No menu items!
spot_img
HomeKhám PháCó “Tứ Vương” trong thế giới các loại hạt giàu giá trị...

Có “Tứ Vương” trong thế giới các loại hạt giàu giá trị dinh dưỡng. Bạn đã mua cho ngày Tết chưa?

Hôm nay tôi sẽ chia sẻ với các bạn về 4 loại hạt chính trên thế giới, được mệnh danh là bốn vị vua của các loại hạt và rất bổ dưỡng, vậy đó là những loại hạt nào?

Đầu tiên là hạt phỉ, hầu hết mọi người đều không quen ăn hạt phỉ, mà quen ăn hạt dẻ hơn, bởi vì so với hạt dẻ, mùi vị của hạt phỉ thực sự không có gì đặc biệt, và nó cũng không ngon. Hạt phỉ còn được gọi là hạt dẻ núi, hạt phỉ được xếp vào loại hạt đầu tiên trong bốn loại hạt chính.

hạt, hạt ăn tết

Loại thứ hai là quả óc chó, quả óc chó là loại quả quen thuộc với người Việt, quả óc chó có tác dụng bổ não, được mọi người biết đến. Nhiều đồ uống được làm bằng quả óc chó!

hạt, hạt ăn tết

Loại thứ ba trong bốn loại hạt chính là hạnh nhân. Hương vị của nó cũng rất ngon. Hạnh nhân thực chất là lõi của quả hạnh nhân.

hạt, hạt ăn tết

Loại thứ tư là hạt điều, ai cũng từng ăn hạt điều rồi, hương vị của hạt quả thực rất thơm ngon, không chỉ dùng như một loại hạt mà còn có thể dùng làm món ăn kèm và thường xuất hiện trên bàn ăn của mọi người. Nó rất giàu giá trị dinh dưỡng và có thể dùng làm thuốc, xứng đáng được mệnh danh là một trong bốn loại hạt chính.

hạt, hạt ăn tết

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN