No menu items!
spot_img
HomeMarkertingTOP 5 CÔNG TY QUẢNG CÁO FACEBOOK UY TÍN TẠI VIỆT NAM

TOP 5 CÔNG TY QUẢNG CÁO FACEBOOK UY TÍN TẠI VIỆT NAM

Nếu bạn đang muốn phát triển và mở rộng kinh doanh trên nền tảng Facebook thì việc đầu tư một khoản ngân sách cho quảng cáo là vô cùng cần thiết. Lựa chọn công ty quảng cáo Facebook là giải pháp nhanh chóng và hiệu quả nhất.

Nhưng đừng vội, trước tiên bạn cần nắm rõ tiêu chí để lựa chọn đơn vị chạy quảng cáo Facebook uy tín, công ty đó có thể làm được gì cho chiến dịch quảng cáo của bạn sau này. CùngPlacesTìm câu trả lời qua bài viết dưới đây!

I. Tiêu chí chọn công ty quảng cáo Facebook

Chọn đúng công ty chạy quảng cáo Facebook sẽ giúp chiến lược quảng cáo của bạn đạt hiệu quả cao và không phải tiền mất tật mang vì chọn phải đơn vị kém uy tín. Dưới đây là những tiêu chí doanh nghiệp có thể dựa vào để xem xét công ty quảng cáo nào là tốt nhất.

Tiêu chí chọn công ty quảng cáo Facebook
Tiêu chí chọn công ty quảng cáo Facebook

1. Công ty quảng cáo có kinh nghiệm

Nghe có vẻ lý thuyết, nhưng đây là tiêu chí cốt lõi trong việc tìm kiếm và lựa chọn công ty quảng cáo Facebook. Hãy xem HỒ SƠ của công ty để xem số năm quảng cáo của họ đã đủ dài chưa. Vì thường thâm niên trong ngành đồng nghĩa với việc công ty đã tích lũy được nhiều kinh nghiệm trong việc triển khai, xử lý và tối ưu hóa quảng cáo. Đây là những đảm bảo ban đầu cho sự thành công của chiến dịch quảng cáo so với việc chọn một đơn vị ít kinh nghiệm.

2. Công ty quảng cáo có mức độ uy tín cao

Nếu muốn có một chiến lược quảng cáo Facebook chuyên nghiệp, bạn cần lựa chọn dịch vụ Facebook Ads của công ty chạy quảng cáo Facebook có uy tín cao. Họ sẽ sử dụng phân tích dữ liệu, khảo sát thị trường và đo lường hành vi người dùng để đưa ra kế hoạch phù hợp nhất cho từng ngành nghề kinh doanh.

Để chọn đúng công ty quảng cáo facebook uy tín, hãy xem công ty đó có công khai, minh bạch về kế hoạch, lộ trình KPIs, chi phí quảng cáo rõ ràng hay không. Ngoài ra, bạn có thể xác định dựa trên các đánh giá của khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ chạy quảng cáo tại đơn vị này trước đó trên fanpage, Google Search.

3. Công ty được nhiều khách hàng lựa chọn

Để lọc và khoanh vùng được những agency facebook tốt nhất Việt Nam, bạn cũng cần quan tâm đến tệp khách hàng của đơn vị cung cấp dịch vụ quảng cáo. Hãy xem họ có bao nhiêu đối tác, dự án nào đã triển khai thành công, đã chạy quảng cáo cho nhóm sản phẩm, dịch vụ nào. Ngoài việc công ty quảng cáo Facebook được nhiều khách hàng lựa chọn thì bạn cũng cần chú ý đến ngành nghề họ từng chạy quảng cáo có giống với doanh nghiệp của bạn hay không để việc hợp tác sau này dễ dàng hơn.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Tăng cường hiệu quả tiếp cận khách hàng với Quảng cáo Đối tác Tìm kiếm: Chiến lược tiếp thị đa kênh đầy tiềm năng

4. Công ty quảng cáo chi phí tốt

Chi phí quảng cáo trên Facebook hiện nay khá cao nên tiêu chí về giá của các công ty quảng cáo cũng là một vấn đề mà bạn cần quan tâm. Tuy nhiên, nếu bạn thấy giá quảng cáo của mình thấp hơn nhiều so với bình thường, đó có thể chỉ là tương tác ảo, khiến chiến dịch không hiệu quả và gây tốn kém.

Tốt nhất bạn nên chọn những công ty quảng cáo tại Việt Nam có chuyên môn và chi phí hợp lý, hiệu quả tương xứng với giá tiền bạn bỏ ra. Đơn vị uy tín sẽ giúp khách hàng lập kế hoạch tài chính phù hợp, cắt giảm các chi phí phát sinh để cân đối tài chính cho đối tác. Đây sẽ là sự lựa chọn vô cùng an toàn và khả thi dành cho bạn.

II. Lợi ích khi sử dụng công ty quảng cáo Facebook hiệu quả

Tiêu chí lựa chọn công ty quảng cáo Facebook không chỉ là yếu tố liên quan đến PROFILE riêng của đơn vị. Để có một chiến dịch quảng cáo hiệu quả, chúng ta cần nhìn sâu vào cách công ty đại lý quảng cáo Facebook triển khai chiến dịch và liệu họ có làm được những điều sau đây hay không.

Lợi ích khi sử dụng công ty quảng cáo Facebook hiệu quả
Lợi ích khi sử dụng công ty quảng cáo Facebook hiệu quả

1. Tiếp cận đúng khách hàng mục tiêu

Một công ty đại lý facebook hiệu quả phải xác định chính xác khách hàng mục tiêu cho từng chiến dịch, ngay từ khi bắt đầu xây dựng kế hoạch quảng cáo cho đối tác. Đây là một vấn đề muôn thuở, vì chỉ nhắm sai đối tượng không những khiến quảng cáo của bạn không tiếp cận được khách hàng tiềm năng mà còn lãng phí ngân sách và lãng phí thời gian tối ưu lại quảng cáo. cáo.

Sau khi xác định được đối tượng mục tiêu, công ty quảng cáo Facebook bắt đầu thu hẹp đối tượng dựa trên sở thích, giới tính, hành vi và vị trí của người dùng. Sau đó, hiển thị quảng cáo cho những khách hàng bạn đã chọn.

2. Ngân sách quảng cáo phù hợp

Công ty Quảng cáo Facebook sẽ xuất ngân sách quảng cáo phù hợp nhất dựa trên các hình thức quảng cáo phù hợp với sản phẩm, dịch vụ mà khách hàng lựa chọn. Tương tự như quảng cáo trên Google, Youtube, bạn có thể trả tiền cho lượt thích, lượt click, lượt hiển thị hoặc lượt tải bài viết quảng cáo cho sản phẩm, có đầy đủ các gói dịch vụ để bạn lựa chọn. Khách hàng sẽ là người quyết định số tiền có thể chi cho quảng cáo dựa trên khuyến nghị của công ty cung cấp dịch vụ.

3. Linh hoạt thay đổi chiến dịch quảng cáo phù hợp

Trong quá trình triển khai chiến dịch, nếu thấy cần thiết các hãng quảng cáo tại Việt Nam sẽ thay đổi hình thức quảng cáo linh hoạt cho phù hợp để phát huy hiệu quả tốt hơn. Việc điều chỉnh quảng cáo của bạn thật dễ dàng, nhưng sau khi chiến dịch được triển khai, các thay đổi sẽ bị giới hạn về số lần, phát sinh nhiều chi phí hơn và tiếp cận đối tượng nhỏ hơn. Vì vậy, tốt nhất các công ty dịch vụ nên xây dựng chiến lược quảng cáo cẩn thận trước khi triển khai chiến dịch.

4. Nội dung quảng cáo chất lượng

Nội dung quảng cáo đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc gây ấn tượng, thu hút và chuyển đổi hành vi của khách hàng. Do đó, các công ty quảng cáo Facebook hiệu quả thường đầu tư mạnh vào mảng nội dung để có được hình ảnh, text, video, âm thanh,… hấp dẫn, sáng tạo và chuyên nghiệp trong quảng cáo.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Cách xóa tin nhắn đã gửi trong Facebook Messenger

5. Chiến dịch hợp lý và hiệu quả

Quảng cáo trên Facebook hiệu quả khi chúng có thể giúp bạn:

  • Điều phối ngân sách quảng cáo hàng ngày một cách hợp lý.
  • Phối hợp quảng cáo hợp lý để đạt hiệu quả marketing sản phẩm/dịch vụ cao, tối ưu hóa ngân sách, giảm thiểu lãng phí.
  • Luôn tiếp cận khách hàng tiềm năng bằng cách tập trung vào đối tượng để quảng cáo.

6. Chiến dịch quảng cáo tối ưu

Không phải mẫu quảng cáo Facebook nào cũng đạt hiệu quả như mong đợi nếu công ty quảng cáo Facebook không biết cách tối ưu hóa chiến dịch quảng cáo. Tối ưu ở đây là tạo tiêu đề và nội dung giới thiệu sản phẩm, doanh nghiệp sao cho ấn tượng, thu hút, biết cách lựa chọn hình ảnh quảng bá sản phẩm, dịch vụ phù hợp. Ngoài ra còn phải biết sử dụng nhiều chiêu thức như khuyến mãi, chia sẻ thông tin hữu ích để thu hút khách hàng,…

7. Liên tục theo dõi hiệu suất chiến dịch

Liên tục theo dõi hiệu suất của chiến dịch, lập báo cáo hàng ngày và tiến hành đánh giá cũng như phân tích những gì hiệu quả và không hiệu quả để cải thiện các chiến dịch trong tương lai. Facebook agency Việt Nam phải đảm bảo làm được công việc này thì mới làm tốt công tác tối ưu khách hàng mục tiêu. Nội dung theo dõi bao gồm các hạng mục, thông tin về chiến dịch quảng cáo như: Độ tuổi, giới tính khách hàng thường xuyên vào trang, số người đã bày tỏ cảm xúc, bình luận, chia sẻ và click vào quảng cáo, số tiền. Khách hàng phải trả…

III. Top 5 công ty Agency cung cấp dịch vụ Facebook Marketing uy tín nhất Việt Nam

Nếu chưa có kinh nghiệm, muốn tiết kiệm thời gian hoặc muốn nâng cao hiệu quả, đẩy nhanh chiến dịch quảng cáo, bạn có thể thuê dịch vụ của các công ty quảng cáo Facebook. Dưới đây là top agency Việt Nam cung cấp dịch vụ Facebook Marketing uy tín nhất hiện nay để bạn cân nhắc lựa chọn.

1. Cơ quan tiếp thị Ori

Places là đơn vị thuộc top đại lý tại Hà Nội uy tín và chất lượng nhất hiện nay. Đơn vị hoạt động mạnh trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp marketing tổng thể như tư vấn chiến lược, quảng cáo Google, dịch vụ SEO tổng thể, Content Social…. Ori đã được hàng trăm doanh nghiệp lớn nhỏ tin tưởng đồng hành trong quá trình mở rộng quy mô và gia tăng giá trị thương hiệu của sản phẩm, dịch vụ.

Dịch vụ Facebook Marketing là một trong những thế mạnh của đơn vị này. Với đội ngũ nhân viên năng động, sáng tạo, chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm, sẵn sàng đồng hành cùng bạn 24/7, Ori đảm bảo chiến dịch quảng cáo facebook của doanh nghiệp bạn đạt được hiệu quả cao nhất. Đặc biệt:

  • Xác định chính xác target, hình thức quảng cáo hiệu quả nhất với hành trình khách hàng hiện tại.
  • Tập trung tối ưu khách hàng tiềm năng, tối ưu chuyển đổi.
  • Sẵn sàng tư vấn cho khách hàng cắt giảm những hạng mục không cần thiết để vừa tăng doanh thu vừa tiết kiệm tối đa chi phí marketing.
  • Sẵn sàng điều chỉnh linh hoạt thông điệp và nội dung quảng cáo, đa dạng hóa hình thức quảng cáo cho phù hợp với chiến dịch.
  • Kỹ thuật quảng cáo tốt, am hiểu sâu các công cụ, xây dựng nội dung hiệu quả với phương pháp chuyên sâu, tạo hiệu ứng lan truyền Facebook tốt và tăng độ nhận diện thương hiệu.
  • Cung cấp đầy đủ các báo cáo cụ thể theo ngày, tuần, đột xuất theo yêu cầu của khách hàng
  • Đảm bảo chi phí hợp lý nhất.
BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Cách xóa nhóm trên Facebook

Liên hệ Ori Marketing Agency để được tư vấn và hỗ trợ triển khai các chiến dịch quảng cáo Facebook hiệu quả, tăng tỷ lệ chuyển đổi và tối ưu ngân sách.

Thông tin liên lạc:

  • Address: No. 38, lane 111 Nguyen Xien, Thanh Xuan, Hanoi
  • Website: https://oriagency.vn
  • Hotline: 096 588 87 13

2. Công ty Ngôi Sao Mới

Công ty Newstar là công ty chạy quảng cáo Facebook Đà Nẵng được thành lập năm 2017. Kinh nghiệm lâu năm giúp đưa sản phẩm, dịch vụ của đối tác đến trực tiếp người dùng chỉ qua thao tác “một chạm” mà không phải thông qua bất kỳ khâu trung gian nào.

Dịch vụ quảng cáo Facebook tại đây được đánh giá uy tín và chuyên nghiệp với nhiều gói khác nhau giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn gói phù hợp với túi tiền của mình. Hoạt động với phương châm “Phát Triển Cùng Thương Hiệu”, công ty quảng cáo Facebook Newstar tự tin mang đến những sản phẩm và giải pháp tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn.

Thông tin liên lạc:

  • Address: 120 Hoang Du Khuong, Khue Trung Ward, Cam Le District, City. Danang
  • Email: [email protected]

3. Công ty Cổ phần Quảng cáo Trực tuyến Việt

Đây là một trong những công ty quảng cáo Facebook TPHCM nằm trong Top Top những công ty quảng cáo Facebook hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp giải pháp quảng cáo trực tuyến. Đơn vị tập trung vào tối ưu hóa chuyển đổi để giúp khách hàng tăng trưởng doanh thu và tiết kiệm ngân sách quảng cáo.

Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, chuyên nghiệp sẽ tư vấn và định hướng cho doanh nghiệp mục tiêu, hình thức quảng cáo hiệu quả nhất. Lựa chọn công ty quảng cáo Facebook Việt Ads đảm bảo mang đến giải pháp kinh doanh hiệu quả với chi phí phải chăng.

Thông tin liên lạc:

  • Địa chỉ số. 6/25 Thổ Quan, Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội/No. 36 Điện Biên Phủ, Q.1, TP. Thành phố Hồ Chí Minh
  • Hotline: 0964 826 644
  • Email: [email protected]

4. Nhà tiếp thị điện tử

Emarketer có hơn 15 năm kinh nghiệm trong ngành quảng cáo với thế mạnh về dịch vụ web. Đơn vị này cũng là một trong những đơn vị quảng cáo Facebook hàng đầu với hơn 10 năm cung cấp dịch vụ Facebook Ads. Dịch vụ quảng cáo tại đây tiếp cận chính xác nhóm khách hàng mục tiêu, nâng cao độ phủ thương hiệu và thúc đẩy tăng trưởng doanh thu nhanh chóng. Bí quyết của Emarketer sẽ giúp bạn triển khai chiến dịch quảng cáo Facebook hiệu quả và tối ưu nhất.

Thông tin liên lạc

  • Địa chỉ: Tầng 7 – Zen Tower, số 12 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Điện thoại: 0845.286.111
  • Email: [email protected]

5. Quảng cáo của tôi

MyAds có gần 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quảng cáo trực tuyến và tư vấn truyền thông. Đây cũng là một trong những công ty quảng cáo Facebook uy tín hàng đầu Việt Nam để các doanh nghiệp lựa chọn. Quảng cáo tại MyAds được thực hiện bởi các chuyên gia, trên hệ thống Business Manager của các đại lý facebook uy tín với chi phí cực kỳ tiết kiệm.

Thông tin liên lạc:

  • Address: B2612 – CT1B, HD Mon City, Ham Nghi Street, Nam Tu Niem, Hanoi
  • Điện thoại: 0981 800 886 & 024 6662 4333
  • Email: [email protected]

Trên đây là toàn bộ chia sẻ về công ty quảng cáo Facebook. Hi vọng các bạn đã hiểu rõ hơn về công ty quảng cáo là gì để tìm được cho mình một công ty uy tín, chất lượng và phù hợp. ContactPlaces Để hiểu rõ hơn về các dịch vụ của chúng tôi, Ori chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng!

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN