No menu items!
spot_img
HomeKhám Phá'Công chúa mặc hở nhất Tây Du Ký' bị 'Phượng Ớt' bắt...

‘Công chúa mặc hở nhất Tây Du Ký’ bị ‘Phượng Ớt’ bắt gian tại trận, nhưng ‘gái làng chơi’ vẫn một bước thành bà hoàng khi lấy chồng giàu có

Nổi tiếng với vai công chúa Khổng Tước xinh đẹp trong “Tây Du Ký”, song Kim Xảo Xảo lại vướng ồn ào đời tư khi bị đồn đi khách, ngoại tình với Trương Quốc Lập, hủy hoại danh tiếng của Ngô Khải Hoa.

Nhắc đến những mỹ nhân trong “Tây Du Ký” phiên bản kinh điển của đạo diễn Dương Khiết, khán giả sẽ nhớ ngay đến nàng công chúa Khổng Tước xinh đẹp do Kim Xảo Xảo đóng. Trong phim, công chúa Khổng Tước có nhan sắc diễm lệ và những điệu múa mê hồn. Có thể nói với vẻ đẹp yêu kiều, duyên dáng, nhân vật công chúa Khổng Tước của Kim Xảo Xảo được đánh giá là một trong những mỹ nhân tuyệt sắc được khán giả yêu mến nhất trong “Tây Du Ký”.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Bố của Xuân Bắc trên màn ảnh: Thành danh với vai phản diện, về già sống lủi thủi một mình khi bệnh tật

kim xảo xảo, tây du ký, sao hoa ngữ

Kim Xảo Xảo đóng hai vai là công chúa Khổng Tước và cô thôn nữ trong phim “Tây Du Ký”.

Sau khi để lại dấu ấn với bộ phim “Tây Du Ký”, Kim Xảo Xảo tiếp tục tham gia loạt dự án như “Tế Công truyền kỳ”, “Hy vọng”, “Tân loạn thế giai nhân”, “Phi đao vấn tình”, “Dương Quý Phi bí sử”… Với gương mặt xinh đẹp cùng khí chất trang nhã, Kim Xảo Xảo khiến bao người đàn ông say mê, kể cả những đồng nghiệp nam.

kim xảo xảo, tây du ký, sao hoa ngữ

Tuy nhiên, khác với hình ảnh công chúa Khổng Tước xinh đẹp, kiều diễm trên phim, đời tư của Kim Xảo Xảo lại trải qua không ít biến cố, thăng trầm.

Kim Xảo Xảo từng có thời gian hẹn hò với sao nam “Ỷ thiên đồ long ký” Ngô Khải Hoa. Thời điểm mặn nồng, cả hai ngôi sao thường xuyên xuất hiện trước báo giới với hình ảnh tình tứ, ngọt ngào. Ngô Khởi Hoa còn từng tuyên bố nếu Kim Xảo Xảo bỏ công việc ở đại lục theo anh sang Hồng Kông thì họ sẽ làm đám cưới ngay. Tuy nhiên, chuyện tình cảm của họ cũng không kéo dài được bao lâu.

kim xảo xảo, tây du ký, sao hoa ngữ

Khi chia tay, Ngô Khải Hoa phũ phàng tuyên bố anh ở bên Kim Xảo Xảo chỉ vì trách nhiệm, cô sẽ không bao giờ trở thành vợ của anh. Không lâu sau đó, Ngô Khải Hoa bất ngờ lộ ảnh qua đêm với gái làng chơi. Sau vụ việc đã khiến hình tượng của nam diễn viên hoàn toàn sụp đổ, sự nghiệp tuột dốc không phanh. Thời điểm đó có tin đồn cho rằng Kim Xảo Xảo chính là kẻ đứng sau “giàn dựng” nên vụ scandal này của Ngô Khải Hoa, hòng hủy hoại danh tiếng của bạn trai cũ.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Người xưa hay nói: 'Nam tu nữ nhũ', ý nghĩa của câu nói này là gì?

kim xảo xảo, tây du ký, sao hoa ngữ

Tưởng mọi chuyện sẽ êm đẹp sau khi ồn ào hậu chia tay với Ngô Khải Hoa lắng xuống, thì Kim Xảo Xảo lại tiếp tục bị vướng scandal. Cụ thể, Kim Xảo Xảo bị đồn đã quyến rũ và ngoại tình với Trương Quốc Lập. Sự việc ngoại tình của Kim Xảo Xảo đã bị nữ diễn viên Đặng Tiệp – vợ của Trương Quốc Lập bắt quả tang ngay tại trận. Tuy nhiên vì không muốn sự nghiệp của chồng bị ảnh hưởng, Đặng Tiệp đành cắn răng chịu đựng, chấp nhận không làm lớn chuyện.

Chưa dừng ở đó, năm 2010, điện thoại di động của Kim Xảo Xảo bị mất. Vài ngày sau, đoạn tin nhắn được cho là nằm trong điện thoại nữ diễn viên bị tung lên mạng, trong đó có nội dung: “Cô Kim, ông chủ của tôi rất thích cô và muốn có một bữa tối với riêng cô. Tôi hy vọng cô có thể đồng ý. Tiền, tùy ý cô đưa ra bất cứ giá nào, bao nhiêu đều được. Chúng tôi không mặc cả”.

kim xảo xảo, tây du ký, sao hoa ngữ

Sự cố này khiến Kim Xảo Xảo bị nghi ngờ là “gái làng chơi” hạng sang. Dù sau đó nữ diễn viên khẳng định rằng cô thường nhận được nhiều lời mời như vậy nhưng đều từ chối. Tuy nhiên câu trả lời này của cô cũng không khiến dư luận thôi đặt nghi vấn về chuyện cô đi tiếp rượu đại gia.

Mặc dù có đời tư tai tiếng, nhưng Kim Xảo Xảo vẫn may mắn lấy được chồng đại gia. Năm 37 tuổi, nữ diễn viên gặp gỡ Vu Đông – chủ tịch của một tập đoàn giải trí lớn của Trung Quốc tại một sự kiện. Cả hai nhanh chóng trúng tiếng sét ái tình và sau đó quyết định kết hôn.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Cần làm gì khi điện thoại báo tin vay nợ do CMND/CCCD bị đánh cắp để tránh mất tiền oan?

kim xảo xảo, tây du ký, sao hoa ngữ

kim xảo xảo, tây du ký, sao hoa ngữ

Dù thời điểm họ mới đến với nhau, Vu Đông vẫn chưa ly hôn và đang trong quá trình tranh chấp tài sản cùng quyền nuôi con với vợ cũ. Kim Xảo Xảo cũng vì vậy mà bị chỉ trích là kẻ thứ ba chen chân vào cuộc hôn nhân của vị đại gia này. Tuy nhiên, bỏ mặc tất cả, năm 2011 cả hai đã chính thức tổ chức hôn lễ. Có chồng là “ông trùm” của làng giải trí, Kim Xảo Xảo cũng trở thành “bà hoàng” trong giới Cbiz.

Xem thêm

  • kim xảo xảo, tây du ký, sao hoa ngữ

    Á hậu Hồng Kông bị chồng bỏ do đóng ‘phim người lớn’, kết hôn và có con nhưng vẫn muốn theo con đường cũ vì đam mê

  • kim xảo xảo, tây du ký, sao hoa ngữ

    Hoắc Kiến Hoa thẳng thắn nói: ‘Tôi không thể làm hài lòng Trần Kiều Ân’, vậy mấu chốt để anh cưới Lâm Tâm Như là gì?

  • kim xảo xảo, tây du ký, sao hoa ngữ

    Cô là nữ diễn viên ‘sạch nhất’ Cbiz, gần 40 tuổi vẫn như thiếu nữ, 20 năm làm nghề nhưng chưa từng đóng cảnh nhạy cảm nào

  • kim xảo xảo, tây du ký, sao hoa ngữ

    Trước khi cưới Uông Phong hỏi Chương Tử Di từng đưa bao nhiêu người đàn ông về nhà? Lời nói của sao nữ khiến anh đỏ mặt

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN