No menu items!
spot_img
HomeKhám PháCuối tuần này (22/7 - 23/7): top 3 con giáp rủng rỉnh...

Cuối tuần này (22/7 – 23/7): top 3 con giáp rủng rỉnh tiền bạc, dễ được quý nhân giúp đỡ, gánh lộc về nhà, một bước tiến đến vinh quang, tiền đẻ ra tiền

Top 3 con giáp dưới đây trong hai ngày cuối tuần này (22/7 – 23/7) có vận may nở rộ, nửa đời sau êm ấm, ngồi không cũng hưởng lộc phát tài, vạn sự hanh thông.

Tuổi Mùi

tử vi 12 con giáp, tử vi năm 2023, con giáp may mắn

Cuối tuần này (22/7 – 23/7), người cầm tinh con Dê sẽ được quý nhân phù trợ, sự nghiệp thăng tiến thấy rõ. (Ảnh minh họa)

Mùi có đầu óc linh hoạt, khả năng thích ứng cao, tư duy nhanh nhạy. Vì vậy, con giáp này dễ dàng giành được cơ hội phù hợp với bản thân. Mùi giỏi giao tiếp, có thể làm bạn với mọi người. Vì vậy, khi khó khăn, Mùi có quý nhân phù trợ. Người tuổi Mùi biết đối nhân xử thế, biết đền ơn đáp nghĩa nên được lòng mọi người.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Người cao tuổi quan hệ tình dục muộn nhất là bao nhiêu tuổi? Đừng xấu hổ, có thể nhiều người nghĩ sai đấy!

Tử vi cuối tuần này, con giáp tuổi Mùi sẽ gặp vận may, sự nghiệp vượng phát, kiếm tiền dễ dàng, phát tài phát lộc, chuyện tốt thường xuyên xảy ra, sự nghiệp hanh thông, tương lai hanh thông, mọi mặt đều rất có triển vọng.

Tuổi Thân

tử vi 12 con giáp, tử vi năm 2023, con giáp may mắn

(Ảnh minh họa)

Người tuổi Thân sống rất thật thà, tốt bụng, sẵn sàng dang tay ra giúp đỡ người khác. Trong cuộc sống, tuổi Mùi là người ưa sự chủ động, không thích ỷ lại, dựa dẫm vào người khác. Con giáp này có lối sống rất thực tế, không bao giờ mơ mộng, ảo tưởng hão huyền.

Tử vi cuối tuần này (22/7 – 23/7) cho biết, người tuổi Thân sẽ được thần tài và thần may mắn chiếu cố nồng hậu. Do đó, đường công danh sự nghiệp cực kỳ vượng phát, công việc phát triển thuận lợi, thu nhập vì thế mà cũng ngày một tăng lên.

Không chỉ vậy, con đường sự nghiệp của tuổi Thân sẽ được cải thiện, có bước đột phá mới. Sự nghiệp phát triển kéo theo tài vận hanh thông, Thân có được cuộc sống giàu sang phú quý, thoải mái chi tiêu.

Tuổi Dần

tử vi 12 con giáp, tử vi năm 2023, con giáp may mắn

(Ảnh minh họa)

Dần là con giáp hiền hòa, thích cuộc sống tự do, yên bình. Dần điềm đạm, hòa đồng với những người xung quanh và dường như không bao giờ nổi nóng. Trong công việc, Dần thể hiện mình là người nhanh nhạy, thức thời. Con giáp này không ngừng tìm kiếm cơ hội cho bản thân chứ không đứng yên tại chỗ.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  3 cách nấu súp bí đỏ thơm ngon, bổ dưỡng cho cả gia đình

Tử vi cuối tuần này cho biết, sự nghiệp của người tuổi Dần có nhiều bước phát triển vượt bậc. Con giáp này biết cách tận dụng các yếu tố thiên thời, địa lợi, nhân hòa để từng bước vươn lên và thành công trong sự nghiệp.

Trong thời điểm này, Dần nhận được cơ hội việc làm, cơ hội hợp tác làm ăn, đầu tư kinh doanh mới. Nắm bắt đúng được cơ hội phù hợp với bản thân, con giáp này sẽ đạt được nhiều thành tích đáng nể.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Xem thêm

  • tử vi 12 con giáp, tử vi năm 2023, con giáp may mắn

    Ngày 22·23·24·25·26·27·28/7, bạn sẽ phát tài phát lộc, 3 con giáp ‘Thời tới không thể cản được vận may làm giàu’

  • tử vi 12 con giáp, tử vi năm 2023, con giáp may mắn

    3 con giáp là ‘Hoa nở muộn’: Đến tuổi trung niên ‘làm giàu’ và khả năng làm ông chủ lớn

  • tử vi 12 con giáp, tử vi năm 2023, con giáp may mắn

    Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 21/7/2023: Tuổi Dậu được quý nhân che chở, Tỵ cẩn thận hung họa

  • tử vi 12 con giáp, tử vi năm 2023, con giáp may mắn

    Tháng 8 – 10 đáo hạn, nghèo khó qua đi, 3 con giáp đón tài lộc tứ phương, đại vận hanh thông, sự nghiệp gõ cửa!

Hạ Tú (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN