No menu items!
spot_img
HomeKhám PháCuộc đời trái ngược của mỹ nhân 'Hoàng hậu Ki' và 'Nữ...

Cuộc đời trái ngược của mỹ nhân ‘Hoàng hậu Ki’ và ‘Nữ hoàng Kpop’

Trong khi nữ diễn viên Ha Ji Won kém may mắn trên con đường tình cảm thì Lee Hyori lại gặp được “nửa kia” đích thực của cuộc đời.

Lee Hyori sinh năm 1979, khởi nghiệp với vai trò ca sĩ. Sau đó cô lấn sân sang nhiều lĩnh vực và gặt hái về không ít thành công. Nhắc đến Lee Hyori là người ta nhớ ngay đến hình ảnh “Nữ hoàng Kpop” với chất giọng đặc trung cũng như khả năng vũ đạo ấn tượng.

Trong khi đó Ha Ji Won sinh năm 1978 và được khán giả yêu mến qua những bộ phim như: “Chuyện xảy ra ở Bali”, “Hoàng hậu Ki”, “Khu vườn bí mật”, “Con tàu y đức”, “Cục nợ hóa cục cưng”, “Hạ màn”… Cô có khả năng diễn xuất tốt và không ngại thực hiện các cảnh quay hành động.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Mẹo dùng điện thoại để phát hiện camera ẩn trong phòng nhà nghỉ hay khách sạn, làm ngay khi nhận phòng, tránh thiệt thân

lee hyori, ha ji won, sao hàn

Lee Hyori và Ha Ji Won tham gia một chương trình chung trong quá khứ.

Trên thực tế thì Lee Hyori và Ha Ji Won từng tham gia một show truyền hình chung. Ở thời điểm bấy giờ hai người chơi lăn xả và có những khoảnh khắc hết sức dễ thương trước ống kính máy quay.

Đến nay Lee Hyori đã bước sang tuổi 44 còn Ha Ji Won 45. Về con đường sự nghiệp, cả hai đều ghi dấu ấn trong lòng khán giả, trở nên nổi tiếng và giàu có. Tuy nhiên đối với vấn đề tình cảm thì họ lại hoàn toàn đối lập. Lee Hyori may mắn gặp được “nửa kia” đích thực của cuộc đời. Cô lên xe hoa cùng nhạc sĩ Lee Sang Soon vào năm 2013. Tinh tới giờ hai người đã gắn bó được 11 năm. Tuy nhiên cặp đôi này chưa có con.

lee hyori, ha ji won, sao hàn

“Nữ hoàng Kpop” có hôn nhân dài lâu còn mỹ nhân “Hoàng hậu Ki” lại cô đơn ở tuổi U50.

Còn Ha Ji Won lại cô đơn dù dính không ít tin đồn tình cảm với các bạn diễn nam. Cô phải trải qua bi kịch gia đình khi lần lượt chứng kiến cha và em trai ra đi.

Xem thêm

  • lee hyori, ha ji won, sao hàn

    “Nữ hoàng gợi cảm” Lee Hyori mong muốn Jennie (BlackPink) và NewJeans không mặc đồ hở hang

  • lee hyori, ha ji won, sao hàn

    Cô là mỹ nhân hi hữu ngang ngửa nhan sắc với Song Hye Kyo, Son Ye Jin và Kim Tae Hee

  • lee hyori, ha ji won, sao hàn

    Bất ngờ với nhan sắc không trang điểm của “Nữ hoàng gợi cảm” Lee Hyori khiến dân tình há hốc

  • lee hyori, ha ji won, sao hàn

    Ảnh cách đây 20 năm giữa ‘Nữ hoàng Kpop’ và Á hậu đào hoa bậc nhất showbiz Hàn gây chú ý

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Tử vi tuần mới (18/9 - 24/9): top 3 con giáp phất lên như diều gặp gió, dám nghĩ dám làm, tài lộc dồi dào, tình duyên khởi sắc

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN