No menu items!
spot_img
HomeKhám PháĐàn ông có 4 tướng mặt này bản chất không tích tiền,...

Đàn ông có 4 tướng mặt này bản chất không tích tiền, tham lam, phung phí tiền bạc, không làm nên trò trống gì!

Đàn ông sở hữu ba nét tướng mặt này thì sinh ra đã thiếu tiền, tham lam, ích kỉ, khó làm nên nghiệp lớn.

Trán thấp và hẹp

Trán tượng trưng cho sự nghiệp và tương lai của một người đàn ông, và nó được gọi là “cung Quan Lộc”, phụ trách xu hướng phát triển của cuộc đời và vận mệnh của một người đàn ông. Điều quan trọng nhất để một người đàn ông thành công là sự nghiệp và danh vọng. Nếu đàn ông có vầng trán thấp và hẹp, nhiều hố lõm, thì tương lai không thuận lợi, sự nghiệp thay đổi, trừ phi bạn không có yêu cầu cao đối với bạn đời, còn không thì tốt hơn không kết hôn với loại đàn ông này bởi ngày tháng trôi qua ảm đạm. Trán trên khuôn mặt tượng trưng cho tài lộc và phú quý trong những năm đầu đời, nếu trán tốt thì phúc khí bẩm sinh vững vàng, phú quý, có thể phát đạt tốt, bạn sinh ra đã có phúc khí, và may mắn. Nhưng nếu trán bị thấp, có sẹo hoặc vết sưng trên trán thì người có tướng mặt như vậy khó kiếm được tiền trong đời. Tổ tông tài sản nghèo nàn không chỗ dựa, chỉ có thể dựa vào nỗ lực của bản thân, muốn thành công thì cần phải nỗ lực, vất vả cả đời.

xem tướng, tướng đàn ông

Ấn đường hẹp

Ấn đường là vị trí nằm ở giữa hai lông mày, từ ấn đường có thể xem được sự nghiệp may mắn, phú quý của một người, nhưng ấn đường hẹp thì sự nghiệp lại chìm xuống, buồn tẻ, kém cỏi, làm ăn thì lâu. Ngoài ra, ấn đường có màu xám xanh, xung quanh là vận rủi, tài lộc tiêu tán, thường xuyên có một số khoản chi tiêu không thể giải thích được, tài sản không tích lũy được, thậm chí còn bị hao tài… Người như vậy làm việc gì cũng thiếu tầm nhìn xa, chỉ thấy lợi trước mắt, không nghĩ đến lâu dài nên tiền không rủng rỉnh, khả năng gom tiền rất kém. Người có tướng mặt này quá khôn lỏi và tính toán, nhưng quy luật của thế gian là như vậy, vạn vật là một, người tính không bằng trời tính, cuối cùng sẽ hại người hại mình, không chừa một chỗ nào.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Ngày chị gái bế đứa con thứ 3 về nương tựa, mẹ tôi tức đến ngất lịm

xem tướng, tướng đàn ông

Sống mũi bị sụp

Mũi là gốc của vượng khí trên khuôn mặt, mũi đẹp sẽ mang lại phú quý, sự nghiệp thuận lợi. Người có tướng mũi đẹp dù là nam hay nữ đều sẽ có sự nghiệp phát triển tốt. Nhưng nếu mũi tẹt, nhọn không thịt, gốc núi gãy, mũi mỏng thì dễ tự hạ thấp vận may của mình, ngược lại cơ hội kiếm tiền dù tốt đến đâu cũng vụt mất. Nhiều đứa con hoang đàng có mũi xấu nên gia đình không được bền lâu. Sống mũi đại diện cho khả năng kiếm tiền, người có sống mũi cao thì có khả năng kiếm được tiền, còn đầu mũi thì đại diện cho khả năng sở hữu tiền bạc, người có sống mũi thấp thì khả năng kiếm tiền yếu, còn người sống mũi nhỏ thì bần hàn, có người mũi tẹt mà giàu tiền thì cũng keo kiệt, coi như không có tiền.

xem tướng, tướng đàn ông

(Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm).

Hồ Yên (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN