No menu items!
spot_img
HomeKhám Phá'Công chúa nhạc pop' Britney Spears tiết lộ lý do 'thích đăng...

‘Công chúa nhạc pop’ Britney Spears tiết lộ lý do ‘thích đăng ảnh khỏa thân’ lên mạng xã hội

Mới đây, Britney Spears đã giải thích lý do tại sao cô thường chia sẻ ảnh khỏa thân của mình trên Instagram trong cuốn hồi ký sắp ra mắt “The Woman In Me”.

Biểu tượng nhạc pop 41 tuổi thường xuyên thu hút nhiều sự chú ý của công chúng với các bài đăng trên mạng xã hội, bao gồm những bức ảnh hoặc clip quay cảnh khỏa thân, múa cột hay biểu diễn bằng dao,…

Britney Spears, The Woman In Me, sao Hollywood

Britney Spears tiết lộ lý do “thích đăng ảnh khỏa thân” lên mạng xã hội trong cuốn hồi ký mới

Tuy nhiên, mới đây, trong cuốn hồi ký sắp ra mắt của mình, Britney Spears đã giải thích lý do tại sao cô lại chia sẻ những hình ảnh đó với người hâm mộ. Theo như đoạn trích được chia sẻ từ The New York Times, nữ ca sĩ cho biết bản thân cô nhận được rất nhiều niềm vui từ việc tạo dáng và chụp những bức ảnh của chính mình.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 22/2/2024: Tuổi Mùi ăn nên làm ra, Tuất vận trình sa sút

“Tôi biết rằng nhiều người không hiểu tại sao tôi lại thích chụp ảnh mình khỏa thân hoặc trong bộ váy mới. Nhưng tôi nghĩ nếu họ được người khác chụp ảnh hàng nghìn lần, thúc giục và tạo dáng để người khác chấp thuận, họ sẽ hiểu rằng tôi rất vui khi tạo dáng theo cách mà tôi cảm thấy gợi cảm và chụp ảnh của chính mình”, Britney Spears nói.

Britney Spears, The Woman In Me, sao Hollywood

Sau khi kết thúc quyền bảo hộ, một số bài đăng trên Instagram của Britney Spears đã làm dấy lên cuộc tranh luận về tình trạng sức khỏe của cô. Cách đây không lâu, nữ ca sĩ “Toxic” đã đăng một đoạn video nhảy múa với những con dao làm bếp. Mặc dù cô giải thích rằng những con dao này không có thật nhưng những người hâm mộ vẫn bày tỏ sự lo lắng. Họ liên hệ với cảnh sát để đến nhà nữ ca sĩ xác định xem cô không gặp nguy hiểm gì không. Britney sau đó đã lên tiếng xin lỗi vì làm mọi người kinh hãi.

Britney Spears, The Woman In Me, sao Hollywood

Không dừng lại ở đó, Britney Spears liên tục chia sẻ bức ảnh và video khỏa thân trên mạng xã hội, khoe cơ thể trên các bãi biển trên khắp thế giới và thậm chí còn để ngực trần khi cưỡi ngựa.

Những bài đăng táo bạo này đã gây ra tranh cãi giữa nữ ca sĩ và hai con trai bao gồm Preston và Jayden. Trong một cuộc phỏng vấn với ITV vào năm ngoái, Jayden nói: “Việc đăng ảnh khỏa thân đã diễn ra trong nhiều năm và khả năng cao là điều này sẽ không bao giờ thực sự dừng lại”.

Britney Spears, The Woman In Me, sao Hollywood

Chồng cũ Kevin Federline lên tiếng giải thích với hai con rằng Instagram chỉ là một cách khác để Britney cố gắng thể hiện bản thân. Anh cũng lưu ý việc nhìn thấy mẹ khỏa thân trên mạng có thể là điều khó khăn đối với các cậu bé mới ở độ tuổi thiếu niên.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Ông Địa là ai? Cách phân biệt giữa ông Địa và ông Thần Tài

Nữ ca sĩ đã không gặp Preston và Jayden trong gần hai năm, nhưng Page Six gần đây xác nhận rằng họ đã kết nối lại qua điện thoại trước khi hai thiếu niên chuyển đến Hawaii cùng bố vào tháng 8.

Xem thêm

  • Britney Spears, The Woman In Me, sao Hollywood

    Britney Spears khẳng định không viết hồi ký để ‘xúc phạm bất kỳ ai’ sau vụ chỉ trích gia đình và Justin Timberlake

  • Britney Spears, The Woman In Me, sao Hollywood

    Justin Timberlake từng nói những lời không mấy tử tế về Britney Spears giữa lúc bạn gái cũ tiết lộ vụ phá thai chấn động

  • Britney Spears, The Woman In Me, sao Hollywood

    Lịch sử tình trường của Britney Spears: Từ việc phá thai với Justin Timberlake đến chuyện ly hôn cay đắng với Kevin Federline

  • Britney Spears, The Woman In Me, sao Hollywood

    Britney Spears tiết lộ đã từng phá thai với tình cũ Justin Timberlake ở tuổi 19

Thu Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN