No menu items!
spot_img
HomeKhám PháCon trai nuôi gốc Việt nhà Angelina Jolie mặc đồ tím lịm,...

Con trai nuôi gốc Việt nhà Angelina Jolie mặc đồ tím lịm, tháp tùng 3 cô em gái đi chơi sau vụ đồng loạt quay lưng với Brad Pitt

Pax Thiên cùng các em Zahara, Shiloh và Vivienne vui vẻ xuống phố trong tiết trời ấm áp.

Mới đây, Pax Thiên và 3 cô em gái là Zahara, Shiloh và Vivienne bị bắt gặp sải bước với nhau ở khu vực Los Angeles. Theo quan sát, con trai nuôi gốc Việt nhà Angelina Jolie diện áo phông trắng phối cùng quần jeans và áo khoác tím nổi bật. Anh chàng đi trước dẫn đường còn các em gái theo sau.

pax thiên, zahara, shiloh, vivienne, sao hollywood

pax thiên, zahara, shiloh, vivienne, sao hollywood

pax thiên, zahara, shiloh, vivienne, sao hollywood

Pax Thiên tháp tùng 3 cô em gái đi chơi.

Có thể thấy Zahara là nhân vật nữ tính nhất. Cô bé chọn một chiếc đầm ôm sát khi xuống phố. Trong khi đó Shiloh vẫn giữ style tomboy chính hiệu. Con gái ruột đầu lòng của Angelina khoác lên người bộ đồ tông đen, gây ấn tượng bởi chiều cao và kiểu tóc ngắn cá tính. Vivienne cũng sử dụng trang phục đơn giản với áo thun và quần ống rộng. Cô bé không kém cạnh các anh chị về độ phát triển.

Trước đó Zahara tại trường Cao đẳng đã kêu tên mình và không nhắc tới họ của Brad Pitt. Vivienne khi tham gia làm trợ lý cho mẹ trong vở nhạc kịch “The Outsiders” cũng chỉ lấy họ mẹ mà bỏ qua họ của Brad Pitt. Đặc biệt Shiloh đã chủ động nộp đơn lên tòa xin bỏ họ Pitt ra khỏi tên. Cô bé tự thuê luật sư và trả phí cho vụ việc trên.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Lưu Gia Linh và Phạm Băng Băng hiếm khi chung khung hình, netizen than thở: Càng có tuổi, sự tự tin và khí chất cũng mất đi

pax thiên, zahara, shiloh, vivienne, sao hollywood

Cả 3 cô con gái đều bỏ họ của Brad Pitt ra khỏi tên, phũ phàng quay lưng với cha.

Việc các con đồng loạt “quay lưng” khiến Brad Pitt chịu đả kích mạnh. Anh vốn rất nỗ lực hàn gắn quan hệ với các nhóc tì trong quá trình tranh chấp quyền nuôi con với Angelina Jolie. Tuy nhiên những nỗ lực đó dường như không ăn thua. Brad đau khổ, tổn thương và giờ đang được bạn gái Ines de Ramon an ủi. Một nguồn tin cho biết anh sẵn sàng cho việc sinh con với Ines bởi người tình còn trẻ và việc lên chức cha thêm một lần nữa phần nào giúp cuộc sống của anh vui vẻ hơn.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN