No menu items!
spot_img
HomeKhám PháĐàn ông thích kết hôn với ai hơn, một người phụ nữ...

Đàn ông thích kết hôn với ai hơn, một người phụ nữ đi làm hay một người ở nhà? 3 người đàn ông nói lên suy nghĩ

Sau khi kết hôn, một số phụ nữ chọn ở nhà làm bà nội trợ, không đi làm, điều này khiến đàn ông khó chịu. Tuy nhiên, một số đàn ông lại cho rằng cưới vợ về nhà là để cho phụ nữ hưởng thụ cuộc sống. Vậy đàn ông thích cưới kiểu phụ nữ nào, làm việc hay ở nhà, cùng xem 3 người đàn ông nói lên suy nghĩ.

Anh Lý

đàn ông thích kết hôn với phụ nữ nào, phụ nữ đi làm, phụ nữ ở nhà

(Ảnh minh họa)

Nếu tôi kết hôn, tôi nhất định sẽ tìm một người phụ nữ đi làm. Bởi khi tôi đi làm vất vả bên ngoài, vợ lại ở nhà hưởng thụ, như vậy thật quá bất công. Điều này khiến tôi càng thêm gánh nặng, dù sao hôn nhân cũng là chuyện của hai người, cần hai người cùng nhau làm việc. Tôi không chỉ dựa vào bản thân mà còn cần sự hỗ trợ của người phụ nữ.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Chồng mua nhà cho 'nhân tình', vợ phát hiện có được đòi lại hay không?

Vậy ai cũng có tay có chân, tại sao phải ưu tiên cho phụ nữ? Nếu một người phụ nữ kết hôn mà không làm việc, hoặc dựa vào đàn ông để thỏa mãn cuộc sống, thì tôi chắc chắn không sẵn sàng lấy họ. Vì thế, nếu phải lựa chọn, tôi không muốn một người phụ nữ không đi làm, vì gia đình tôi không có điều kiện nuôi một người phụ nữ không đi làm.

Anh Đinh

đàn ông thích kết hôn với phụ nữ nào, phụ nữ đi làm, phụ nữ ở nhà

(Ảnh minh họa)

Chỉ có kẻ ngốc mới chọn một người phụ nữ không đi làm. Lương của tôi chỉ hơn 16 triệu đồng một tháng, áp lực vô cùng cao, tôi không có xe hơi hay nhà ở. Với gia cảnh của tôi, làm sao tôi có thể lấy một người phụ nữ không đi làm, tôi lấy đâu ra tiền nuôi cô ấy và nếu lấy về nhà thì tôi chỉ biết “ăn đất”.

Những người sẵn sàng lấy phụ nữ không đi làm là vì anh ta có tiền và anh ta có khả năng nuôi tất cả. Còn tôi không có khả năng đó, hơn nữa, phụ nữ ngày nay rất thực tế, tiêu tiền rất nhiều. Tôi tin rằng những người đàn ông có điều kiện kém sẽ không cưới một người phụ nữ không đi làm.

Dù sao tôi cũng không thể lấy một người phụ nữ không đi làm. Một người phụ nữ như vậy chỉ thích hợp để hẹn hò chứ không phải cả đời. Nếu tôi kết hôn với một người phụ nữ không đi làm mà còn phải nuôi con, thì sẽ có bao nhiêu gánh nặng? Tôi không dám làm hại mình.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Lời khuyên từ Toàn Cầu Visa: Định cư Mỹ diện hôn nhân - Hãy nói không với hồ sơ giả

Ông Chu

đàn ông thích kết hôn với phụ nữ nào, phụ nữ đi làm, phụ nữ ở nhà

(Ảnh minh họa)

Tôi không coi thường những người phụ nữ không đi làm. Nếu tôi cưới một người phụ nữ không đi làm, cô ấy sẽ nhàn nhã ở nhà mỗi ngày, nhưng không tránh khỏi đàm tiếu bên ngoài, cả tôi và mẹ tôi đều không thích.

Vì vậy, để ngăn chặn những điều này xảy ra, tôi sẽ không tìm một người phụ nữ không đi làm. Một người phụ nữ không đi làm là lười biếng, không muốn làm gì, không biết làm việc nhà và chờ đợi một người đàn ông nuôi họ cả ngày. Tôi muốn kết hôn với một người phụ nữ tốt, cô ấy có thể diện khi ra ngoài, và những người khác đều nghe thấy những điều tốt đẹp về cô ấy, nói rằng tôi đã lấy được một người vợ chăm chỉ, giỏi giang. Đàn ông và đàn bà cùng nhau vun vén xây dựng gia đình thì hạnh phúc biết bao, chỉ có đàn bà đi làm mới biết cuộc sống khó khăn như thế nào, đàn bà không đi làm thì biết xài tiền ra sao?

Xem thêm

  • đàn ông thích kết hôn với phụ nữ nào, phụ nữ đi làm, phụ nữ ở nhà

    Biết bí mật vụng trộm của chị dâu vợ nhưng tôi không dám nói với ai

  • đàn ông thích kết hôn với phụ nữ nào, phụ nữ đi làm, phụ nữ ở nhà

    Bạn gái chỉ đồng ý cưới với điều kiện tôi phải xây nhà cho con riêng của cô ấy

  • đàn ông thích kết hôn với phụ nữ nào, phụ nữ đi làm, phụ nữ ở nhà

    Muốn chinh phục đàn ông, bạn phải học cách ‘giả ngu’ trước mặt anh ấy!

  • đàn ông thích kết hôn với phụ nữ nào, phụ nữ đi làm, phụ nữ ở nhà

    Bao nhiêu tuổi thì đàn bà hết hứng thú với đàn ông? Câu trả lời của phụ nữ rất thực tế

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Vì sao khi đi máy bay không nên mặc quần đùi, áo ngắn? Câu trả lời làm thay đổi thói quen của nhiều người

Thu Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN