No menu items!
spot_img
HomeKhám PháDấu hiệu hôn nhân sắp tan vỡ, 4 tình huống này xảy...

Dấu hiệu hôn nhân sắp tan vỡ, 4 tình huống này xảy ra có thể ly hôn

Khi xảy ra bất kỳ trường hợp nào trong bốn trường hợp sau đây, cuộc hôn nhân rất có thể sẽ kết thúc bằng ly hôn.

1. Không bao giờ về nhà

Loại tình huống này phần lớn xuất hiện ở nam giới, có nam nhân không ở nhà, sáng sớm đi ra ngoài, nửa đêm mới về nhà. Đối với vợ, việc nói chuyện với anh đã trở thành một điều xa xỉ. Bởi vì ở bên ngoài cả ngày, về đến nhà liền muốn ngủ, không muốn nói nữa, nhà của hắn đã là khách sạn rồi.

Một số đàn ông không về nhà, nhưng họ không muốn ly hôn, mà muốn ra ngoài chơi cái gì đó? Ăn uống, đàn đúm, ca hát đánh bài, xoa bóp, tắm rửa… muốn làm gì thì làm, mặc kệ vợ con ở nhà.

Thời gian trôi qua, tình cảm vợ chồng ngày càng yếu đi, người vợ ngày càng thất vọng về chồng. Trái tim của người chồng đã quen với việc hoang phí bên ngoài, ngày càng không thể quay về với gia đình, cuối cùng hai vợ chồng ly hôn.

ly hôn, hôn nhân, dạn nứt

2. Ngoại tình trong hôn nhân

Chỉ cần một trong hai vợ chồng ngoại tình trong hôn nhân thì khả năng cao là hôn nhân sẽ ly hôn. Phụ nữ lừa dối trong hôn nhân nói chung là điều khiến đàn ông không thể chịu đựng được nên hầu hết họ đều muốn ly hôn. Trừ phi có một vài người đàn ông nhu nhược, nếu không bọn họ chỉ còn cách nuốt giận vào trong.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  'Khi chôn cất gặp ba điềm báo, con cháu sẽ sinh ra người cao quý', đó là ba điềm báo nào? Những lời dạy cổ xưa có còn áp dụng được không?

Nếu một người đàn ông lừa dối trong hôn nhân, một số phụ nữ có thể miễn cưỡng thỏa hiệp vì sinh kế và các vấn đề khác. Nhưng nói về mặt tình cảm, trong thâm tâm cô không thể nào thực sự quên được người chồng đã phản bội mình. Vì vậy, một khi hôn nhân xảy ra ngoại tình, lòng tin giữa vợ và chồng đã mất đi, mối quan hệ sẽ không thể quay lại như xưa.

Nếu không muốn ly hôn thì đừng ngoại tình trong hôn nhân. Ngoại tình trong hôn nhân là điểm mấu chốt của hôn nhân, phá vỡ điểm mấu chốt này, cuộc hôn nhân chỉ có thể kết thúc bằng ly hôn.

ly hôn, hôn nhân, dạn nứt

3. Bạo lực gia đình

Bạo lực gia đình, giống như ngoại tình trong hôn nhân, cũng là điểm mấu chốt không thể chạm tới trong hôn nhân. Bây giờ không còn là thời đại “lấy vợ theo gà, gả theo chó”, phụ nữ trong hôn nhân phải có ý thức tự bảo vệ mình rất cao, cùng với sự bảo vệ của pháp luật, một khi bạo lực gia đình xảy ra, phụ nữ sẽ sử dụng vũ khí hợp pháp.

Đàn ông đánh vợ là đàn ông kém cỏi nhất, vợ chồng dù có mâu thuẫn cũng sẽ dùng cách khác để giải quyết thay vì dùng nắm đấm.

Chỉ những người đàn ông kém cỏi, không kiềm chế được cảm xúc, không biết thương vợ mới đánh vợ. Loại đàn ông này là rác rưởi, khi phụ nữ gặp loại đàn ông rác rưởi này, cho dù điều kiện tài chính của anh ta có tốt đến đâu, cô ấy cũng nên tránh xa anh ta. Mọi người chỉ có thể nói về những thứ khác nếu họ cứu mạng sống của chính họ và đạt được sự an toàn cá nhân.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Nhật Bản 'công bố' 5 thói quen tốt để sống lâu, chạy xếp cuối, ít người biết được thói quen đầu tiên

ly hôn, hôn nhân, dạn nứt

4. Thói quen xấu

Một người có sở thích là điều tốt, có thể vun đắp tình cảm và làm phong phú thêm cuộc sống của mình. Nhưng nếu đó là một thói quen xấu, và là một thói quen xấu đặc biệt nghiêm trọng, thì thật rắc rối.

Ví dụ, “khiêu d.â.m, cờ bạc và ma túy”, nhiễm thói xấu này, từ đổ vỡ hôn nhân đến mất mạng nghiêm trọng. Một số người nghiện thói xấu “khiêu d.â.m, cờ bạc và ma túy” khiến họ phát điên và hủy hoại lương tâm.

Vì vậy, những người có thói quen xấu không thể quản lý tốt hôn nhân và gia đình. Phụ nữ khi kết hôn tuyệt đối không được chọn loại đàn ông này, nếu không sẽ như nhảy vào hố lửa. Những người có thói hư tật xấu, nếu không sửa đổi thì hôn nhân sớm muộn cũng tan vỡ, cuộc đời rơi xuống vực thẳm.

ly hôn, hôn nhân, dạn nứt

Chỉ khi vợ chồng có hôn nhân ổn định, gia đình hòa thuận, hạnh phúc thì con cái mới có thể lớn lên khỏe mạnh. Con cái là tương lai của gia đình, con cái khỏe mạnh thì gia đình mới có tương lai và hạnh phúc thực sự.

T. Tâm (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN