No menu items!
spot_img
HomeKhám PháĐạo diễn Trương Nghệ Mưu tức giận chỉ trích Uông Phong: Cần...

Đạo diễn Trương Nghệ Mưu tức giận chỉ trích Uông Phong: Cần mẫu phụ nữ gì để tránh ly hôn?

Nam đạo diễn nổi tiếng hàng đầu Trung Quốc Trương Nghệ Mưu bày tỏ sự chỉ trích gay gắt về việc ca sĩ Uông Phong thường xuyên ly hôn.

Theo đạo diễn Trương Nghệ Mưu, Uông Phong là người của công chúng, anh phải có ý thức có trách nhiệm với xã hội và người hâm mộ, đồng thời mang lại năng lượng tích cực bằng hành động của mình.

Trương Nghệ Mưu bày tỏ quan điểm rằng Uông Phong không nên ly hôn một cách tùy tiện, anh cần nhận ra hành vi tiêu cực của mình đối với xã hội và người hâm mộ. Bốn cuộc tình và ba cuộc ly hôn của Uông Phong chỉ mang đến cho người ta cảm giác không tôn trọng hôn nhân.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Yêu cầu con cái hai điều kiện trước khi chăm sóc cháu, cách dạy cháu của ông nội được cộng đồng mạng khen ngợi

Trương Nghệ Mưu, Chương Tử Di, sao hoa ngữ

Lần này Uông Phong và Chương Tử Di ly hôn, Trương Nghệ Mưu đích thân hỏi nam ca sĩ kiêm nhạc sĩ Uông Phong: “Anh cần mẫu phụ nữ nào để tránh ly hôn?”. Đồng thời, Trương Nghệ Mưu nhắc nhở Uông Phong rằng nếu mọi người trong giới giải trí đều ly hôn thường xuyên như anh thì tôi còn có thể làm gì nữa? Luật hôn nhân của nước này có ý nghĩa gì? Có thể thấy, ”nàng thơ” Chương Tử Di có một vị trí nhất định trong lòng Trương Nghệ Mưu.

Trương Nghệ Mưu, Chương Tử Di, sao hoa ngữ

Trương Nghệ Mưu và Chương Tử Di.

Trương Nghệ Mưu là một trong những đạo diễn nổi tiếng hàng đầu của Trung Quốc, ông cũng là một trong những đại diện của “đạo diễn thế hệ thứ năm”. Những bộ phim do ông đạo diễn chiếm một vị trí quan trọng trong lịch sử phát triển điện ảnh Trung Quốc. Thời kỳ đầu, ông nổi tiếng với vai trò đạo diễn những bộ phim điện ảnh mang đậm nét văn hóa truyền thống, nét nghệ thuật của ông là những chi tiết hiện thực và chủ đề lãng mạn phản ánh lẫn nhau, ông giỏi khoa học màu sắc điện ảnh và nắm bắt được những điều tinh tế, cảm động trong đó xây dựng được thế giới nội tâm của nhân vật. Khả năng của ông nằm ở khả năng chạm đến trái tim người dân Trung Quốc một cách mạnh mẽ nhưng chính xác, kịp thời và đi trước thời đại.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Mùa hè ra chợ gặp 3 loại rau này phải mua ngay, không những giúp thải độc, thanh nhiệt, giá lại 'rẻ bèo'

Trương Nghệ Mưu, Chương Tử Di, sao hoa ngữ

Chương Tử Di cùng với Châu Đông Vũ và Củng Lợi là những “nàng thơ” rất nổi tiếng của Trương Nghệ Mưu. Khi Chương Tử Di còn đang học tại Học viện hý kịch trung ương, cô vô tình gặp Trương Nghệ Mưu và được chọn tham gia “Đường về nhà”. Người ta nói, Chương Tử Di thời điểm đó được Trương Nghệ Mưu đánh giá cao nhờ vóc dáng cao ráo, gợi cảm và khuôn mặt xinh xắn. Vốn là đạo diễn tận tâm, Trương Nghệ Mưu thường xuyên bay đến Bắc Kinh từ những nơi khác để tìm Chương Tử Di, và họ sẽ cùng nhau thảo luận về kịch bản.

Trương Nghệ Mưu, Chương Tử Di, sao hoa ngữ

Sau khi làm việc với Chương Tử Di một lần, Trương Nghệ Mưu ngưỡng mộ sự chuyên nghiệp của cô và tiến cử cô với đạo diễn Lý An. Năm 1999, Lý An dự định thực hiện “Ngọa hổ tàng long”, ông đặt nhiều kỳ vọng vào bộ phim này, hy vọng nó sẽ đưa ông đến giải Oscar. Khi Lý An đã được chọn cho tất cả các vai, nhưng nhân vật Ngọc Kiều Long vẫn chưa tìm được ứng viên phù hợp. Trước đó vai này ban đầu được nhắm cho Thư Kỳ nhưng do vấn đề về lịch trình nên cô không thể đóng vai này.

Trương Nghệ Mưu, Chương Tử Di, sao hoa ngữ

Trương Nghệ Mưu nhiệt tình tiến cử Chương Tử Di cho Lý An. Ban đầu Lý An e ngại vai này quá sức với Chương Tử Di vì nhìn thấy vẻ ngoài yếu đuối của cô. Nhưng vì Trương Nghệ Mưu đã rất chân thành giới thiệu nên Lý An không thể từ chối. Cuối cùng vai Kiều Ngọc Long được giao cho Chương Tử Di. Cũng nhờ những vai diễn này mà Chương Tử Di đã trở thành diễn viên nổi tiếng.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Hương Giang nổi đóa khi bị cư dân mạng mắng 'bị Đình Tú bỏ là đáng'

Xem thêm

  • Trương Nghệ Mưu, Chương Tử Di, sao hoa ngữ

    Ở tuổi 62, Hoa hậu Lợi Trí quá già để che giấu vẻ ngoài của mình, chuyện gì đã xảy ra với Hoàng Thu Yến, người vợ bị Lý Liên Kiệt bỏ rơi?

  • Trương Nghệ Mưu, Chương Tử Di, sao hoa ngữ

    Tại sao Huỳnh Hiểu Minh lại yêu Diệp Kha đến mức không muốn tái hôn với Angelababy, người mà anh đã bỏ ra hơn 670 tỷ để cưới?

  • Trương Nghệ Mưu, Chương Tử Di, sao hoa ngữ

    Bức ảnh gần đây của Lưu Hiểu Khánh 68 tuổi đã gây xôn xao, cư dân mạng thốt lên: ‘Đây là mang da mặt giả hay quái vật?’

  • Trương Nghệ Mưu, Chương Tử Di, sao hoa ngữ

    Sự cố tuột váy lộ ngực trên thảm đỏ của ‘đệ nhất mỹ nhân cổ trang’ Tôn Phi Phi năm xưa bị phanh phui, hóa ra không phải do tai nạn vô ý

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN