No menu items!
spot_img
HomeTin tứcCó nên mua Acer Nitro review chi tiết sản phẩm

Có nên mua Acer Nitro review chi tiết sản phẩm


Tin tức

Có nên mua Acer Nitro review chi tiết sản phẩm

Trên các diễn đàn công nghệ, laptop Acer Nitro đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ phía người dùng.

Trên các diễn đàn công nghệ, laptop Acer Nitro đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ phía người dùng. Có không ít người dùng thắc mắc có nên mua Acer Nitro review? Để giải đáp vấn đề này thì cần phải đánh giá chi tiết chất lượng sản phẩm.

Giải đáp: Có nên mua Acer Nitro view không

Giải đáp: Có nên mua Acer Nitro view không

Mục Lục
1. Giới thiệu về laptop Acer Nitro
2. Đánh giá ưu nhược điểm của laptop Acer Nitro
2.1. Ưu điểm
2.2. Nhược điểm
3. Laptop Acer Nitro giá bao nhiêu?
4. Acer Nitro có đáng mua không?

Giới thiệu về laptop Acer Nitro

Acer Nitro là một dòng laptop gaming do thương hiệu Acer sản xuất và cung cấp. Ngay khi vừa xuất hiện trên thị trường dòng laptop này đã nhận được rất nhiều sự quan tâm từ phía người tiêu dùng, đặc biệt là giới game thủ. Tính tới nay Acer Nitro đã có 2 phiên bản, đó là Intel Core i5 và Intel Core i7 với mức giá khác nhau.

Dòng laptop Acer nitro được nhiều người dùng đánh giá là có ngoại hình ấn tượng, đậm chất gaming, hệ thống tản nhiệt tốt và cấu hình mạnh mẽ.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  ‘Cắt đôi nỗi sầu’ với tính năng mới của Facebook Messenger không thể nào khiến người dùng hài lòng

Đánh giá ưu nhược điểm của laptop Acer Nitro

Muốn biết chính xác có nên mua Acer Nitro review không thì cần phải đánh giá chi tiết về ưu điểm và nhược điểm của dòng laptop này. Mỗi dòng laptop đều có các ưu và nhược điểm riêng, Acer Nitro cũng không phải ngoại lệ.

Ưu điểm

Có thể dễ dàng nhận thấy Acer Nitro sở hữu một vẻ ngoài cực ngầu với các góc nhỏ tại khung trên màn hình tạo thành những hình lục giác rất ấn tượng. Vỏ ngoài của laptop acer làm từ nhựa cao cấp vừa đảm bảo sự chắc chắn, cứng cáp lại giúp giảm trọng lượng máy.

Bên cạnh đó, cấu hình của máy cũng rất mạnh mẽ nhờ được trang bị chip Intel thế hệ 13 hay AMD Ryzen thế hệ 8, card đồ họa NVIDIA 3000 series nên có thể tải được hầu hết các game online lẫn offline hay các chương trình đồ họa nặng. Khả năng xử lý đa nhiệm của laptop cũng cực kỳ ấn tượng.

Bên cạnh đó, laptop còn được trang bị công nghệ tiên tiến như DLSS, Ray Tracing nên hình ảnh hiển thị rất sống động, chân thực.

Màn hình Acer Nitro có tần số quét 120Hz. Có thể nói, đây là một bước đột phá với dòng laptop gaming. Nhờ vậy mà mọi khung hình đều cực kỳ sắc nét, mượt mà. Khi chơi các tựa game AAA người chơi cũng có trải nghiệm mãn nhãn hơn.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Mới ra mắt nhưng iOS 17 đã bị 8 lỗi? Đừng vội UPDATE nếu chưa biết cách khắc phục

Bàn phím laptop còn được tích hợp Led RGB 4 Zone vừa mang tới vẻ đẹp cá tính lại vừa giúp người chơi dễ dàng thao tác trong điều kiện ánh sáng yếu.

Có nên mua Acer Nitro review chi tiết sản phẩm

Acer Nitro được trang bị Led RGB 4 Zone cho bàn phím

Ngoài ra, laptop còn được trang bị tản nhiệt công suất lớn và thiết kế thông minh giúp Acer Nitro lưu thông không khí liên tục. Kết hợp với đó là chế độ Nitro Boost cho phép quạt chạy với tốc độ 4.000 vòng/phút. Nhờ vậy mà giúp máy không bị nóng cũng như đảm bảo sự ổn định khi chơi game.

Nhược điểm

Acer Nitro cũng có những nhược điểm nhất định. Đầu tiên là vỏ máy làm từ chất liệu nhựa nên hơi khó để vệ sinh. Bên cạnh đó, máy cũng khá nặng nên tính linh hoạt khi cần di chuyển không cao. Tuy nhiên, đây đều không phải là những nhược điểm lớn của dòng máy này.

Laptop Acer Nitro giá bao nhiêu?

Giá bán của laptop Acer Nitro phụ thuộc vào từng phiên bản cũng như tình trạng máy. Tại thị trường Việt Nam, giá của dòng laptop này thường dao động trong mức gần 17 triệu đến trên 40 triệu đồng.

Acer Nitro có đáng mua không?

Có nên mua Acer Nitro review không thì còn tùy thuộc vào nhu cầu cũng như tài chính của mỗi khách hàng. Tuy nhiên, có thể thấy đây là một dòng laptop gaming chất lượng, có thiết kế ấn tượng cùng cấu hình mạnh mẽ. Mức giá bán của dòng laptop này cũng rất đa dạng. Nếu ngân sách hạn hẹp thì có thể chọn mua mẫu Acer Nitro 5 Eagle AN515-57-54MV, Acer Nitro 5 AN515-57-71VV,… với giá từ 20 triệu đồng trở xuống.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Top 25 game chơi cùng bạn bè trên điện thoại thử ngay kẻo lỡ

Còn nếu có ngân sách tốt có thể tham khảo mẫu Acer Nitro 16 AN16-41-R3SM, Acer Nitro 5 AN515-57-71H1, Acer Nitro 16 AN16-41-R60F,… với mức giá trên 30 triệu đồng.

Có nên mua Acer Nitro review chi tiết sản phẩm

Acer Nitro mang lại trải nghiệm chơi game tuyệt vời

Với những chia sẻ trên chắc hẳn bạn đã tìm được câu trả lời cho câu hỏi có nên mua Acer Nitro không thông qua review của chúng tôi. Tùy vào nhu cầu sử dụng cho mục đích học tập, làm việc hoặc giải trí mà bạn hãy chọn lựa dòng mẫu máy phù hợp với mình nhất.





Source link

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN