No menu items!
spot_img
HomeKhám PháĐặt cuộn giấy vệ sinh vào tủ lạnh, chỉ sau một đêm...

Đặt cuộn giấy vệ sinh vào tủ lạnh, chỉ sau một đêm bạn sẽ thấy ngay điều bất ngờ

Nếu muốn khử mùi hôi tủ lạnh hiệu quả, hãy đặt ngay một cuộn giấy vệ sinh vào tủ lạnh, chỉ sau một đêm bạn sẽ thấy được hiệu quả đáng mong đợi.

Tủ lạnh là một thiết bị phổ biến trong mọi gia đình tại vì những tiện ích vượt bậc, bạn hoàn toàn có thể dự trữ thực phẩm cho cả gia đình trong vòng một tuần. Nhưng cũng chính vì luôn phải chứa rất nhiều loại thực phẩm, dẫn đến tình trạng tủ lạnh dễ có mùi hôi tan, nếu không xử lý, những mùi này ám vào thực phẩm khi bạn sử dụng không hề tốt cho sức khỏe.

khử mùi tủ lạnh, cuộn giấy vệ sinh, mẹo hay

Do đó, ngoài việc phải cần thường xuyên vệ sinh cho tủ lạnh định kỳ để khử sạch mùi hôi, bạn nên biết một tuyệt chiêu cực hay, đó chính là hãy đặt một cuộn giấy vệ sinh vào ngăn mát tủ lạnh và để qua đêm. Sáng hôm sau, khi mở cửa tủ lạnh bạn sẽ cảm nhận được tủ lạnh không còn mùi hôi mà không cần vất vả vệ sinh, hay bỏ hết thực phẩm ra ngoài để lau chùi.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Ngày nắng nóng, càng bật quạt điện to lại càng nóng bức, ngột ngạt, tại sao lại như vậy?

Giấy vệ sinh chính là nguyên liệu hút ẩm hiệu quả nhất. Nó sẽ hấp thụ hết độ ẩm dư thừa và loại bỏ mùi hôi từ các loại thực phẩm trong tủ lạnh. Bạn nên thực hiện việc này mỗi tháng một lần để tủ lạnh luôn được sạch sẽ, không có mùi hôi, đảm bảo được chất lượng thực phẩm.

khử mùi tủ lạnh, cuộn giấy vệ sinh, mẹo hay

Đặt cuộn giấy vệ sinh vào tủ lạnh là cách khử mùi vô cùng hiệu quả.

Ngoài việc dùng một cuộn giấy vệ sinh để đánh bay mùi hôi tủ lạnh thì vẫn còn có những mẹo khử mùi hôi tủ lạnh dưới đây đáng để bạn thử:

Dùng vỏ bưởi

Khi ăn bưởi xong đừng vứt bỏ hết vỏ nhé vì nó chính là vị cứu tinh “giải cứu” một chiếc tủ lạnh bốc mùi. Chỉ cần thái nhỏ rồi đặt vỏ bưởi vào trong tủ lạnh, đảm bảo sau đó mùi thơm mát tự nhiên sẽ làm cho tủ lạnh trở nên dễ chịu hơn nhiều.

Khử mùi bằng lá chè

Chỉ cần lấy 50g chè ướp hoa đựng vào túi vải xô, sau đó cho vào trong tủ lạnh, như vậy mùi hôi trong tủ sẽ dần bay hết. Sau 1 tháng, lấy chè đem ra phơi dưới ánh nắng mặt trời rồi tiếp tục sử dụng, hiệu quả rất tốt.

Bã cà phê

Sau khi pha cà phê xong bạn có thể dùng bã cà phê gói vào một miếng vải và cho vào tủ lạnh. Túi cà phê này có thể để trong tủ lạnh khoảng 3 tuần sau đó bạn có thể lấy ra và thay bằng một túi mới.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Tiết trời thu, gợi ý gần 20 mâm cơm dân dã, đẹp mắt, nhìn chỉ muốn thưởng thức ngay

khử mùi tủ lạnh, cuộn giấy vệ sinh, mẹo hay

Sử dụng giấm ăn

Rất đơn giản, các chị chỉ cần cho giấm vào một lọ thủy tinh, rồi mở nắp, đặt lọ thủy tinh dấm vào trong tủ lạnh, mùi hôi sẽ dần dần biến mất.

Dùng một khăn bông sạch

Hãy tận dùng chiếc khăn bông sạch không dùng tới trong nhà, gấp gọn gàng và đặt ở ngăn trên cùng của tủ, những lỗ vải nhỏ sẽ hấp hết những mùi khó chịu, tủ lạnh sẽ dần trở nên thơm mát không ngờ.

Xem thêm

  • khử mùi tủ lạnh, cuộn giấy vệ sinh, mẹo hay

    Cắt băng dính bằng 2 ngón tay, không cần dùng kéo, mẹo hay nhiều người tưởng đùa nhưng hoàn toàn là sự thật

  • khử mùi tủ lạnh, cuộn giấy vệ sinh, mẹo hay

    Nên sạc pin điện thoại khi còn bao nhiêu phần trăm? Làm đúng tuổi thọ pin tăng gấp đôi

  • khử mùi tủ lạnh, cuộn giấy vệ sinh, mẹo hay

    Mẹo hay nên làm trước và sau khi gội đầu giúp giảm hẳn gãy rụng tóc trong mùa Đông

  • khử mùi tủ lạnh, cuộn giấy vệ sinh, mẹo hay

    Vệ sinh tủ lạnh bằng nước lã là sai, dùng ngay thứ này đảm bảo giúp tủ hết mùi hôi, sạch bong như mới

Hoàng Khuông (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN