No menu items!
spot_img
HomeKhám PháCuối tuần này (13/7 - 14/7): top 3 con giáp phúc vận...

Cuối tuần này (13/7 – 14/7): top 3 con giáp phúc vận hanh thông, thần tài gõ cửa, phúc khí ngập tràn, cuộc sống viên mãn

Top 3 con giáp dưới đây trong 2 ngày cuối tuần này đón nhiều may mắn, được quý nhân nâng bước nên vận trình sáng rỡ, danh lợi song toàn.

Tuổi Thân

tử vi 12 con giáp, tử vi năm 2024, con giáp may mắn

Thân là người nhạy bén và luôn có khát vọng rất lớn về tiền bạc cho nên luôn biết phấn đấu nỗ lực cho sự nghiệp và ngày càng phát triển. Những người thuộc con giáp này có đầu óc rất thông minh, nhạy bén, tầm nhìn sâu rộng. Thân có tiềm năng kinh doanh và rất có năng lực nhìn xuyên suốt vấn đề một cách chính xác.

Tử vi cuối tuần này (13/7 – 14/7) cho biết, Thân vượng khí tràn đầy, người tuổi Thân nhận được nhiều cơ may trong công việc. Thời gian này mang lại nhiều may mắn tài lộc cho Thân, giúp con giáp này đổi đời chỉ sau một đêm.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Sao Việt 19/6: Elly Trần có tình mới? Diễn viên Việt Anh chuẩn bị 'ra mắt người yêu'

Thời gian tới, con giáp này được Thần Tài ban phát tài lộc, cát tinh soi đường chỉ lối nên sự nghiệp phát triển thuận lợi. Thân có thể bình tĩnh giải quyết những vấn đề đó và sớm hoàn thành mục tiêu đã đặt ra.

Tuổi Tuất

tử vi 12 con giáp, tử vi năm 2024, con giáp may mắn

Tuất là người có đầu óc nhạy bén và vô cùng thông minh, những người tuổi Tuất có khả năng kiếm tiền và tạo dựng sự nghiệp khá sớm. Nhờ vào đầu óc tính toán phân tích nhanh nhạy với các con số nên Tuất có trong tay nhiều cơ hội quý giá để phát triển sự nghiệp lên đến đỉnh thành công.

Tuổi Tuất là một trong những con giáp may mắn nhất 2 ngày cuối tuần này. Trong thời gian này, người tuổi Tuất cũng được cát tinh chiếu mệnh nên đây sẽ là năm tốt lành, sự nghiệp suôn sẻ, vạn sự hanh thông.

Thời gian này, mọi chuyện của con giáp tuổi Tuất đều tốt đẹp hơn, không chỉ kiếm tiền tốt mà còn có thể gặp được mối lương duyên tốt đẹp. Tuất có thể làm cho cuộc sống của mình sung túc hơn từng ngày.

Tuổi Thìn

tử vi 12 con giáp, tử vi năm 2024, con giáp may mắn

Thìn vốn có tính kiên nhẫn, không chịu lùi bước. Bằng cách này, con giáp này có thể nhanh chóng tạo được chỗ đứng ở vị trí công việc mới và tìm kiếm những cơ hội tiềm năng. Thìn còn có khả năng nhìn xa trông rộng, luôn tìm tòi những cái mới, lối đi riêng.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Làm thế nào để giáo dục con cái khi điểm số của chúng tụt dốc? Những người đã từng trải qua có thể cho bạn biết kinh nghiệm

Tử vi cuối tuần này (13/7 – 14/7) có cục diện Tam Hợp với người tuổi Thìn nên hứa hẹn sẽ là một khoảng thời gian tuyệt vời, rực rỡ thành công. Các bạn tuổi Thìn sẽ được sao cát tinh chiếu mệnh nên có thể đón lộc từ quý nhân, gặp nhiều may mắn trong sự nghiệp và cuộc sống.

Thời gian này, tuổi Thìn sẽ có quý nhân giúp đỡ, làm việc gì cũng hanh thông, mưu cầu giàu sang, tài lộc về mọi mặt hưng vượng, hưởng vinh hoa phú quý vô tận.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo!

Xem thêm

  • tử vi 12 con giáp, tử vi năm 2024, con giáp may mắn

    Người có 3 nốt ruồi này trên cơ thể sẽ giàu có, năng lực cá nhân mạnh mẽ, suốt đời không phải lo cơm ăn áo mặc!

  • tử vi 12 con giáp, tử vi năm 2024, con giáp may mắn

    Tử vi tuần mới (8/7 – 14/7/2024): top 3 con giáp ăn nên làm ra, ôm trọn tài lộc thiên hạ, sổ đỏ như son, ví tiền dày cộp

  • tử vi 12 con giáp, tử vi năm 2024, con giáp may mắn

    Tại sao bao cao su được phân phát tại Thế vận hội? Có phải tất cả các vận động viên đều mang theo đối tác?

  • tử vi 12 con giáp, tử vi năm 2024, con giáp may mắn

    Tử vi tuần mới (1/7- 7/7/2017): top 3 con giáp may mắn ngập tràn, phấn khởi gom lộc đầu tuần, tài lộc thăng hoa, vạn sự như ý

Hạ Tú (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN