No menu items!
spot_img
HomeKhám PháĐạo diễn Lê Hoàng khẳng định vợ là người phi thường, hôn...

Đạo diễn Lê Hoàng khẳng định vợ là người phi thường, hôn nhân 40 năm kì lạ vì những điều này

Đạo diễn Lê Hoàng đã có những chia sẻ về cuộc hôn nhân và nửa kia của mình.

Đạo diễn Lê Hoàng gây tiếng vang với nhiều phim khác như: Lưỡi dao, Ai xuôi vạn lý, Chìa khóa vàng… và đặc biệt là Gái nhảy – bộ phim đã đưa nhiều nghệ sĩ lên hàng ngôi sao trong showbiz Việt. Vài năm qua, ông còn gây sốc vì những phát ngôn về tình yêu, hôn nhân khi tham gia talkshow.

Ít ai biết, Lê Hoàng có cuộc hôn nhân kì lạ sau gần 40 năm qua. Nam đạo diễn cho biết nhiều người nghĩ rằng cuộc sống của bà xã sẽ rất “kinh khủng” khi sống chung với một người khó tính như Lê Hoàng. Thế nhưng, thực tế, nam đạo diễn lại rất yêu chiều vợ. Ông tự nhận mình là người dễ tính đến mức ăn gì cũng được, ngon, dở, mặn, nhạt gì cũng vui vẻ.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Hội thảo y khoa “Ngày hội làm đẹp”: nơi chia sẻ, thảo luận và cập nhật xu hướng thẩm mỹ mới

Vợ chồng Lê Hoàng tin tưởng và hiểu nhau đến độ, anh đi đâu làm gì cũng không bị vợ hạch sách điều tra. Vợ của nam đạo diễn cũng không ghen tuông. Để được như vậy, nam đạo diễn cho rằng, mình là mẫu đàn ông của gia đình. Dù công việc bận rộn nhưng Lê Hoàng luôn dành thời gian cho gia đình.

đạo diễn Lê Hoàng, sao Việt

đạo diễn Lê Hoàng, sao Việt

Đạo diễn Lê Hoàng khẳng định vợ là người phi thường.

Ngay cả việc đi chợ mua thực phẩm, ông cũng tự đi, những sinh hoạt phí trong gia đình như tiền điện, tiền nước, cũng ông là người đóng. Nam đạo diễn còn là người đưa đón con đi học mỗi ngày.

Lê Hoàng cũng khẳng định mình chính là mẫu người đàn ông của gia đình. Nam đạo diễn cho biết thời gian mình dành cho gia đình là vô tận, có đi đâu cũng về ngay. Ông cũng là người lo toan việc trong nhà, không nề hà, đi mua thực phẩm trong gia đình, những chi phí trong nhà là người có trách nhiệm đóng tiền.

Nam đạo diễn kể: “Vợ tôi bao năm nay chẳng biết tiền điện nước ở đâu cả, bởi vì mình đóng. Nếu con cái đi học thì mình là người đưa đi, đón về. Vợ tôi ở nhà thì nấu nướng, nhưng vì tôi ăn gì cũng được nên việc nấu nướng ở nhà tôi gần như ít nhất trên đời này. Tôi sẽ bực mình khi vợ lo cho tôi mà thay vào đó, tôi sẽ bảo cô ấy đi xem phim, đi chơi, đi mua sắm… Đó là tôi nói thật. Vợ tôi ở nhà xem phim, đọc sách, đánh đàn piano. Mỗi khi ai gọi cho tôi, hay nghe tiếng đàn là vợ tôi chơi đàn đó. Tôi không giống ai và cũng không giống đàn ông Việt Nam một tí nào. Tôi không muốn người ta phục vụ mình”.

đạo diễn Lê Hoàng, sao Việt

Hôn nhân 40 năm kì lạ vì những điều này.

Vợ chồng Lê Hoàng hiện đã ngoài 60 nhưng vẫn cực kì tình cảm. Cặp đôi thường xuyên đi xem phim rạp, đi mua sắm, đi ăn, đi chơi cùng nhau. Nam đạo diễn không cho vợ làm việc nhà thường xuyên. Ông khuyến khích vợ tận hưởng cuộc sống bằng cách xem phim, đọc sách, chơi đàn, mua sắm. Thay vì đi nhậu nhẹt với bạn bè, nam đạo diễn thích ở nhà ăn cơm với vợ, thích cùng xem phim và bàn luận về phim với vợ. Lê Hoàng khẳng định trong hôn nhân, vợ mình là người phi thường và chưa bao giờ phải lo lắng chuyện tiểu tam.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Phát hiện “kỳ lạ” của các nhà khoa học: Hành vi tình dục của con người có thể cải thiện tình trạng nghẹt mũi và khiến mũi thông thoáng hơn

Xem thêm

  • đạo diễn Lê Hoàng, sao Việt

    Lê Hoàng khuyên phụ nữ không nên lấy đàn ông có con riêng vì lí do cực thấm này

  • đạo diễn Lê Hoàng, sao Việt

    Đạo diễn Lê Hoàng hiếm hoi nói về vợ, dùng một từ đầy bất ngờ này để miêu tả ‘nửa kia’

  • đạo diễn Lê Hoàng, sao Việt

    Đạo diễn Lê Hoàng cho rằng lì xì ngày Tết là ‘cái nợ’, MC Phan Anh đồng cảm và nêu quan điểm của mình

  • đạo diễn Lê Hoàng, sao Việt

    Đầu năm mới, đạo diễn Lê Hoàng lại gây tranh cãi khi bày tỏ quan điểm về tiền lì xì

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN