No menu items!
spot_img
HomeKhám PháCôn Lăng được Châu Kiệt Luân theo đuổi khi mới 17 tuổi,...

Côn Lăng được Châu Kiệt Luân theo đuổi khi mới 17 tuổi, nhìn những bức ảnh cũ của người mẫu, chẳng trách ‘ông hoàng nhạc Hoa’ muốn cưới cô

Dù kém 14 tuổi nhưng Côn Lăng đã “thuần phục” được trái tim hoang dã của Châu Kiệt Luân khi anh gặp nữ người mẫu lúc cô mới 17 tuổi.

Là một người có ảnh hưởng lớn trong lĩnh vực âm nhạc Hoa ngữ, Châu Kiệt Luân đã cho ra đời vô số tác phẩm ăn khách. Dù một số người không hiểu hoặc không đồng tình với phong cách của Châu Kiệt Lân nhưng điều này không ảnh hưởng đến địa vị của nam ca sĩ trong thế giới âm nhạc cũng như những đóng góp của anh cho âm nhạc. Có vô số cô gái ngưỡng mộ anh nhưng anh lại chỉ chọn yêu và cưới Côn Lăng. Đây có thể là lý do tại sao tình yêu không thể diễn tả bằng lời. Tất nhiên, Côn Lăng thời trẻ cũng là một mỹ nhân.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Ông xã Việt Hương bất ngờ bị vợ bóc phốt chuyện 'ngoại tình', dân mạng cười hả hê khi biết sự thật

Côn Lăng, Châu Kiệt Luân, sao hoa ngữ

Châu Kiệt Luân và bà xã Côn Lăng bên các con.

Nhìn lại hình ảnh của Côn Lăng lúc mới 17 tuổi và dáng người của cô đã rất gợi cảm. Khi đó, Côn Lăng và Châu Kiệt Luân phải chịu một áp lực nhất định khi ở bên nhau và mối quan hệ của họ đã có lúc không được người khác ủng hộ. Lý do là khoảng cách tuổi tác.

Côn Lăng, Châu Kiệt Luân, sao hoa ngữ

Như người ta vẫn nói, tình yêu không có giới hạn tuổi tác. Trên thực tế Côn Lăng và Châu Kiệt Luân chênh lệch 14 tuổi. Nhưng ít ai ngờ rằng, khi Côn Lăng chỉ mới 17 tuổi, Châu Kiệt Luân đã bắt đầu theo đuổi tình yêu. Dù là lúc hẹn hò hay thậm chí đến tận hôm nay, nhiều năm sau khi kết hôn, họ vẫn hạnh phúc. Điều này cho thấy họ chính là tình yêu đích thực của nhau.

Côn Lăng, Châu Kiệt Luân, sao hoa ngữ

Côn Lăng 17 tuổi vốn đã mảnh khảnh và duyên dáng. Vì là người mẫu nên khí chất của cô rất nổi bật, thậm chí, chỉ cần nói về vóc dáng thì lúc đó cô đã đủ hấp dẫn rồi. Mặc dù chiều cao 165 cm không phải là nổi bật nhưng với Châu Kiệt Luân cao 175 cm thì tỷ lệ này rất hoàn hảo. Đặc biệt là thân hình cân đối của Côn Lăng toát lên vẻ quyến rũ vô tận và khiến người ta phải suy nghĩ.

Côn Lăng, Châu Kiệt Luân, sao hoa ngữ

Côn Lăng là một đại mỹ nhân và là vợ của “ông hoàng nhạc Hoa” Châu Kiệt Luân. Vẻ đẹp lai của cô rất nổi bật. Cô sinh ra ở Đài Loan nhưng là người gốc Thiểm Tây. Cha cô là người Úc còn mẹ cô mang hai dòng máu Đài Loan và Hàn Quốc.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Thành phố ở Việt Nam có nhiều tên gọi nhất thế giới

Côn Lăng, Châu Kiệt Luân, sao hoa ngữ

Côn Lăng không chỉ có vẻ ngoài xinh xắn mà còn đa tài. Cô từng làm người mẫu, người dẫn chương trình và đóng nhiều phim. Đây là sự kết hợp hoàn hảo của Châu Kiệt Luân và Côn Lăng. Với hai người xuất chúng như vậy, con cái của họ sẽ xinh đẹp hơn và trở thành người nổi tiếng trong tương lai.

Xem thêm

  • Côn Lăng, Châu Kiệt Luân, sao hoa ngữ

    18 năm trước cô là người che ô cho Lưu Diệc Phi, hiện cô trở thành minh tinh hạng nhất và nổi tiếng hơn cả ‘thần tiên tỷ tỷ’

  • Côn Lăng, Châu Kiệt Luân, sao hoa ngữ

    Tạ Đình Phong bất ngờ bị hỏi con trai thứ 3 của Trương Bá Chi có giống anh không? Phản ứng của nam diễn viên gây chú ý

  • Côn Lăng, Châu Kiệt Luân, sao hoa ngữ

    Cả hai đều là con của Vương Phi, nhưng những bức ảnh gần đây của Đậu Tĩnh Đồng là Lý Yên lại khác nhau đến vậy?

  • Côn Lăng, Châu Kiệt Luân, sao hoa ngữ

    Sau khi Quan Hiểu Đồng tẩy trang, Angelababy tẩy trang và Địch Lệ Nhiệt Ba tẩy trang, khoảng cách lập tức lộ ra

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN