No menu items!
spot_img
HomeKhám PháCô từng là 'nữ hoàng phim cấp 3' được nhiều người si...

Cô từng là ‘nữ hoàng phim cấp 3’ được nhiều người si mê, giờ ở tuổi 66 nhưng nhan sắc bị tàn phá khó nhận ra

Lý Hoa Nguyệt là một trong những cái tên đình đám của dòng phim “người lớn” ở Hồng Kông vào thập niên 90 cùng với loạt mỹ nhân như Ông Hồng, Ôn Bích Hà, Lý Lệ Trân, Thư Kỳ hay Diệp Ngọc Khanh…

Lý Hoa Nguyệt vốn là một Hoa kiều người Mỹ trở về quê hương Hồng Kông xây dựng sự nghiệp. So với các nữ diễn viên “phim cấp ba” đình đám cùng thời, Lý Hoa Nguyệt có lẽ là người có nhan sắc kém nổi bật hơn. Cùng với đó, khi mới trở về Hồng Kông, do rào cản ngôn ngữ cũng khiến sự nghiệp không mấy nổi bật. Thế nhưng lối diễn táo bạo và sự lăn xả với nghề diễn, cùng việc chăm chỉ học tiếng Trung, dần dần đã giúp cô gây dựng được tiếng tăm không nhỏ trong dòng phim gợi cảm. Thậm chí khi ở thời kỳ đỉnh cao sự nghiệp, Lý Hoa Nguyệt được nhiều đàn ông mê mệt vì vóc dáng gợi cảm cùng vẻ phóng khoáng của cô.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Đây là nghề 'không bao giờ hết việc', người làm nghề này nhận tiền triệu mỗi ngày dịp Tết

sao phim cấp 3, sao hong kong, lý hoa nguyệt

Cô ghi dấu trong loạt tác phẩm như “Mãn Thanh cấm cung kỳ ảo”, “Ngược chi tuyến”, “Bát tiên phạn điếm”, “Bánh bao nhân thịt người”, “The Ghost”…

sao phim cấp 3, sao hong kong, lý hoa nguyệt

Vốn lớn lên ở phương Tây nên Lý Hoa Nguyệt có sự táo bạo hơn hẳn các nữ diễn viên dòng “phim người lớn” tại Hồng Kông khi đó. Cô nổi tiếng không ngại ngần nhận lời đóng các cảnh phim bị đánh đập, hành hạ.

sao phim cấp 3, sao hong kong, lý hoa nguyệt

Thậm chí, làng điện ảnh xứ Cảng thơm vẫn lưu truyền giai thoại về Lý Hoa Nguyệt khi cô bỏ tiền túi thực hiện bộ phim cấp ba “Huyết luyến” vào năm 1995. Không chỉ đảm nhận vai nữ chính, Lý Hoa Nguyệt còn làm đạo diễn, tự viết kịch bản cho phim. Để gây sự chú ý, khi đó cô đã tổ chức tuyển diễn viên nam chính với yêu cầu phải đích thân “diễn thật” toàn bộ cảnh nóng. Rất nhiều nam thanh niên vì tò mò đã tham gia casting dù không hề biết diễn xuất. Sự việc đã gây ồn ào trong giới giải trí ở Hồng Kông khi đó. Thậm chí, khi bộ phim ra mắt dù biên tập buộc phải cắt bớt những cảnh quá nhạy cảm nhưng vẫn gây chấn động cả châu Á.

sao phim cấp 3, sao hong kong, lý hoa nguyệt

Sau khi chứng kiến ​​thành tích này, Lý Hoa Nguyệt tiếp tục quay loạt bộ “phim cấp ba” liên tiếp, hoàn toàn phớt lờ những lời chỉ trích từ thế giới bên ngoài. Trong khi những người khác vẫn đang tranh luận và chỉ trích thì cô đã kiếm được rất nhiều tiền. Sự nổi tiếng của nữ diễn viên cũng lan rộng.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Nước biển vốn là nước ngọt, tại sao có nhiều muối trong biển? Vậy muối biển có nguồn gốc từ đâu?

sao phim cấp 3, sao hong kong, lý hoa nguyệt

Năm 2001, Lý Hoa Nguyệt được mời sang Hollywood đóng bộ phim hành động “The Ghost” của đạo diễn Douglas Jackson. Cô đảm nhiệm vai nữ sát thủ gợi tình bên bạn diễn là tài tử phim Kill Bill Michael Madsen. Tuy nhiên, nhiều người không ngờ sau bộ phim này, Lý Hoa Nguyệt đột ngột giải nghệ và biến mất khỏi làng giải trí.

sao phim cấp 3, sao hong kong, lý hoa nguyệt

sao phim cấp 3, sao hong kong, lý hoa nguyệt

Nhan sắc tài phai của Lý Hoa Nguyệt ở tuổi ngoài 60.

Nhiều người cho rằng nữ diễn viên đã tìm được người đàn ông của đời mình nên an phận rút khỏi giới giải trí để tập trung chăm sóc gia đình. Giờ đây khi đã ở tuổi 66, một số người bắt gặp Lý Hoa Nguyệt với khuôn mặt nhăn nhúm, tàn tạ và già đi nhiều. Nhìn nhan sắc của cô bị tàn phá, ánh mắt hoang dại, nhiều người cho rằng đó di chứng của phẫu thuật thẩm mỹ và bày tỏ tiếc nuối cho mỹ nhân đình đám một thời.

Xem thêm

  • sao phim cấp 3, sao hong kong, lý hoa nguyệt

    Á hậu Hồng Kông Quách Tú Vân: ‘Họ đóng phim cấp ba vì tiền, tôi làm chỉ vì vui và để chọc tức chồng cũ Tiền Tiểu Hào’

  • sao phim cấp 3, sao hong kong, lý hoa nguyệt

    Ôn Bích Hà chung khung hình với Lý Lệ Trân, người trang điểm đậm lại mờ nhạt, người nổi bần bần dù makeup nhẹ

  • sao phim cấp 3, sao hong kong, lý hoa nguyệt

    ‘Nữ hoàng phim cấp 3’ Lý Lệ Trân thời trẻ đẹp hơn Thư Kỳ, nhưng sự nghiệp và nhan sắc tụt dốc ở tuổi U60

  • sao phim cấp 3, sao hong kong, lý hoa nguyệt

    Hoàn cảnh hiện tại của bốn ‘Ảnh hậu phim cấp 3’ đình đám một thời làng giải trí Hoa ngữ

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Muốn về hưu an nhàn, tiền tiêu rủng rỉnh, tuyệt đối không đầu tư vào 3 'vùng cấm' này

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN