No menu items!
spot_img
HomeKhám PháĐại gia Hoàng Khánh đạt kỷ lục là người tổ chức sự...

Đại gia Hoàng Khánh đạt kỷ lục là người tổ chức sự kiện Roadshow siêu ô tô trên cung đường ven biển có số lượng nhiều nhất Việt Nam

Đại gia Hoàng Kim Khánh được biết đến có xuất thân từ gia đình thuần nông vất vả. Sau quá trình nỗ lực và cố gắng không ngừng nghỉ, anh Hoàng Kim Khánh đã cùng vợ là chị Phan Thị Mai xây dựng chuỗi Thẩm mỹ viện Mailisa nổi tiếng trải dài từ Nam ra Bắc.

Không chỉ vậy ông còn được biết đến là người nổi tiếng trong giới chơi siêu xe tại Việt Nam và thường xuyên tổ chức các hoạt động roadshow siêu xe.

CEO Hoàng Kim Khánh và TGĐ Phan Thị Mai là cặp đôi doanh nhân được nhiều người ngưỡng mộ khi sở hữu hệ thống Thẩm mỹ viện Mailisa nổi tiếng

Vừa qua vào ngày 22/10/2023, anh Hoàng Kim Khánh đã tổ chức sự kiện Roadshow siêu xe ô tô trên cung đường ven biển Hòa Thắng – Hòa Phú qua địa phận hai huyện Bắc Bình, Tuy Phong (Huyện Bắc Bình, tỉnh Bình Thuận) và đã xác lập kỷ lục là người tổ chức sự kiện Roadshow siêu xe ô tô trên cung đường ven biển có số lượng nhiều nhất Việt Nam.

Dàn “xế hộp” nghìn tỷ do anh Hoàng Kim Khánh đứng đầu nối đuôi nhau diễu hành trong sự kiện Lễ hội diều và trưng bày, biểu diễn drift siêu xe tại Bình Thuận

Vào ngày 18/11/2023, ông Dương Duy Lâm Viên – Tổng thư ký TW Hội Kỷ lục gia Việt Nam, Viện trưởng Viện Kỷ lục Việt Nam và bà Trần Thu Phương – Phó Tổng Thư ký Tổ chức Kỷ lục Việt Nam (VietKings) – đại diện của tổ chức Kỷ lục Việt Nam đã trao bằng xác lập kỷ lục cho ông Hoàng Kim Khánh.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Bảo quản thực phẩm tốt nhất trong tủ lạnh không phải dùng hộp nhựa hay bát sứ, câu trả lời khiến nhiều người bất ngờ

Đại diện của tổ chức Kỷ lục Việt Nam đã trao bằng xác lập kỷ lục cho ông Hoàng Kim Khánh

Được biết ông Hoàng Kim Khánh sở hữu dàn siêu xe siêu sang đẹp độc với số lượng nhiều nhất hiện nay tính đến thời điểm hiện tại như: Koenigsegg regera, McLaren Senna, Lamborghini Aventador S, Ferrari SF90 Stradale, Ferrari 488 Pista Spider, Porsche 911 Turbo S, Aston Martin V8 Vantage, Bentley Mulsanne Extended Wheelbase, Bentley Bentayga V8, Cadillac Escalade, Morgan Plus Six…

Hiện tại, vợ chồng doanh nhân Hoàng Kim Khánh và vợ là chị Phan Thị Mai kinh doanh rất nhiều lĩnh vực nhưng đặc biệt nổi tiếng trong lĩnh vực thẩm mỹ với một chuỗi hệ thống thẩm mỹ viện Mailisa với 15 chi nhánh trên toàn quốc.

Tại thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An Mailisa đã có chi nhánh vào năm 2014. Tuy nhiên, do nhu cầu làm đẹp của chị em tại TP.Vinh nói riêng và toàn quốc nói chung ngày càng tăng nên ngày 18/11/2023, Thẩm mỹ viện Mailisa chuyển địa điểm để khai trương một địa chỉ mới tại 132 Nguyễn Văn Cừ, khối Bình Phúc, phường Hưng Phúc, TP.Vinh, tỉnh Nghệ An.

Từ những ngày đầu thành lập, TGĐ Phan Thị Mai và CEO Hoàng Kim Khánh đã xây dựng nên một chuỗi thương hiệu Thẩm mỹ viện Mailisa với những tòa nhà nguy nga lộng lẫy, đó là đặc điểm nhận diện thương hiệu Mailisa. Tất cả cơ sở hạ tầng của nhà mailisa luôn khang trang sạch đẹp. Đội ngũ nhân viên y tá bác sĩ chuyên môn cao tay nghề giỏi đạo đức tốt, đầy đủ chứng chỉ hành nghề, Mailisa tuyệt đối không làm chui. Máy móc trang thiết bị tiên tiến, hiện đại. Vì vậy Mailisa đã tạo ra chất lượng dịch vụ tốt giá lại bình dân nên lượng khách hàng nhà mailisa lúc nào cũng đông như trẩy hội điều đó minh chứng cho chất lượng dịch vụ sản phẩm của Mailisa.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Ngày 26/3, tài vận sẽ ập đến với 5 con giáp, 'cơ hội ngàn vàng' để họ có thể làm giàu

TGĐ Phan Thị Mai và CEO Hoàng Kim Khánh cùng đội ngũ nhân viên Mailisa chi nhánh 132 Nguyễn Văn Cừ, TP.Vinh

Ngoài ra anh Hoàng Kim Khánh và vợ còn thường xuyên làm đẹp cho đời, sẻ chia với các bà con nghèo có hoàn cảnh khó khăn. Trong đó có thể kể đến một số chương trình thiện nguyện như chi hơn 3 tỷ trong 1 tháng để thực hiện liên tiếp 3 chương trình thiện nguyện, trao quà và phát bình chữa cháy cho các bà con có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Đức Thọ, tỉnh Hà Tĩnh, tại quận 12 TP.HCM và cho bà con Mông, M’nông tại Đăk Nông. Xây 7 căn nhà tình thương ở huyện Đức Thọ, 3 căn ở Cần Thơ và Buôn Mê Thuột, 2 căn ở Đà Nẵng, tu sửa nghĩa trang liệt sĩ xã Thái Tân, huyện Nam Sách, tỉnh Hải Dương trị giá 3 tỷ 850 triệu,… Chưa kể 4 năm liền, cứ tết đến xuân về là Mailisa trao hàng nghìn phần quà cho bà con có hoàn cảnh khó khăn. Và còn nhiều hoạt động thiện nguyện khác nữa.

Dù bận rộn với công việc kinh doanh nhưng anh chị Mai Khánh vẫn không quên sứ mệnh làm đẹp cho người khi thường xuyên thực hiện các chuyến thiện nguyện trên khắp đất nước

Đặc biệt, để chào mừng sự kiện khai trương Thẩm mỹ viện Mailisa chi nhánh Vinh 132 Nguyễn Văn Cừ, từ ngày 18/11 – 26/11/2023 Mailisa tung hàng ngàn ưu đãi cực khủng, giảm đến 50% cho các dịch vụ làm đẹp, giảm tới 20% sản phẩm Doctor Magic để giúp khách hàng làm đẹp thả ga mà hoàn toàn không lo về giá.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Trắc nghiệm tâm lý: Bạn nhìn thấy gì đầu tiên trong bức tranh và bạn sẽ gặp may mắn gì trong tháng này?

Thông tin liên hệ:

Hotline: 0932 699 299 – 0867 699 299 – 0337 293 299 – 028 7106 9999

Website:

E-mail: [email protected]

FB:

KN (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN