No menu items!
spot_img
HomeKhám Phá'Đệ nhất mỹ nam châu Á' làm Lâm Thanh Hà ngày đêm...

‘Đệ nhất mỹ nam châu Á’ làm Lâm Thanh Hà ngày đêm mộng tưởng, khiến Trần Xung đau đớn, Vương Tổ Hiền si mê mà không thể chạm tới

Trong làng giải trí châu Á, khi nói về những sao nam đẹp trai và quyến rũ nhất thì chắc chắn cái tên Tôn Long được đặt lên hàng đầu.

Tôn Long được mệnh danh là người đàn ông đẹp trai nhất châu Á và những bí mật đằng sau cuộc đời nam ngôi sao dường như luôn thu hút nhiều sự chú ý. Mỹ nam nổi tiếng một thời này là người mà Lâm Thanh Hà ngày đêm nghĩ tới, là nỗi đau sâu thẳm trong trái tim Trần Xung, và người đàn ông đẹp trai này khiến Vương Tổ Hiền si mê nhưng không thể với tới.

Lâm Thanh Hà, Vương Tổ Hiền, Tôn Long, Trần Xung

Ngay từ khi mới sinh ra, Tôn Long đã bị vứt bỏ bên vệ đường. Trong buổi phỏng vấn hiếm hoi vào năm 2006, chia sẻ về bi kịch tuổi thơ, Tôn Long chua chát nói: “Khi tôi sinh ra đã không có gì hết, trần truồng nằm trong chiếc giỏ tre vứt bên vệ đường”. Mặc dù sau đó ông được 1 người phụ nữ Thượng Hải nhận nuôi nhưng mục đích của việc này lại chẳng hề xuất phát từ tình yêu thương mà chỉ vì số tiền trợ cấp nuôi trẻ từ chính phủ Hồng Kông. Có lẽ cũng vì lẽ đó mà tuổi thơ của Tôn Long chìm trong đau thương hơn cả một cuốn phim buồn với sự “vung tay” của người mẹ nuôi khắc nghiệt. Nhưng số phận dường như đùa giỡn, để đứa trẻ chịu tổn thương và đau khổ này “phản công” và trở thành sao nam hàng đầu chấn động châu Á.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Yêu quái hiền lành nhất trong Tây Du Ký, cả đời sống tử tế, chỉ vì 1 sai lầm mà Ngô Thừa Ân cho trả giá cực đắt

Lâm Thanh Hà, Vương Tổ Hiền, Tôn Long, Trần Xung

Những câu chuyện vượt lên nghịch cảnh như vậy luôn khiến người ta đầy ắp sự kính nể nhưng bên cạnh đó là kinh hãi về số phận. Thực tế, con đường này không hề bằng phẳng như tưởng tượng. Đằng sau thành công ẩn chứa biết bao cay đắng, nước mắt cũng như bao nhiêu lần kiên trì không bỏ cuộc của Tôn Long.

Lâm Thanh Hà, Vương Tổ Hiền, Tôn Long, Trần Xung

Trong suốt sự nghiệp hoạt động nghệ thuật, Tôn Long sở hữu vỏn vẹn 17 tác phẩm điện ảnh, 11 bộ phim truyền hình và 4 album ca nhạc nhưng toàn bộ những dự án này đều đạt được những thành công đáng kinh ngạc. Ông là nam diễn viên Trung Quốc có 2 lần được đề cử giải Quả cầu Vàng. Không chỉ dừng lại ở đó, cùng nữ diễn viên Trần Xung, cả hai trở thành cặp đôi nghệ sĩ của Hoa ngữ đầu tiên xuất hiện trên sân khấu Oscar với tư cách người trao giải.

Không chỉ tài năng nổi bật, ngoại hình của Tôn Long cũng được đánh giá rất cao, luôn khiến nhiều người si mê bao gồm cả nhiều nữ minh tinh.

Lâm Thanh Hà, Vương Tổ Hiền, Tôn Long, Trần Xung

Sở hữu đường nét tinh tế, chuẩn mực, gương mặt đậm chất điện ảnh, đôi mắt biết nói nhưng điều làm nên vẻ điển trai thương hiệu của nam diễn viên phải kể đến sống mũi thẳng tắp và nụ cười đầy ma mị. Không chỉ việc là diễn viên người Trung Quốc đầu tiên được tạp chí People liệt kê vào danh sách “Top 50 người đẹp trai nhất thế giới” và còn được mệnh danh là “tượng đài nhan sắc” và “Mỹ nam số 1 châu Á” tại thời điểm bấy giờ.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Gạo phải vo bao nhiêu lần mới nấu được? Hóa ra nhiều người làm sai, chả trách cơm không ngọt, không mềm

Lâm Thanh Hà, Vương Tổ Hiền, Tôn Long, Trần Xung

Mặc dù từng là mẫu người lý tưởng của hàng triệu cô gái nhưng Tôn Long lại chọn cuộc sống cô độc suốt cả phần đời còn lại. Trước đó, ông từng kết hôn với một người bạn cùng lớp khi còn ở Mỹ có tên Nina Savino. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân này chỉ kéo dài vỏn vẹn 7 năm vì nam diễn viên cần phải có quốc tịch để ở lại Mỹ tiếp tục học tập.

Lâm Thanh Hà, Vương Tổ Hiền, Tôn Long, Trần Xung

Lâm Thanh Hà, Vương Tổ Hiền, Tôn Long, Trần Xung

Tôn Long và Trần Xung lúc trẻ.

Mặc dù từng kết hôn nhưng người phụ nữ khiến ông day dứt nhất lại là diễn viên Trần Xung. Cặp đôi từng nhận được nhiều sự ủng hộ nhưng cuối cùng cả hai lại không có cái kết viên mãn khi Trần Xung không dám dứt bỏ hôn nhân để đi theo tiếng gọi tình yêu. Hai người tình cờ gặp nhau ở nước ngoài, lúc đó họ vẫn còn là người mới vô danh. Họ đã phải lòng nhau từ cái nhìn đầu tiên và cứ vậy duy trì mối tình cảm ngày càng lớn. Hai người yêu nhau nhưng cuộc sống của họ lại đầy rẫy những trắc trở. Những tin đồn ngoại tình, hiểu lầm, cãi vã, tố cáo giống như những rào cản rất lớn khiến khoảng cách giữa hai người ngày càng xa hơn.

Lâm Thanh Hà, Vương Tổ Hiền, Tôn Long, Trần Xung

Lâm Thanh Hà, Vương Tổ Hiền, Tôn Long, Trần Xung

Hai người đẹp nức tiếng Hồng Kông lúc bấy giờ là Vương Tổ Hiền và Lâm Thanh Hà từng say mê Tôn Long. Về phần Lâm Thanh Hà cô sẵn sàng chơi mạt chược với anh cả đêm vì mong có thể dành nhiều thời gian hơn cho người trong mộng. Còn về Vương Tổ Hiền, cô nhiều lần chủ động thể hiện tình cảm của mình hết lần này đến lần khác với Tôn Long, cố gắng đến gần trái tim đối phương hơn. Cô khao khát nhận được sự quan tâm và đáp lại của Tôn Long, nhưng mọi nỗ lực dường như đều vô ích. Bởi khi đó, Tôn Long vẫn luôn xem hai mỹ nhân Lâm Thanh Hà và Vương Tổ Hiền là bạn.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Người được tăng lương hưu sau cải cách ngày 1/7/2024 phải đáp ứng đủ hai điều kiện này

Cuộc đời của Tôn Long có thể nói là một bộ phim đầy thăng trầm. Từ đứa trẻ bị bỏ rơi, đến sao nam hàng đầu châu Á, cho đến những vướng mắc tình cảm với 3 sao nữ đình đám, mối liên kết nào cũng đầy kịch tính. Nhưng cuộc sống là vậy, đầy rẫy những thăng trầm khó lường, chỉ khi thực sự trải nghiệm nó, bạn mới có thể trân trọng những thăng trầm.

Lâm Thanh Hà, Vương Tổ Hiền, Tôn Long, Trần Xung

Tôn Long đã giải nghệ được nhiều năm. Hiện tại, ở tuổi 71, ông sống một mình cùng một chú chó cưng làm bạn tại Vancouver, Canada. Ông cũng thường xuyên tham gia hoạt động từ thiện.

Tôn Long đã trải qua tình yêu, nỗi đau, sự cô đơn và tự do. Cuộc đời của ông vừa là huyền thoại vừa là một vở kịch bi thương.

Xem thêm

  • Lâm Thanh Hà, Vương Tổ Hiền, Tôn Long, Trần Xung

    Nữ diễn viên ‘Bao Thanh Thiên’ để con cai sữa năm 12 tuổi, chỉ ngủ một mình sau khi thấy con có phản ứng sinh lý, 18 tuổi cậu bé bị tống vào tù

  • Lâm Thanh Hà, Vương Tổ Hiền, Tôn Long, Trần Xung

    Che giấu nhiều năm, Triệu Lệ Dĩnh thẳng thắn nói: Nếu năm đó không chia tay với anh, tôi đã không phải làm Phùng phu nhân

  • Lâm Thanh Hà, Vương Tổ Hiền, Tôn Long, Trần Xung

    Lý Yên gây tranh cãi khi có thái độ lạnh nhạt với Vương Phi, nhưng rất tình cảm với mẹ kế – vợ mới của Lý Á Bằng

  • Lâm Thanh Hà, Vương Tổ Hiền, Tôn Long, Trần Xung

    Trương Mạn Ngọc sau hơn chục năm giải nghệ, cuối cùng cũng hiểu tại sao cô không kết hôn và sinh con sau khi xem những bức ảnh này

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN