No menu items!
spot_img
HomeKhám PháCuộc đời trái ngược của mỹ nhân 'Giày thủy tinh' và người...

Cuộc đời trái ngược của mỹ nhân ‘Giày thủy tinh’ và người đẹp thu phục được trái tim nam thần ‘Trái tim mùa thu’

Trong khi Kim Hyun Joo chịu cảnh cô đơn ở tuổi U50 thì Lee Na Young lại lấy được tài tử nổi tiếng xứ Hàn và có gia đình hạnh phúc.

Kim Hyun Joo và Lee Na Young từng có thời gian hoạt động cùng công ty quản lý trong quá khứ. Cũng vì thế mà họ giữ mối quan hệ thân thiết, tốt đẹp. Một vài bức ảnh chung cho thấy cả Kim Hyun Joo lẫn Lee Na Young đều sở hữu nhan sắc nổi bật. Mặc dù hơn Hyun Joo 2 tuổi nhưng Na Young được đánh giá chẳng kém cạnh đàn em về mặt diện mạo cũng như vóc dáng.

kim hyun joo, lee na young, sao hàn

Hình ảnh trong quá khứ của Kim Hyun Joo và Lee Na Young.

Nhờ vào khả năng diễn xuất tốt và chăm chỉ hoạt động mà cho đến nay Kim Hyun Joo đã trở thành một trong những nữ diễn viên nổi bật của điện ảnh Hàn. Cô được khán giả yêu mến qua nhiều tác phẩm như “Giày thủy tinh”, “Ước mơ lấp lành”, “Gia đình kỳ quặc”, “Người tình của tôi”, “Bản án từ địa ngục”… Còn Lee Na Young cũng có những bộ phim ấn tượng nhưng không thành công bằng Kim Hyun Joo. Các dự án mà cô tham gia phải kể đến như “Ireland”, “Chó săn”, “Kế hoạch B”, “Phụ lục tình yêu”…

Trên con đường tình cảm, Kim Hyun Joo và Lee Na Young lại đối lập nhau hoàn toàn. Nữ chính “Giày thủy tinh” được cho là có mối tình đầu với tài tử So Ji Sub. Tuy nhiên kể từ khi chia tay anh, Kim Hyun Joo không công khai bất cứ quan hệ yêu đương nào. Ở tuổi U50, Hyun Joo vẫn độc thân. Người hâm mộ thực sự mong muốn cô có thể tìm thấy được “nửa kia” đích thực và kết thúc tình trạng lẻ bóng.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Có 1 loại rau giàu canxi hơn sữa, giá rẻ không lo phun hóa chất

kim hyun joo, lee na young, sao hàn

Kim Hyun Joo lẻ bóng ở tuổi U50.

Về phần Lee Na Young, cô may mắn vì thu phục được trái tim của nam thần “Trái tim mùa thu” Won Bin. Hai người lên xe hoa vào năm 2015 và đón con trai đầu lòng cùng năm. Lee Na Young và Won Bin đã gắn bó 8 năm không rời. Họ chọn cuộc sống kín tiếng, chưa bao giờ để lộ mặt quý tử nhỏ.

kim hyun joo, lee na young, sao hàn

Lee Na Young lại cưới được Won Bin và có hôn nhân hạnh phúc.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN