No menu items!
spot_img
HomeKhám PháĐạo diễn phim 'Hoàng Phi Hồng' Từ Khắc lên chức bố ở...

Đạo diễn phim ‘Hoàng Phi Hồng’ Từ Khắc lên chức bố ở tuổi 73 với bạn gái kém 30 tuổi

Truyền thông Hoa ngữ mới đây đưa tin đạo diễn Từ Khắc và bạn gái Nhạc Nhạc đã chào đón con đầu lòng của cả hai.

Thông tin cho biết, bạn gái kém tuổi Nhạc Nhạc là cựu trợ lý của Từ Khắc, cô đã hạ sinh thành công con trai cho nam đạo diễn 73 tuổi. Ngay sau khi thông tin được chia sẻ, nhiều nghệ sĩ và người hâm mộ đã gửi lời chúc mừng đến cặp đôi.

Từ Khắc , sao hoa ngữ, sao sinh con

Từ Khắc , sao hoa ngữ, sao sinh con

Từ Khắc , sao hoa ngữ, sao sinh con

Đạo diễn Từ Khắc và bạn gái Nhạc Nhạc.

Trước khi có quan hệ tình cảm với Nhạc Nhạc, đạo diễn Từ Khắc từng trải qua hai lần kết hôn. Vào những năm 1970, Từ Khắc có cuộc hôn nhân khi đang du học ở Mỹ nhưng cuộc hôn nhân này không kéo dài được lâu và kết thúc một cách vội vã. Người vợ đầu tiên của Từ Khắc là một người Mỹ gốc Hoa làm nghề báo, còn nam đạo diễn khi đó đang tìm kiếm cơ hội làm phim, cuộc sống của họ tương đối eo hẹp và thường xảy ra mâu thuẫn về tài chính. Cuối cùng cả hai quyết định chia tay vào năm 1977.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Trong thế giới nhìn mặt này, làm sao để những cô nàng thấp bé có thể chọn kiểu tóc phù hợp mà không bị phàn nàn?

Từ Khắc , sao hoa ngữ, sao sinh con

Từ Khắc , sao hoa ngữ, sao sinh con

Đạo diễn Từ Khắc và vợ cũ Thi Nam Sanh.

Sau đó Từ Khắc trở về nước và bắt đầu làm việc tại TVB với cương vị là đạo diễn. Ông sau đó kết hôn với nhà sản xuất phim Hồng Kông Thi Nam Sanh (người hiện 71 tuổi). Cặp đôi cũ kết hôn vào năm 1996 và tuyên bố chia tay vào năm 2014.

Từ Khắc và Thi Nam Sanh là đồng nghiệp lâu năm, đã làm việc cùng nhau trong các bộ phim kinh điển như “Thiến nữ u hồn”, “Hoàng Phi Hồng”. Khi Thi Nam Sanh xác nhận vào năm 2014 rằng cô và Từ Khắc chia tay, ông đã có mối quan hệ với Nhạc Nhạc.

Các báo cáo tiết lộ rằng Từ Khắc và Nhạc Nhạc quen nhau sau khi cô làm việc cho nam đạo diễn lúc làm phim “Long môn phi giáp” năm 2011.

Từ Khắc , sao hoa ngữ, sao sinh con

Từ Khắc , sao hoa ngữ, sao sinh con

Từ Khắc và loạt mỹ nhân hàng đầu Hoa ngữ.

Từ Khắc là người gốc Quảng Đông, ông sinh ra trong một gia đình Hoa kiều ở Việt Nam vào năm 1950. Ông trở về Hồng Kông và định cư ở đây khi còn là một thiếu niên. Được biết, cha của ông có 3 người vợ, Từ Khắc có 16 anh chị em, có vẻ như ảnh hưởng của gia đình cũng là một trong những nguyên nhân khiến nam đạo diễn cũng trải qua nhiều cuộc tình.

Về sự nghiệp đạo diễn, Từ Khắc được nhiều người biết đến qua các tác phẩm đình đám như “Anh hùng bản sắc”, “Thiến nữ u hồn”, “Hoàng Phi Hồng”, “Địch Nhân Kiệt: Thông thiên đế quốc”, “Long môn phi giáp”, “Địch Nhân Kiệt: Rồng biển trỗi dậy”, “Địch Nhân Kiệt: Tứ đại Thiên Vương”, “Phàn đăng giả” và gần đây là “Trường Tân hồ”. Ông được xem như là một nhân vật quan trọng trong kỷ nguyên vàng của điện ảnh Hồng Kông và đã được các nhà phê bình phim xem là “một trong những bậc thầy của điện ảnh châu Á”.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  'Nhất gái thở dài, nhì trai nằm sấp', lời các cụ muốn nói đến kiểu người như thế nào mà phải tránh?

Xem thêm

  • Từ Khắc , sao hoa ngữ, sao sinh con

    Từ Hy Viên sinh con thứ 3 ở tuổi 47 với chồng mới người Hàn, khuôn mặt nhóc tỳ lộ diện?

  • Từ Khắc , sao hoa ngữ, sao sinh con

    Vợ chồng Củng Lợi gây chú ý trên phố, sao nữ trông như thiếu nữ ở tuổi 57, còn người chồng 74 tuổi trông như thanh niên khi mặc ‘cây’ trắng

  • Từ Khắc , sao hoa ngữ, sao sinh con

    Selina công khai ảnh diện mạo con đầu lòng và bạn trai, tuổi 42 đón hạnh phúc sau vụ bỏng kinh hoàng

  • Từ Khắc , sao hoa ngữ, sao sinh con

    Huỳnh Hiểu Minh bất ngờ nhắc đến vợ cũ, ngay lập tức lọt vào hot search, cư dân mạng: ‘Lần này, Angelababy im lặng’

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN