No menu items!
spot_img
HomeKhám PháCô là ác nữ màn ảnh Hàn, có bạn trai người thì...

Cô là ác nữ màn ảnh Hàn, có bạn trai người thì bỏ người thì chết, tuổi U50 quay sang làm bạn với hổ

Nữ diễn viên này từng bị tẩy chay vì đóng vai phản diện quá đạt và cuộc sống đời tư của cô cũng gặp nhiều sóng gió.

Kim Gyu Ri sinh năm 1979, sở hữu gương mặt xinh đẹp cùng vóc dáng cuốn hút. Nhắc đến cô người ta nhớ ngay đến vai ác nữ của “Giày thủy tinh”. Trong phim, cô vào vai Seung Hee – người mạo danh Yeon Hee để giành lấy địa vị cũng như cuộc sống giàu có của nữ chính. Mặc dù ở phim này cô chỉ đảm nhiệm nhân vật phụ nhưng nhân vật trên lại giúp cô tạo dấu ấn trên con đường sự nghiệp của mình.

kim gyu ri, giày thủy tinh, sao hàn

Kim Gyu Ri bị ghét cay ghét đắng vì vai ác nữ trong “Giày thủy tinh”.

Được biết có một thời gian dài Kim Gyu Ri bị người ta tẩy chay vì vai ác nữ. Thậm chí cô còn lọt vào Top 10 vai diễn phản diện thành công nhất màn ảnh Hàn. Ngoài “Giày thủy tinh”, Kim Gyu Ri cũng có một số tác phẩm ấn tượng khác phải kể đến như: “Mỹ nhân đồ”, “Thiên mệnh hoàng đế”, “Cớm và ác quỷ”, “Câu lạc bộ những bà mẹ xanh”…

Tích cực hoạt động nghệ thuật và cũng có vị trí trong làng giải trí nhưng Kim Gyu Ri lại rơi vào trầm cảm vì những lần vạ miệng và kém may mắn về đời sống riêng tư. Gyu Ri một thời điêu đứng vì những phát ngôn liên quan đến luật giao thông, bầu cử Tổng thống hay việc nhập khẩu thịt bò “điên” Mỹ… Cũng do hành động trên mà cô liên tục mất vai diễn.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Khi con gái bước vào tuổi dậy thì, mẹ nên giúp con chăm sóc da thế nào để tránh mụn, sẹo?

Đối với vấn đề tình cảm, cô từng công khai chuyện yêu đương với hai người đàn ông. Tuy nhiên cả hai cuộc tình này không có cái kết đẹp.

kim gyu ri, giày thủy tinh, sao hàn

kim gyu ri, giày thủy tinh, sao hàn

Mỹ nhân này yêu ai cũng đều đứt gánh giữa đường.

Người đàn ông đầu tiên mà Kim Gyu Ri qua lại là nam diễn viên Kim Joo Hyuk. Họ đóng chung trong “Thiên mệnh hoàng đế” và có quan hệ yêu đương trong một năm. Những tưởng sẽ có một đám cưới vậy mà kết cục hai ngôi sao lại kết thúc chuyện tình vào năm 2013. Điều đáng nói là Kim Joo Hyuk không may gặp tai nạn giao thông năm 2017. Cái chết của người tình cũ đã khiến Kim Gyu Ri vô cùng xót xa và thương tiếc.

Người đàn ông thứ hai xuất hiện trong cuộc đời của Kim Gyu Ri là vận động viên bóng chày Oh Seung Hwan. Quan hệ của họ gây xôn xao từ năm 2014. Gyu Ri cũng bị chộp cảnh thường xuyên đến Nhật để cổ vũ cho bạn trai lúc anh thi đấu tại đây. Giống như cuộc tình thứ nhất, cuộc tình này của cô cũng không duy trì được bao lâu.

Vì những đổ vỡ như vậy mà kể từ đó cho tới nay Kim Gyu Ri kín tiếng về đời tư. Cô từng bị đồn yêu doanh nhân nhưng đã lên tiếng phủ nhận. Hiện tại ở tuổi 44, ác nữ “Giày thủy tinh” vừa làm việc vừa tận hưởng thú vui hội họa. Cô đam mê vẽ trên giấy cổ được làm thủ công từ cây dâu tằm. Các bức tranh về hổ của Kim Gyu Ri cũng từ đó mà ra đời.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Ngày 9/3, ba con giáp được quý nhân sủng ái, được Thần Tài yêu quý 'biến rủi thành may' đổi đời phút chốc

kim gyu ri, giày thủy tinh, sao hàn

kim gyu ri, giày thủy tinh, sao hàn

Kim Gyu Ri tìm thấy niềm vui và sự an ủi khi vẽ các bức tranh về hổ.

Kim Gyu Ri tâm sự cô thường viết nhật ký bằng hình ảnh thay vì viết tay hay gõ máy tính. Mỗi lần vẽ tranh cô cảm thấy bản thân được an ủi, truyền đạt được cảm xúc vốn không thể diễn tả bằng lời. Sau một thời gian, Gyu Ri đã mở triển lãm và các bức tranh của cô được giới chuyên môn đánh giá khá cao.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN