No menu items!
spot_img
HomeKhám PháĐàn ông trên 40 tuổi, ít để 2 kiểu 'kiểu tóc bết'...

Đàn ông trên 40 tuổi, ít để 2 kiểu ‘kiểu tóc bết’ này, cắt 3 kiểu còn lại nhiều hơn, mới mẻ và phong độ

Đối với đàn ông ngoài 40 thì việc chú ý đến hình ảnh bên ngoài rất quan trọng. Làm sao để thoát khỏi cảm giác bóng nhờn là vấn đề được nam giới trung niên quan tâm nhất, nhưng hầu hết mọi người chỉ chú ý đến cách ăn mặc mà bỏ qua một nơi đặc biệt cần quan tâm, đó là “kiểu tóc”.

2 kiểu “tóc bết” đàn ông ngoài 40 nên tránh

Tóc vuốt ngược

tóc đẹp, kiểu tóc đẹp của đàn ông, đàn ông tóc đẹp

Chúng tôi tin rằng khá nhiều người ấn tượng kiểu tóc này, đặc biệt là ngôi sau hoa ngữ Châu Nhuận Phát, kiểu tóc này dường như đã trở thành thương hiệu của ông ấy. Kiểu tóc này mặc dù rất bá đạo nhưng cũng có mùi vị của xã hội đen, nếu không có khí chất và ngoại hình của Châu Nhuận Phát, người bình thường không nên để kiểu tóc này, nếu không sẽ chỉ sẽ bị gọi là quê mùa, chú béo.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Từ năm 2024, có 2 trường hợp sẽ được tăng lương hưu từ cải cách tiền lương

Tóc vuốt 3/7

tóc đẹp, kiểu tóc đẹp của đàn ông, đàn ông tóc đẹp

Nhiều người cho rằng kiểu tóc vuốt 3/7 này là chuẩn mực của đàn ông thành đạt, nhưng đồng thời kiểu tóc này cũng dễ lộ khuyết điểm và trông già hơn tuổi.

Một kiểu tóc bết, bóng nhờn như vậy đối với đàn ông tuổi trung niên hoàn toàn không phù hợp, sẽ khiến cả người trông bóng nhờn. Nếu gò má nhô cao hơn, đơn giản là “thảm họa”, trực tiếp vạch trần các khuyết điểm trên khuôn mặt. Nói chung, hầu hết đàn ông trên 40 tuổi đều khó quản lý kiểu tóc này.

3 kiểu tóc nam trung niên giúp các quý ông thêm trẻ trung, phong cách

Kiểu Crew Cut

tóc đẹp, kiểu tóc đẹp của đàn ông, đàn ông tóc đẹp

Kiểu tóc Crew Cut là một kiểu tóc che hói hiệu quả với người trung niên. Đây là mẫu tóc rất đơn giản, hai bên mai cạo sát còn phần mái để dài, cắt tỉa bởi kéo hớt tóc khoảng 3 – 4 cm. Với kiểu tóc này, các đấng mày râu không mất nhiều thời gian để sửa soạn khi ra ngoài, chỉ cần chải gọn và vuốt keo cần thiết.

Kiểu tóc Buzz

tóc đẹp, kiểu tóc đẹp của đàn ông, đàn ông tóc đẹp

Có một lý do khiến buzz là một phong cách yêu thích của nam giới ở mọi lứa tuổi. Một trong những kiểu tóc nam tính và ít bảo dưỡng nhất hiện có. Kểu cắt buzz phù hợp với những quý ông thích nhanh gọn, không thích ngồi trước gương quá lâu. Buzz cũng là kiểu tóc trung niên cho nam lý tưởng nếu tóc của bạn mỏng một chút trên đỉnh. Mặc dù đây là một kiểu rất ngắn, nhưng thợ cắt tóc của bạn vẫn có thể tạo kiểu tóc cho phù hợp với hình dạng khuôn mặt của bạn.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Bí quyết nấu bún sườn chua thanh, lạ miệng trong những ngày 'không biết ăn gì'

Side part cổ điển mái dài

tóc đẹp, kiểu tóc đẹp của đàn ông, đàn ông tóc đẹp

Những mái tóc dài thường mang đến cho chúng ta phong cách trầm lắng, suy tư với vẻ bề ngoài chững chạc và trưởng thành. Để dừng lại những ngày tháng rong ruổi theo trào lưu, xu hướng. Các quý ông có thể bắt đầu với những kiểu tóc đơn giản nhưng tinh tế và đẳng cấp như kiểu tóc side part cổ điển mái dài.

Với phần tóc mái được cắt gọn gàng, vừa đủ để người cắt không cảm thấy vướng bận phần tóc được rẽ sang hai bên, đổ về hướng mang tai với đường chia ngôi rõ ràng. Bạn có thể linh hoạt điều chỉnh hướng đổ của tóc bằng cách sử dụng máy uốn nếp. Kiểu tóc nam lịch lãm này phù hợp với cả phong cách đường phố hay những bộ suit thanh lịch, tất cả đều đẹp và phù hợp.

Xem thêm

  • tóc đẹp, kiểu tóc đẹp của đàn ông, đàn ông tóc đẹp

    Bạn nên để tóc dài hay tóc ngắn? Chiều cao quyết định độ dài của tóc, những cô gái dưới 1m60 hãy chọn độ dài ngang vai

  • tóc đẹp, kiểu tóc đẹp của đàn ông, đàn ông tóc đẹp

    Đi bơi thường xuyên không chăm sóc tóc kỹ dễ khô xơ, gãy rụng, chỉ bạn 6 mẹo đơn giản để khắc phục

  • tóc đẹp, kiểu tóc đẹp của đàn ông, đàn ông tóc đẹp

    Kiểu tóc của phụ nữ không giống nhau! Hãy thử tóc dài uốn xoăn và buộc đuôi ngựa thấp, trí thức, dịu dàng và phóng khoáng

  • tóc đẹp, kiểu tóc đẹp của đàn ông, đàn ông tóc đẹp

    ‘Mái tóc mái vạn năng’, dù là khuôn mặt nhỏ hay khuôn mặt to cũng đều rất đẹp, bạn gái không nên bỏ qua!

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Cách làm bánh quy bơ đậu phộng thơm nức mũi

Hạ Tú (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN