No menu items!
spot_img
HomeKhám PháCuối tuần này (29/7 - 30/7): top 3 con giáp vận may...

Cuối tuần này (29/7 – 30/7): top 3 con giáp vận may ngút ngàn, Thần Tài chiếu cố nồng hậu, thăng hoa viên mãn trong cuộc sống

3 con giáp đường công danh sự nghiệp thăng hoa thấy rõ, vận trình hanh thông mỹ mãn, thu nhập tăng cao, cuộc sống lên hương trong hai ngày cuối tuần (29/7 – 30/7) này.

Tuổi Sửu

tử vi 12 con giáp, tử vi năm 2023, con giáp may mắn

Tử vi có nói, hai ngày cuối tuần này (29/7 – 30/7) sẽ là thời điểm được đánh giá vô cùng cát lành đối với người tuổi Sửu (Ảnh minh họa)

Sửu có ưu điểm là biết bản thân mình là ai, con giáp này luôn nỗ lực và cố gắng không ngừng để tìm kiếm cơ hội đổi đời. So với những con giáp khác, tuổi Sửu vốn hiền lành, kiên nhẫn, nhờ vậy mà xung quanh luôn có quý nhân giúp đỡ.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Con trai nuôi gốc Việt của Angelina Jolie cao vượt anh trai, chụp hình với gương mặt chuẩn quý tử nhà minh tinh hàng đầu Hollywood

Giai đoạn này, thoát khỏi vận đen đeo bám, Sửu này sẽ được Thần Tài chiếu cố nồng hậu, gặp nhiều may mắn, thăng tiến không ngừng, càng mở mang thêm càng dễ gặt hái thành công rực rỡ.

Kinh nghiệm góp nhặt được trong thời gian qua sẽ giúp người tuổi Sửu ngày càng mạnh mẽ hơn, tiến những bước vững chắc. Cuộc sống của Sửu sẽ trở nên viên mãn hơn, mở ra cho bản thân nhiều cơ hội phát triển mới.

Tuổi Thìn

tử vi 12 con giáp, tử vi năm 2023, con giáp may mắn

(Ảnh minh họa)

Thìn là con giáp thông minh, nhanh trí, biết đối nhân xử thế. Con giáp này rất sáng tạo, linh hoạt trong công việc và luôn cố gắng tìm nhiều cách để giải quyết những khó khăn.

Là con giáp phát tài trong hai ngày cuối tuần này nên người tuổi Thìn sẽ được đón chờ khoảng thời gian mới rất đáng chờ đợi. Tài lộc dồi dào, trong thời gian này tuổi Thìn hứa hẹn sẽ kiếm được nhiều tiền, tương lai rộng mở, vận trình gặp nhiều may mắn. Không chỉ của cải tích cực hơn mà Thìn nhìn chung sẽ gặp nhiều may mắn, thuận lợi trong các khía cạnh khác của cuộc sống.

Đặc biệt, nhờ được Thần Tài chiếu cố mà thời gian này tuổi Thìn rủng rỉnh tiền bạc và có thể mua được nhiều tài sản lớn như nhà cửa, xe cộ.

Tuổi Thân

tử vi 12 con giáp, tử vi năm 2023, con giáp may mắn

(Ảnh minh họa)

Thân biết nhìn xa trông rộng, biết tích lũy, con giáp này không chấp nhận phải đối mặt với cuộc sống khó khăn trắc trở. Không như những người khác chạy trốn khi gặp vấn đề khó khăn, tuổi Thân sẽ ra sức tìm cách giải quyết, tìm cách thay đổi mọi thứ để cuộc sống thoải mái hơn.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Ngôi làng 'hình cá chép' độc nhất Việt Nam, là nơi bồi dưỡng nhiều nhân tài kiệt xuất vang danh bao đời

Tử vi hai ngày cuối tuần (29/7 – 30/7) này, nhờ cách đối xử hiền hòa với người xung quanh nên tuổi Thân được mọi người yêu mến, ít gặp thị phi. Thời vận thay đổi, phúc khí tràn trề, nhờ thế mà đường tài lộc của con giáp này càng ngày càng tăng tiến.

Thời gian này, tài lộc dần khởi vượng, những người tuổi Thân sẽ thấy vận trình của mình có những bước tiến khá tốt, tiền bạc kiếm được dần dễ dàng hơn, phúc khí dồi dào, cuộc sống sung túc đủ đầy.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo!

Xem thêm

  • tử vi 12 con giáp, tử vi năm 2023, con giáp may mắn

    Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 29/7/2023: Tuổi Thân cực kỳ may mắn, Ngọ có nhiều điềm xui xẻo

  • tử vi 12 con giáp, tử vi năm 2023, con giáp may mắn

    Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 28/7/2023: Tuổi Mão đón tài lộc, Tỵ xui xẻo

  • tử vi 12 con giáp, tử vi năm 2023, con giáp may mắn

    Những cặp con giáp này nếu kết hôn, ngày nào cũng có cãi vã, mâu thuẫn nhưng lâu ngày không thể dời xa!

  • tử vi 12 con giáp, tử vi năm 2023, con giáp may mắn

    Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 27/7/2023: Tuổi Ngọ công việc thuận lợi, Hợi gặp khó khăn

Hạ Tú (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN