No menu items!
spot_img
HomeCông NghệCổng game ZingPlay giải trí đa nền tảng đầu tiên ở Việt...

Cổng game ZingPlay giải trí đa nền tảng đầu tiên ở Việt Nam

zingplay từ lâu đã là cổng game quen thuộc của nhiều thế hệ. Đây là nền tảng giải trí hàng đầu tại nước ta, tích hợp nhiều trò chơi thú vị và phù hợp với nhiều lứa tuổi khác nhau. Bạn có thể dễ dàng kết nối và giao tiếp với bạn bè của mình ngay tại ứng dụng này. Hãy cùng Tiki Blog tìm hiểu thêm những tính năng nổi bật của ZingPlay trong bài viết dưới đây.

Đôi nét giới thiệu về cổng game ZingPlay

Dưới sự điều hành của VNG, ZingPlay là nền tảng game trực tuyến đầu tiên trong nước, ra đời từ năm 2008. Ban đầu, nơi đây chỉ có một số game cơ bản, nhưng đến năm 2019, ZingPlay đã được mở rộng và cho ra mắt hơn 34 game khác nhau với đủ thể loại. Có thể nói đây là cột mốc cho thấy game Việt đã và đang vươn ra thế giới.

Cho đến nay, ZingPlay luôn nhận được sự ủng hộ và yêu mến của rất nhiều game thủ bởi những lý do như:

ZingPlay giới hạn người chơi từ 18 tuổi trở lên
ZingPlay giới hạn người chơi từ 18 tuổi trở lên (Nguồn: Internet)

Các tính năng nổi bật của ZingPlay

Cổng game zingplay có những đặc điểm nổi bật sau:

Cung cấp nhiều trò chơi trực tuyến hấp dẫn

Đây là ưu điểm lớn nhất của ZingPlay so với các cổng game khác. Thay vì tốn thời gian hay công sức suy nghĩ nên chơi game gì, bạn chỉ cần vào kho game và chọn game yêu thích. Tại đây quy tụ vô số trò chơi quen thuộc, phù hợp với mọi giới tính và lứa tuổi khác nhau.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Adapter là gì? Thông số, cách chọn adapter phù hợp

Nếu yêu thích chơi cờ, bạn có thể chọn Cờ cá ngựa, Cờ tỷ phú. Nếu đam mê bài tú lơ khơ, Tiến lên miền nam, Tiến lên chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Nếu sở thích của bạn là những trò chơi đấu trí thì còn chần chừ gì mà không thử ngay Bi-a hoặc Cờ vua.

Cổng game ZingPlay có nhiều game hay và hấp dẫn
Cổng game ZingPlay có nhiều game hay và hấp dẫn (Nguồn: Internet)

Tính năng gợi ý game siêu hot mới nhất

Bạn đã bao giờ rơi vào trường hợp muốn chơi game xả stress nhưng vẫn không biết nên chơi game nào chưa? Thậm chí, thời gian chần chừ chơi game quá lâu còn khiến bạn chán hơn. Hoặc bạn mới làm quen với nền tảng chơi game nhưng không có ai để hỏi tựa game phổ biến. Tính năng gợi ý game hot của zingplay chắc chắn sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này một cách hoàn hảo.

Bạn cứ yên tâm vì Zingplay sẽ tự động tính toán dựa trên lượng người dùng hiện tại để gợi ý cho bạn danh sách game đang cực hot trong thời gian gần nhất. Bạn chỉ cần dựa vào đây, chọn game phù hợp với sở thích của mình rồi tìm hiểu và rủ thêm chiến hữu cùng tham gia.

Ngư Ông Chiến là một trong những game được ZingPlay giới thiệu trong tính năng gợi ý game hot
Ngư Dân Chiến là một trong những game được ZingPlay giới thiệu trong tính năng gợi ý game hot (Nguồn: Internet)

Dễ dàng kết nối và chơi với bạn bè

Chơi game một mình sẽ rất nhàm chán. Hiểu được tâm lý này, ZingPlay cũng cho ra mắt tính năng giúp người chơi dễ dàng kết nối bạn bè. Bạn chỉ cần đồng bộ với các tài khoản mạng xã hội (Facebook, Twitter, Instagram) khi đăng ký tài khoản, cổng game zingplay sẽ hiển thị những trò chơi mà bạn bè của bạn đang tham gia và thành tích của họ.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Cách xóa ảnh đại diện Zalo, thay ảnh dễ dàng nhanh nhất

Từ đó, bạn sẽ dễ dàng biết được điểm chung của mình và bạn bè để kết nối và mời họ tham gia cùng bạn. Vừa chơi game, vừa hoạt động cùng bạn bè trong giờ nghỉ chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những kỷ niệm đáng nhớ.

Bạn có thể mời bạn bè trên mạng xã hội của mình chơi trò chơi cùng nhau
Bạn có thể mời bạn bè trên trang mạng xã hội của mình chơi game (Nguồn: Internet)

Một số trò chơi phổ biến trên ứng dụng

ZingPlay nổi tiếng với kho game vô cùng phong phú như:

  • Đi về phía Nam: Game bài phù hợp với mọi lứa tuổi. Đặc biệt, khi tải game bạn sẽ được tặng 30.000 vàng ngay lần đăng nhập đầu tiên. Trò chơi này đã có hơn 5 triệu người dùng trên nền tảng website, app và Facebook.
  • Cờ tỷ phú: Đồ họa nhân vật trong game được thiết kế đẹp mắt theo hình chibi ngộ nghĩnh. Người chơi sẽ mua bất động sản và khám phá nhiều địa điểm du lịch tuyệt đẹp trên khắp đất nước. Bên cạnh đó game cờ tỷ phú còn có nhiều loại xúc xắc với nhiều tác dụng khác nhau.
  • Ống khói khô xuất sắc: Ở miền Bắc, đây là môn được nhiều người yêu thích mỗi dịp Tết đoàn viên cùng gia đình. Tại ZingPlay, game Tu Le Kho thu hút người chơi từ khắp mọi miền đất nước. Bạn và bạn bè của mình có thể chơi trực tiếp và thử sức mình trên bảng xếp hạng.
Giao diện game Tu Lu của ZingPlay
Giao diện game Tử Lộ của ZingPlay (Nguồn: Internet)

Cách chơi game trên Website

Chơi trò chơi zingplay trên trang web, vui lòng làm theo các bước sau:

  • Bước 1: Bạn click vào trang chủ của cổng game ZingPlay.
  • Bước 2: Nếu chưa có tài khoản, bạn cần đăng ký để bắt đầu chơi trò chơi.
  • Bước 3: Sau khi nhấn vào biểu tượng ở góc bên phải màn hình, cửa sổ mới hiện ra, bạn điền đầy đủ các thông tin bao gồm:
  • Tài khoản và mật khẩu
  • Xác nhận mật khẩu
  • Ngày sinh của bạn (phải trên 18 tuổi)
BÀI VIẾT LIÊN QUAN  IMEI là gì? Cách kiểm tra số IMEI trên laptop, điện thoại chi tiết nhất

Sau khi điền đầy đủ và chính xác các thông tin, bạn nhấn vào mục “Tôi đồng ý với các điều khoản của thỏa thuận” và nhấn nút “Đăng ký”.

  • Bước 4: Khi hệ thống kiểm tra và tạo tài khoản thành công, bạn quay trở lại trang chủ của ZingPlay. Tại đây, bạn chỉ cần vào kho game và chọn game mình thích.
Game trên ZingPlay có giao diện thân thiện, cách chơi đơn giản
Game trên ZingPlay có giao diện thân thiện, cách chơi đơn giản (Nguồn: Internet)

Hướng dẫn cài đặt trên điện thoại

Để cài đặt ứng dụng ZingPlay trên điện thoại, bạn chỉ cần thực hiện các thao tác đơn giản bao gồm:

  • Bước 1: Bạn truy cập vào ứng dụng App Store (đối với hệ điều hành iOS) hoặc CH Play (đối với hệ điều hành Android) rồi tìm kiếm từ khóa “zingplay” trong thanh tìm kiếm.
  • Bước 2: Khi bạn tìm thấy ứng dụng, hãy cài đặt nó trên thiết bị của bạn cho đến khi quá trình hoàn tất.
  • Bước 3: Sau khi cài đặt xong trên điện thoại, bạn hãy đăng ký tài khoản mới (như trên) hoặc đăng nhập (nếu đã có tài khoản). Có nhiều cách để đăng nhập như sử dụng Gmail hoặc các tài khoản mạng xã hội.
  • Bước 4: Sau khi đăng nhập thành công, ứng dụng sẽ chuyển sang trang chủ của ZingPlay. Bây giờ bạn chỉ cần chọn trò chơi mình muốn rồi bấm “Chơi ngay” để bắt đầu.
  • Đây là một giới thiệu về zingplay và các trò chơi phổ biến nhất trên nền tảng này. Sau những giờ làm việc căng thẳng hãy cùng bạn bè thư giãn tại kho game online lớn nhất Việt Nam. Đừng quên theo dõi Tiki để sở hữu những sản phẩm chất lượng với giá ưu đãi.
BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN