No menu items!
spot_img
HomeKhám PháĐa Khoa Hà Đô 35b - 35c đường 3/2: Địa chỉ vàng...

Đa Khoa Hà Đô 35b – 35c đường 3/2: Địa chỉ vàng khám chữa bệnh hiệu quả tại TPHCM

Đa Khoa Hà Đô nằm tại vị trí trung tâm 35b – 35c 3 tháng 2 phường 11 quận q10 dễ dàng tìm kiếm và di chuyển. Được bệnh nhân đánh giá cao và công nhận đây là địa chỉ vàng khám chữa bệnh uy tín, hiệu quả tại Hồ Chí Minh. Phòng khám đáp ứng các điều kiện để trở thành điểm thăm khám lý tưởng của mọi nhà

Bác sĩ tay nghề cao, hết lòng vì bệnh nhân

Bác sĩ giỏi chuyên môn, ân cần tận tụy là điều đầu tiên khiến Đa khoa Hà Đô trở thành sự lựa chọn ưu tiên của quý bệnh nhân. Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, các bác sĩ luôn biết cách tư vấn, truyền đạt rõ ràng và dễ hiểu cho bệnh nhân về mức độ bệnh lý cũng như phương pháp điều trị.Thái độ tận tụy, chu đáo để bệnh nhân thoải mái và dễ dàng chia sẻ về những bệnh lý khó nói. Mô hình chữa bệnh riêng tư để tối ưu hóa quá trình khám chữa bệnh cũng như đảm bảo tính bảo mật mà bệnh nhân mong muốn.

Lĩnh vực chuyên môn

Một số chuyên khoa thế mạnh mà phòng khám chú trọng phát triển:

– Cấp cứu chấn thương ngoại khoa.

– Hỗ trợ điều trị bệnh lý liên quan đến chức năng sinh sản ở nữ giới.

– Khám thai sản.

– Bệnh hậu môn trực tràng.

Chú trọng đầu tư trang thiết bị y tế

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Lan Khuê diện váy rộng cùng vòng eo có phần khác thường, vướng nghi vấn mang thai lần 2

Trang thiết bị y tế là yếu tố quan trọng quyết định chất lượng khám chữa bệnh. Phòng khám chú trọng đầu tư trang thiết bị y tế hiện đại giúp bác sĩ chẩn đoán và điều trị bệnh chính xác, hiệu quả hơn. Đồng thời các thiết bị tiên tiến thế hệ mới hỗ trợ giảm đau, đẩy nhanh tiến trình điều trị nhằm mang lại sự an tâm và thoải mái cho bệnh nhân.

Dụng cụ y tế đảm bảo vô trùng, khử khuẩn là một yếu tố quan trọng trong việc phòng ngừa nhiễm trùng, được thực hiện nghiêm ngặt tại Hà Đô – Theo quy trình của Bộ Y tế để đảm bảo an toàn cho người bệnh.

Cơ sở hạ tầng khang trang sạch sẽ

Cơ sở hạ tầng y tế được thiết kế để mang lại cho người bệnh những trải nghiệm tốt nhất, tương tự như khi đến bệnh viện.

Hệ thống phòng chờ, các phòng ban… rộng rãi, tích hợp nhiều tiện ích đem lại tiện nghi tối đa cho quý bệnh nhân. Bao gồm: TV, wifi, nước uống, gửi xe miễn phí,…

Dịch vụ y tế phục vụ tối đa cho bệnh nhân

Xây dựng dịch vụ y tế đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh của người bệnh một cách tốt nhất, thuận tiện và hiệu quả. Bao gồm:

-Tư vấn trực tuyến 24/24: Hỗ trợ người bệnh được tư vấn về sức khỏe, dấu hiệu bệnh lý, cách chữa bệnh,… mọi lúc, mọi nơi. Để người bệnh có thể được tư vấn kịp thời khi cần thiết, ngay cả khi họ không thể đến trực tiếp phòng khám.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Trần Quán Hy lần đầu lên tiếng về scandal ảnh nóng năm xưa, làm hại 7 nữ diễn viên trong đó có Trương Bá Chi và Chung Hân Đồng

– Không thu phí khám bệnh ngoài giờ: Giờ làm việc xuyên suốt từ 8h sáng cho đến 20h tối hỗ trợ người bệnh được khám bệnh ngoài giờ hành chính mà không phải trả thêm phí. Dịch vụ này giúp người bệnh có thể linh hoạt hơn trong việc sắp xếp thời gian khám bệnh, phù hợp với lịch trình của họ.

– Hỗ trợ đặt lịch khám bệnh trực tuyến: Đây là một dịch vụ hỗ trợ người bệnh đặt lịch khám bệnh trực tuyến, không cần phải đến trực tiếp cơ sở y tế để xếp hàng. Dịch vụ này giúp người bệnh tiết kiệm thời gian và công sức khi khám bệnh. Đồng thời, đặt lịch khám sớm giúp bệnh nhân dễ dàng đặt hẹn với các khung giờ có bác sĩ chuyên khoa và hưởng nhiều chính sách ưu đãi chỉ có khi đặt mã khám trước.

Phác đồ điều trị chính xác với chi phí hợp lý

Nhờ có các thiết bị y tế hiện đại cùng đội ngũ bác sĩ chuyên môn mà bệnh nhân được thăm khám, trả kết quả sớm và được chỉ định phác đồ điều trị phù hợp.

Đặc biệt, các mức chi phí khám chữa bệnh tại phòng khám đều được niêm yết công khai. Đồng thời, trước mỗi quy trình, bác sĩ đều thông báo mức phí cụ thể để bệnh nhân tự chủ động tài chính.

Với quy trình thủ tục gọn gàng nhanh chóng, phòng khám Đa khoa Hà Đô tại 35 đường 3 tháng 2 luôn mong rằng sẽ là “nơi gửi gắm niềm tin”, giúp bệnh nhân bảo vệ sức khỏe và tận hưởng cuộc sống trọn vẹn. Để mỗi bệnh nhân luôn an tâm thăm khám và thụ hưởng dịch vụ y khoa chất lượng, uy tín.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Chồng chưa cưới của Nam Em đòi phá nát showbiz

Phòng Khám Đa Khoa Hà Đô

Địa chỉ: Số 35 B&C, Đường 3/2, Phường 11, Quận 10, TP.HCM

Hotline: 076 3013 666 hoặc 028 3832 9966.

Web:

HX (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN