No menu items!
spot_img
HomeKhám PháCủng Lợi tái hôn với Trương Nghệ Mưu sau khi thừa nhận...

Củng Lợi tái hôn với Trương Nghệ Mưu sau khi thừa nhận có con ngoài giá thú và con họ đã vào đại học?

Trương Nghệ Mưu và Củng Lợi vốn là “cặp bài trùng” nức tiếng Cbiz. Họ hợp tác với nhau trong nhiều bộ phim đình đám và cũng có mối quan hệ tình cảm trong suốt 8 năm.

Là một đạo diễn tên tuổi, Trương Nghệ Mưu đã để lại nhiều tác phẩm khó quên cho khán giả. Trong số những “nàng thơ” của Trương Nghệ Mưu thì người phải nhắc đến đầu tiên chính là Củng Lợi. Cả hai đã có cơ hội hợp tác trong nhiều dự án nổi tiếng như “Cao lương đỏ”, “Cúc đậu”, “Thu Cúc đi kiện”, “Đèn lồng đỏ treo cao”…

Trương Nghệ Mưu và Củng Lợi, sao hoa ngữ, sao ly hôn

Trương Nghệ Mưu và Củng Lợi.

Nhắc đến câu chuyện tình cảm của Trương Nghệ Mưu và Củng Lợi chắc hẳn nhiều người đã quá quen thuộc. Củng Lợi gặp Trương Nghệ Mưu qua sự giới thiệu của một người bạn, rồi tình cờ cô nhận được vai nữ chính trong “Cao lương đỏ”. Với sự tiếp xúc gần gũi trong khi quay phim “Cao lương đỏ”, tình cảm giữa họ dần dần phát triển dù khi đó Trương Nghệ Mưu đã có vợ và một con gái, còn nữ diễn viên đã có bạn trai. Sau khi ly hôn vợ, nam đạo diễn họ Trương và Củng Lợi bắt đầu một mối tình lãng mạn ngầm kéo dài 8 năm.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Đặt mâm cúng ông Công ông Táo ở bếp là sai lầm: Đặt ở đâu mới đúng, việc ai cũng cần phải biết!

Trương Nghệ Mưu và Củng Lợi, sao hoa ngữ, sao ly hôn

Như chúng ta đã biết, Củng Lợi là một trong những nữ diễn viên nổi tiếng hàng đầu Trung Quốc. Cô đã giành được nhiều lời khen ngợi và giải thưởng trong và ngoài nước cho các bộ phim hợp tác với Trương Nghệ Mưu.

Trương Nghệ Mưu và Củng Lợi, sao hoa ngữ, sao ly hôn

Sự nghiệp diễn xuất của Cửng Lợi bắt đầu tại Học viện Hý kịch Trung ương, khi cô là một trong nhưng hoa khôi của trường. Chính vì thích Củng Lợi nên Trương Nghệ Mưu đã chọn cô đóng vai chính trong bộ phim của mình và trở thành bạn trai của nữ diễn viên. Cảm xúc dần trỗi dậy trong quá trình hợp tác và họ trở thành cặp đôi nổi tiếng trong làng điện ảnh. Tuy nhiên, cuối cùng họ đã kết thúc mối quan hệ kéo dài 8 năm của mình. Sau đó, Củng Lợi vội vàng kết hôn với Huỳnh Hòa Tường, một doanh nhân giàu có, nhưng cuộc hôn nhân không kéo dài được lâu vì sự nghiệp của Huỳnh Hòa Tường phá sản, Củng Lợi bỏ anh và sang Úc sống.

Trương Nghệ Mưu và Củng Lợi, sao hoa ngữ, sao ly hôn

Sau khi chia tay Huỳnh Hòa Tường, truyền thông tiết lộ Củng Lợi có con trai. Có điều cậu bé này là “thành quả” từ mối tình nào và đến nay đã bao nhiêu tuổi thì không tiết lộ. Nhiều đồn đoán cho rằng cậu bé chính là con ngoài giá thú của cô với Trương Nghệ Mưu sau cuộc tình 8 năm. Chính vì vậy mà cô đã che giấu thông tin về con trai trong suốt nhiều năm.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Điểm mạnh và điểm yếu lớn nhất của người sinh năm Tuất là gì?

Trương Nghệ Mưu và Củng Lợi, sao hoa ngữ, sao ly hôn

Tuy nhiên, mãi sau này Củng Lợi từng bật khóc chia sẻ lý do không công khai là bởi con trai cô không phải đứa trẻ bình thường. Theo Củng Lợi chia sẻ, cô gặp được một đứa trẻ đặc biệt tên là tên Mamoru Yoki Chung Li (tiên tiếng Trung là Trịnh Lực). Anh là một đứa trẻ câm điếc gặp Củng Lợi trong quá trình quay bộ phim “Người mẹ đẹp” năm 2000. Củng Lợi quyết định không chút do dự nhận nuôi cậu bé, cho con một gia đình ấm áp và tình mẫu tử.

Trương Nghệ Mưu và Củng Lợi, sao hoa ngữ, sao ly hôn

Mối quan hệ mẹ con này thể hiện tấm lòng nhân hậu và yêu thương của Củng Lợi. Củng Lợi rất quan tâm đến con trai nuôi và cung cấp cho anh những điều kiện giáo dục và y tế tốt nhất. Cô cũng đưa anh đi du lịch vòng quanh thế giới, giúp anh được tiếp cận những nền văn hóa và phong cảnh khác nhau. Giữa họ có một mối liên kết tình cảm sâu sắc.

Trương Nghệ Mưu và Củng Lợi, sao hoa ngữ, sao ly hôn

Năm 2017, Củng Lợi gặp nhạc sĩ người Pháp Jean-Michel Jarre, họ yêu nhau và tổ chức đám cưới vào năm 2019. Michel Jarre là một nhạc sĩ điện tử đẳng cấp thế giới và là một fan cuồng nhiệt của Củng Lợi. Anh rất quan tâm đến Củng Lợi và con trai nuôi của cô. Nam nhạc sĩ cũng đồng hành cùng Củng Lợi trong chuyến thăm Trung Quốc, thể hiện tình yêu xuyên biên giới và tuổi tác của họ.

Trương Nghệ Mưu và Củng Lợi, sao hoa ngữ, sao ly hôn

Cư dân mạng có nhiều ý kiến ​​​​khác nhau về trải nghiệm yêu đương của Củng Lợi. Một số người cho rằng cô là một người phụ nữ mạnh mẽ, dũng cảm, có thể đứng dậy trở lại sau những thất bại và tìm được hạnh phúc thực sự cho mình. Những người khác ca ngợi cô là một nghệ sĩ không bao giờ quên khát vọng ban đầu, giữ vững phong cách và phẩm chất của riêng mình trong làng giải trí, đồng thời mang lại vinh quang cho điện ảnh Trung Quốc. Tuy nhiên, có người cho rằng cô là kẻ thứ ba, chuyên phá hoại gia đình người khác để giành quyền lực, cuối cùng kết hôn với một người nước ngoài và không có con cái.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Cái nào tốt cho sức khỏe hơn: người tắm mỗi ngày một lần hay người tắm mỗi tuần một lần? Câu trả lời là đây

Câu chuyện của Củng Lợi cho thấy tình yêu không phân biệt ranh giới hay tuổi tác, quan trọng là sự hợp nhau của hai trái tim. Cuộc đời Củng Lợi có cả thành công lẫn thất bại, cô không chỉ là một diễn viên xuất sắc mà còn là một người mẹ yêu thương con.

Xem thêm

  • Trương Nghệ Mưu và Củng Lợi, sao hoa ngữ, sao ly hôn

    Trương Nghệ Mưu trong đời có 3 người phụ nữ, một người có tình, một người có tiền, một người không có gì

  • Trương Nghệ Mưu và Củng Lợi, sao hoa ngữ, sao ly hôn

    Khi vợ của Trương Nghệ Mưu và vợ của Khương Văn chung khung hình, nhìn thoáng qua thấy rõ sự khác biệt giữa một người phụ nữ độc lập và một là ‘ái thê’

  • Trương Nghệ Mưu và Củng Lợi, sao hoa ngữ, sao ly hôn

    5 ‘nàng thơ’ của Trương Nghệ Mưu: Chương Tử Di được yêu thích nhất, Châu Đông Vũ là người trong sáng nhất, người cuối là đáng tiếc nhất

  • Trương Nghệ Mưu và Củng Lợi, sao hoa ngữ, sao ly hôn

    Là ‘người tình trong mộng’ của Trương Nghệ Mưu nhưng đường tình gập ghềnh, hiện cô sống một mình ở tuổi 60

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN