No menu items!
spot_img
HomeKhám PháCyspera (Cysteamine + Isobionic Amide): Vũ khí thay thế cho điều trị...

Cyspera (Cysteamine + Isobionic Amide): Vũ khí thay thế cho điều trị vàng trong rám má

Cyspera (Cysteamine) hiện đang được giới chuyên môn mệnh danh là vũ khí thay thế cho điều trị vàng trong rám má & rám má kháng trị.

Cyspera – là sản phẩm đầu tiên trên thế giới đưa Cysteamine ứng dụng được trên thị trường.

Tỷ lệ bị rám má tại Việt Nam chiếm từ 10-25% dân số (theo BV Da Liễu Trung Ương), phương pháp được gọi là điều trị vàng trong rám má là các thuốc bôi có chứa Hydroquinone. Tuy nhiên, từ năm 1996, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã công bố một báo cáo về Sức khỏe và An toàn của Hydroquinone trong đó có khuyến cáo chỉ nên sử dụng Hydroquinone trong thời gian ngắn nhằm hạn chế nguy cơ gây ung thư da. Với những rám má tái phát sau khi ngưng Hydroquinone (gọi là rám má kháng trị) sẽ rất khó điều trị vì không đáp ứng được với các thuốc bôi khác.

Cyspera Cream, điều trị vàng trong rám má

Chủ toạ PGS. TS. BS. Lê Thái Vân Thanh cùng các Báo cáo viên tại Hội thảo Khoa học Chuyên đề: “CYSPERA – ỨNG DỤNG LÂM SÀNG & CHIA SẺ KINH NGHIỆM”.

Năm 2012, sự ra đời của Cyspera Cream (Cysteamine) thực sự là một cứu cánh cho những bệnh nhân rám má cần điều trị lâu dài, Cyspera không chỉ đạt được hiệu quả cao trong điều trị sắc tố da (đặc biệt hiệu quả ngay cả với rám má kháng trị) mà còn an toàn, không gây nguy cơ ung thư da, có thể sử dụng lâu dài như một sản phẩm chăm sóc da cao cấp.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Thẩm mỹ Bangkok - Lựa chọn hàng đầu cho vẻ đẹp hoàn mỹ

Từ năm 1966, cách nay gần 60 năm, hoạt chất Cysteamine đã được Tiến sĩ Chavin l) phát hiện có tác dụng điều trị sắc tố, tuy nhiên sản phẩm không thể thương mại hoá do không khống chế được mùi và độ ổn định của sản phẩm.

Đến năm 2012, công ty Scientis Pharma SA – một công ty Thuỵ Sĩ chuyên về Dược & Dược Mỹ Phẩm – đã phát minh và lấy được bằng sáng chế về quy trình sản xuất Cysteamine dưới dạng kem bôi với độ ổn định cao cũng như khống chế được mùi của sản phẩm. Từ đó, Cyspera® ra đời, được thẩm định và đăng ký bảo hộ tại Mỹ theo tiêu chuẩn Quốc tế về dược mỹ phẩm IC005. 2012.

Cyspera® với Cysteamine 5% đã được công bố hiệu quả điều trị và an toàn sử dụng bởi hơn 50 bài báo cáo nghiên cứu lâm sàng quốc tế trên 40 quốc gia, với hơn 8 bằng sáng chế. Giới chuyên môn đã chấp nhận Cyspera thay thế cho Hydroquinone, với lý do Cyspera điều trị hiệu quả các loại rám má đặc biệt rám má kháng trị, và đặc biệt an toàn hơn khi sử dụng lâu dài.

Từ năm 2022, công ty Scientis Pharma SA đã phát triển thêm bộ 3 sản phẩm Cyspera Intensive™ System với công thức sáng chế độc quyền mới Cysteamine Isobionic Amide Complex™ đem lại 03 hiệu quả ưu việt điều trị sắc tố da và nám má kháng trị:

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Từ tháng 7 đến tháng 9, 4 con giáp sẽ gặp vận may, thuận buồm xuôi gió, bình an vô sự, mọi việc suôn sẻ

(1) Cysteamine giảm hắc sắc tố trên da thông qua ức chế sản xuất Melanin trong da, đồng thời bảo vệ làn da chống tia bức xạ.

(2) Isobionic Amide phản ứng với AHA nhanh chóng làm sáng sắc tố dưới lớp biểu bì da

(3) AHA giúp làn da cấp ẩm và thẩm thấu Cysteamine cao, đem lại hiệu quả điều trị nhanh chóng và an toàn trẻ khỏe dài lâu.

Tại Hội nghị Khoa học “CYSPERA – ứng dụng lâm sàng & chia sẻ kinh nghiệm” lần thứ 3 diễn ra tại khách sạn InterContinental Sài Gòn vào ngày 9.7.2023 vừa qua, công bố các nghiên cứu lâm sàng trên làn da Việt Nam sau 4 năm ứng dụng Cyspera®, ThS. BS. Trần Ngọc Khánh Nam (Khoa Da liễu – Thẩm mỹ da, BV ĐHYD TP.HCM) cho biết: “Cysteamine là một phần trong tế bào của người do đó rất quen thuộc với làn da và không gây phản ứng dị ứng cũng như các tác dụng phụ mạnh mẽ khi sử dụng. Đặc biệt Cysteamine không gây nhạy cảm ánh sáng, bảo vệ làn da chống tia bức xạ và chống sinh ung bướu. Đây là ưu thế tuyệt vời của Cysteamine (Cyspera®) bên cạnh tác dụng điều trị sắc tố và rám má kháng trị, đem đến làn da đều màu và trẻ khỏe.”

Cyspera Cream, điều trị vàng trong rám má

BS. Yi Shan Tsai – Trưởng khoa da liễu BV Mackay Memorial / Thành viên hiệp hội Da liễu Đài Loan (hình trên) trình bày bài báo cáo “SỰ KẾT HỢP HOÀN HẢO CYSPERA TRONG THỰC TIỄN ĐIỀU TRỊ” và ThS. BS. Trần Ngọc Khánh Nam – Khoa Da liễu – Thẩm mỹ da BVĐHYD TPHCM (hình dưới) trình bày bài báo cáo “CYSTEAMINE ĐIỀU TRỊ RÁM MÁ: TỪ NGHIÊN CỨU ĐẾN KINH NGHIỆM THỰC TẾ” tại Hội thảo Khoa học Chuyên đề: “CYSPERA – ỨNG DỤNG LÂM SÀNG & CHIA SẺ KINH NGHIỆM”.

Cũng tại hội nghị khoa học này, còn có các bài báo cáo, nghiên cứu lâm sàng khác đến từ BS. Yi Shan Tsai – Trưởng khoa Da liễu BV Mackay Memorial, Đài Loan; BS. CKII. Nguyễn Phương Thảo – Giám đốc chuyên môn PKDL Pensilia cũng đã chia sẻ kinh nghiệm điều trị thực tế Cyspera tại phòng khám của mình.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Hoa hậu Ý Nhi xuất hiện trên hàng loạt mặt báo quốc tế sau phát ngôn 'vạ miệng', group anti-fan cán mốc hơn nửa triệu thành viên

Cyspera Cream, điều trị vàng trong rám má

BS. CKII. Nguyễn Phương Thảo – Giám đốc chuyên môn PKDL Pensilia trình bày bài báo cáo “PHỐI HỢP LASER VÀ CYSPERA TRONG ĐIỀU TRỊ SẮC TỐ DA” tại Hội thảo Khoa học Chuyên đề: “CYSPERA – ỨNG DỤNG LÂM SÀNG & CHIA SẺ KINH NGHIỆM”.

Những thành tựu nghiên cứu lâm sàng và kinh nghiệm ứng dụng Cyspera® phong phú tại Việt Nam và hơn 40 nước khác trên thế giới đã khẳng định thương hiệu toàn cầu Cyspera® với Cysteamine chính là vũ khí vàng trong điều trị sắc tố da và nám má kháng trị hiệu quả và sự an toàn cao, đem lại làn da trẻ khỏe đều màu dài lâu.

NK & PP độc quyền: Công ty TNHH LASERA

Địa chỉ: Số 27, Đường số 41, Phường 06, Quận 4, TPHCM

VPGD: Toà nhà REDBASE, 302A Nguyễn Thượng Hiền, P.5, Phú Nhuận, TPHCM

Hotline: 0961 47 75 75 / 0988 87 79 79

Email: [email protected]

Website: www.lasera.vn / www.cyspera.com

Fanpage:

Xem thêm

  • Cyspera Cream, điều trị vàng trong rám má

    Hơn 10 thủ thuật làm đẹp mà các ngôi sao cũ của Hollywood đã sử dụng để có được vẻ ngoài ấn tượng

  • Cyspera Cream, điều trị vàng trong rám má

    Lưu Thi Thi và Dương Mịch trông như thế nào dưới ống kính không có bộ lọc làm đẹp, cuối cùng cũng tin vào thẩm mỹ của fan

  • Cyspera Cream, điều trị vàng trong rám má

    Từng bị chê mập, đâu là ‘chìa khóa vàng’ giúp Hari Won thon thả, trẻ trung như gái 18 dù đang ở tuổi U40?

  • Cyspera Cream, điều trị vàng trong rám má

    Khí chất và thời trang, có 4 kiểu tóc ngắn phù hợp với thẩm mỹ của phụ nữ hiện đại, hãy đến và chọn một kiểu!

HX (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN