No menu items!
spot_img
HomeKhám PháCon gái 6 tuổi của Cristiano Ronaldo đã lớn, ngoại hình chẳng...

Con gái 6 tuổi của Cristiano Ronaldo đã lớn, ngoại hình chẳng kém gì mẹ Georgina! Visual xinh đẹp, trụ cột tương lai của gia đình

Cristiano Ronaldo rất yêu quý cô con gái Alana Martina. Thiên thần nhỏ là con gái đầu lòng của anh và người đẹp Georgina Rodriguez.

Alana Martina là con thứ tư của Ronaldo nhưng là con đầu tiên của anh với bạn gái Georgina Rodriguez. Trước đó, siêu sao người Bồ Đào Nha đã có 3 con riêng là Cristiano Jr và cặp song sinh Eva – Mateo, đều được ra đời bằng phương pháp mang thai hộ. Trong một lần livestream trên Instagram, Ronaldo và Georgina Rodriguez cũng đã giải thích với người hâm mộ về tên cô con gái Alana Martina. Theo đó, Ronaldo chọn tên đầu tiên (Alana), còn Georgina chọn cái tên thứ hai (Martina) để ghép vào nhau.

Càng lớn cô bé càng thừa hưởng hoàn hảo các nét đẹp từ mẹ, thể hiện tiềm năng và vẻ đẹp xuất sắc, thực sự làm người xem phải ngỡ ngàng!

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Tết đến đừng ăn nội tạng động vật 'vô tội vạ', đây là 3 đối tượng nên ăn ít và hạn chế tối đa

Ronaldo, con gái Ronaldo, Cristiano Ronaldo

Georgina Rodriguez hạ tiểu công chúa Alana Martina vào ngày 12/11/2017

Bạn gái Cristiano Ronaldo – Georgina Rodriguez sinh năm 1995 trong gia đình nghèo. Bố cô, ông Jorge Rodriguez, từng hai lần bị kết án vì tội buôn bán ma túy. Thuở nhỏ, lúc ông Jorge ngồi tù, Georgina sống nhờ nhà chú. Lớn lên trong gia đình lao động, cô từng phải từ bỏ ước mơ làm vũ công ballet. Georgina từng cho biết mẹ cô không đủ tiền mua giày nhảy, váy và đóng học phí cho con.

Cô gặp Ronaldo năm 2016, khi đang làm nhân viên tại cửa hàng của Gucci. Cả hai lập tức phải lòng nhau và nhanh chóng hẹn hò. Về phía Ronaldo, anh thừa nhận ban đầu không có ý định yêu đương lâu dài với Georgina, nhưng dần cảm thấy cô là người phụ nữ của đời mình. Họ có con đầu lòng – bé gái tên Alana Martina – tháng 11/2017. Đến năm 2019, cô lại mang thai đôi, nhưng một trong hai bé qua đời khi mới lọt lòng.

Ronaldo, con gái Ronaldo, Cristiano Ronaldo

Gần đây, Georgina Rodriguez đã chia sẻ một bức ảnh tự sướng cùng với con gái Alana Martina, cô bé đáng yêu đã tròn 6 tuổi. Với mái tóc xoăn, đôi lông mày thanh tú và nụ cười làm say đắm lòng người, Alana Martina khiến ai cũng phải ngắm nhìn không rời mắt.

Ronaldo, con gái Ronaldo, Cristiano Ronaldo

Ronaldo, con gái Ronaldo, Cristiano Ronaldo

Trong gia đình Ronaldo, Alana Martina chắc chắn là nhân vật thu hút sự chú ý nhất. Cô bé thông minh, lanh lợi và luôn tỏa sáng mỗi khi xuất hiện. Theo thời gian, Alana Martina dần lớn lên, không chỉ là một người chị mà còn là một người em, các đường nét trên gương mặt ngày càng tinh tế, ánh mắt sâu thẳm và thông minh khiến ai cũng phải ấn tượng. Cô bé thừa hưởng nét đẹp từ cả mẹ và Ronaldo, thể hiện cá tính và sức hút mạnh mẽ.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Cách làm mứt chuối khô, mứt chuối dẻo cực ngon

Ronaldo, con gái Ronaldo, Cristiano Ronaldo

Ronaldo, con gái Ronaldo, Cristiano Ronaldo

Đặc biệt, bà nội Dolores Aveiro vô cùng yêu quý cô cháu gái nhỏ này, thường xuyên ôm cô bé chụp ảnh tự sướng, chia sẻ niềm vui trên mạng xã hội. Vào sinh nhật năm ngoái của Alana Martina, thân mẫu Ronaldo đã đăng một tấm ảnh chụp cùng Alana kèm theo lời nhắn: “Chúc mừng sinh nhật cháu. Gửi cháu những nụ hôn từ bà”. Nam danh thủ cũng chia sẻ trên Instagram lời chúc sinh nhật cho con gái: “Chúc mừng sinh nhật 6 tuổi tình yêu của bố. Chúa sẽ luôn phù hộ cho con”.

Không thể phủ nhận, Alana Martina thực sự là một đứa trẻ đáng yêu, sự thông minh và hài hước của cô bé luôn làm gia đình vui vẻ, tăng thêm sự hòa hợp với các anh chị em. Tin chắc rằng, tương lai Alana Martina sẽ trở thành trụ cột của gia đình Ronaldo, thậm chí còn có tầm ảnh hưởng hơn cả anh trai Ronaldo Jr. Bạn nghĩ sao về điều này?

Xem thêm

  • Ronaldo, con gái Ronaldo, Cristiano Ronaldo

    Bạn gái Ronaldo – Georgina trở thành nàng WAG ‘có sức ảnh hưởng nhất thế giới’

  • Ronaldo, con gái Ronaldo, Cristiano Ronaldo

    Ronaldo tái đấu Messi trong năm 2024, phía Inter Miami chính thức xác nhận

  • Ronaldo, con gái Ronaldo, Cristiano Ronaldo

    Cristiano Ronaldo được bố mẹ đặt cái tên này vì lý do rất kỳ lạ

  • Ronaldo, con gái Ronaldo, Cristiano Ronaldo

    Chồng cũ Gisele Bundchen và bạn gái cũ của Cristiano Ronaldo lộ quan hệ, cả hai bị chụp ảnh hẹn hò qua đêm

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN