No menu items!
spot_img
HomeKhám PháCô gái 20 tuổi gốc Ấn Độ lấy cùng lúc 5 anh...

Cô gái 20 tuổi gốc Ấn Độ lấy cùng lúc 5 anh em: Gia đình một vợ và 5 chồng, 6 người hiện nay ra sao?

Ấn Độ là một đất nước huyền diệu với một số phong tục kỳ quái. Ở vùng Konoor của Ấn Độ, có một hệ thống hôn nhân rất khó hiểu – Chế độ đa phu.

Có lẽ trong trí tưởng tượng của mọi người, việc người phụ nữ có nhiều chồng là dấu hiệu của địa vị cao hơn. Ngược lại, ở vùng này của Ấn Độ, một phụ nữ có thể kết hôn với nhiều người, đó là một sự xúc phạm hoàn toàn đối với phụ nữ. Vì khu vực này của Ấn Độ có nền kinh tế lạc hậu nên nếu trong một gia đình có nhiều anh em, họ sẽ cưới một vợ để tiết kiệm tiền.

ấn độ, lấy năm chồng, Chế độ đa phu

ấn độ, lấy năm chồng, Chế độ đa phu

Có một cô gái Ấn Độ 20 tuổi tên là Rajo Verma kết hôn với năm anh em trong gia đình cô. Cô thường xuyên phải chăm sóc cuộc sống hàng ngày của năm người đàn ông, thậm chí cô còn không biết mình đã sinh ra đứa con của ai. Trong hoàn cảnh như vậy, năm anh em sẽ không quan tâm đứa trẻ là ai mà coi đứa trẻ như con ruột của mình. Nghĩ lại thì điều này hoàn toàn không thể tưởng tượng được trong một gia đình bình thường.

ấn độ, lấy năm chồng, Chế độ đa phu

Verma giống như một công cụ để sinh con, cuộc sống như vậy khiến cô rất mệt mỏi. Chỉ sau khi có đủ con, cuộc sống của cô mới trở nên dễ dàng hơn. Một hệ thống hôn nhân méo mó như vậy chắc chắn là sự áp bức phụ nữ. Phụ nữ hoàn toàn không có chỗ đứng cho riêng mình và chỉ có thể được tự do xoay sở. Hơn nữa, đối với đại gia đình này, bản thân kinh tế vốn đã rất eo hẹp, thực sự rất khó hiểu khi họ phải sinh nhiều con như vậy.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Làm sao để nâng cao nhanh điểm môn toán THCS? Tiết lộ bí mật cho các phụ huynh

ấn độ, lấy năm chồng, Chế độ đa phu

Giờ đây đã nhiều năm trôi qua, trong mắt người khác, cuộc sống của người phụ nữ Ấn Độ Verma vẫn không khá hơn bao nhiêu, cô vẫn sống trong một gia đình xa lạ như vậy. Tuy nhiên, nhìn từ góc độ của người trong cuộc, cuộc hôn nhân như vậy dường như không gọi là bất hạnh, hay không hề có ý niệm “bất hạnh” như vậy một chút nào.

Dù hàng ngày Verma phải đối mặt với công việc nhà rất nặng nhọc nhưng 5 người anh em của cô vẫn rất tốt với cô. Những đứa con họ có với Verma cũng có 5 người cha. Theo quan điểm riêng của Verma, hoàn cảnh sống của cô không đến nỗi tệ mà khá tươm tất.

ấn độ, lấy năm chồng, Chế độ đa phu

Có thể Verma đã quen với cuộc sống như thế này, hoặc có thể cô ấy chưa bao giờ có ý thức theo đuổi tự do, bình đẳng nên cảm thấy cuộc sống hiện tại của mình “không tệ, nhưng cô ấy quá bận rộn trong cuộc sống đời thường. Tôi cảm thấy hơi buồn nhưng không thể làm gì được. Hệ thống lạc hậu này ở vùng này của Ấn Độ thực sự đã làm hại nhiều phụ nữ.

ấn độ, lấy năm chồng, Chế độ đa phu

Và đối với trẻ em, thật khó để có được môi trường phát triển bình thường, lành mạnh khi sinh ra trong một gia đình như vậy. Khi những đứa trẻ lớn lên, chúng có thể không được học hành tử tế hay thay đổi vận mệnh của chính mình. Những thế hệ người như thế này khó mà thoát nghèo.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Cách nấu gà thơm ngon, ngày thu bồi bổ sức khỏe rất hiệu quả và cực tốn cơm

Bunny (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN