm

  • trần hồng, mỹ nhân hoa ngữ, sao hoa ngữ

    Trần Hiểu và Trần Nghiên Hy ly hôn sau 8 năm chung sống do sao nam ngoại tình?

  • trần hồng, mỹ nhân hoa ngữ, sao hoa ngữ

    Sau khi xem ảnh gần đây của Triệu Lệ Dĩnh 36 tuổi và Angelababy 35 tuổi, nhiều người nhận ra sự nghiệp quan trọng thế nào với các sao nữ

  • trần hồng, mỹ nhân hoa ngữ, sao hoa ngữ

    Thảm đỏ LHP Quốc tế Thượng Hải 2024: Châu Tấn sánh đôi bên đạo diễn người Việt Trần Anh Hùng, Cổ Lực Na Trát như nữ thần

  • trần hồng, mỹ nhân hoa ngữ, sao hoa ngữ

    Cuộc sống của sao ‘Hoàn Châu Cách Cách’ Triệu Vy hiện tại ra sao?

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN