No menu items!
spot_img
HomeMarkertingFacebookDịch vụ chạy quảng cáo uy tín: Tăng cường hiệu quả tiếp...

Dịch vụ chạy quảng cáo uy tín: Tăng cường hiệu quả tiếp cận khách hàng

Hiện nay có rất nhiều công ty chưa có đủ nguồn lực và kinh nghiệm để tự chạy quảng cáo nên họ muốn tìm những công ty quảng cáo uy tín để đạt được hiệu quả cao ngay từ đầu.

Nội Dung Chính

Kinh nghiệm lựa chọn đơn vị làm dịch vụ quảng cáo uy tín.

Hiện nay, có rất nhiều hình thức lừa đảo từ những người đăng tin cho thuê nhà. Để tránh “đụng hàng” trong những trường hợp nặng, bạn cần chú ý và tránh một số thủ đoạn phổ biến sau:

Fan page tan nát vì công ty chạy quảng cáo đốt tiền quảng cáo Facebook

Trên Facebook, bạn luôn có thể đăng quảng cáo trước và trả tiền sau. Do đó, nhiều đơn vị quảng cáo đã tận dụng tính năng này để tăng tiền quảng cáo Facebook. Khi đó, fanpage của bạn sẽ bị chặn hoặc may mắn hơn là bị Facebook đưa vào danh sách đen.

Thử nghĩ xem, một fanpage bỏ ra rất nhiều công sức, thời gian và chi phí để xây dựng nhưng bỗng dưng sập tiệm, chưa kể đến việc mất luôn cả nhà tài trợ.

Trong trường hợp bạn bị liệt vào danh sách đen, lần sau khi bạn đăng quảng cáo trên Fanpage đó, chi phí quảng cáo sẽ đắt hơn trước rất nhiều.

Chạy giảm giá: chạy cái 10 triệu mà chỉ cần trả 5 triệu

Một số đơn vị kém uy tín do nhận việc chạy quảng cáo cho bạn sẽ trả cho Facebook ít hơn so với chi phí thực tế của chiến dịch quảng cáo đó. Ví dụ bạn rao giá 10 triệu thì bên đó báo chỉ cần trả 4-5 triệu.

Khi đó, trang của bạn sẽ rơi vào tình trạng tương tự như trường hợp bùng nổ quảng cáo Facebook đã nói ở trên.

Cam kết thực hiện yêu cầu và nhận tin nhắn lừa đảo/bị chặn

Trên thực tế, bạn không cần phải đăng quảng cáo để nhận đơn đăng ký. Việc đưa ra yêu cầu hay không còn phụ thuộc rất nhiều vào các yếu tố khác như thương hiệu, sản phẩm, nội dung của bạn, v.v.

Nhưng nhiều đơn vị quảng cáo lợi dụng kiến ​​thức của bạn “rất háo hức ứng tuyển sau khi đăng quảng cáo” để đạt được kiến ​​thức đó, cam kết rằng bạn sẽ tin tưởng thuê họ.

Thông thường, những trường hợp này sau khi chuyển tiền, đơn vị này sẽ lập tức “cao chạy xa bay” (chặn tin nhắn, số điện thoại của bạn). Bạn sẽ mất tất cả số tiền đó.

Cam kết số click, số lần hiển thị

Đây là hình thức thỏa hiệp phổ biến nhất của các nhà cung cấp dịch vụ quảng cáo hiện nay. Họ chỉ định số lần nhấp và số lần hiển thị cho bạn và tính phí cho bạn dựa trên những con số đó.

Loại hình dịch vụ này thực sự chỉ phù hợp với những công ty lớn, có chiến lược marketing rõ ràng, có đội ngũ nội dung riêng, v.v.

Cam kết doanh thu

Bạn nên rất cẩn thận với những lời hứa về thu nhập. Vì họ chỉ cam kết doanh thu chứ không đưa ra chi phí tương ứng.

Trong đó Lợi nhuận = Thu nhập – Chi phí. Mục tiêu cuối cùng của một công ty là lợi nhuận. Vì vậy nếu họ chỉ cam kết doanh thu mà phải bỏ ra chi phí quảng cáo quá cao thì lợi nhuận của họ sẽ không được bao nhiêu, thậm chí lỗ hoặc lỗ. 

Top 11 Công Ty Chạy Quảng Cáo Facebook Uy Tín Năm 2022

Dưới đây là 10 công ty quảng cáo uy tín nhất hiện nay:

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Những hình ảnh stt đểu chất nhất

Vietads- Quảng cáo chuyên sâu và hiệu quả

Việt Ads là một trong số ít công ty truyền thông hàng đầu Việt Nam cung cấp các giải pháp marketing toàn diện và hiệu quả nhất, đặc biệt là dịch vụ quảng cáo Facebook.

Primal – Cơ quan tiếp thị kỹ thuật số

Primal – Một địa chỉ cung cấp dịch vụ quảng cáo Facebook cực kỳ chuyên nghiệp và uy tín. Không chỉ về Facebook Ads, Primal còn cung cấp các giải pháp tốt nhất trong các lĩnh vực quảng cáo khác như Google Ads, Social Media, Pay Per Click (PPC), Website SEO, v.v.

Primal luôn tập trung vào việc nghiên cứu và phân tích nhu cầu của người dùng một cách tỉ mỉ và chính xác nhằm đạt được hiệu quả cao nhất. Tại đây, bạn sẽ nhận được sự trợ giúp nhiệt tình từ các chuyên gia digital marketing giàu kinh nghiệm.

công ty thương mại trực tuyến

Online Trader, công ty được thành lập bởi Bùi Trọng Hiếu, một người nổi tiếng trong thế giới Facebook 7 năm qua, là công ty cung cấp dịch vụ quảng cáo Facebook khá nổi tiếng hiện nay. Nơi đây chuyên cung cấp các giải pháp marketing (bao gồm cả chạy quảng cáo Facebook), giúp doanh nghiệp đạt được lợi nhuận cao nhất từ ​​việc kinh doanh trên nền tảng mạng xã hội Facebook. 

Azseo – công ty SEO chuyên nghiệp

Mong muốn giúp doanh nghiệp chiếm lĩnh thị trường, Azseo cam kết đưa ra những chiến lược marketing hiệu quả và tối ưu nhất. Dịch vụ quảng cáo Facebook và SEO website luôn được Azseo chăm chút kỹ lưỡng để mang lại hiệu quả vượt trội.

Táo Đỏ – Công ty quảng cáo và truyền thông

Táo Đỏ là một trong những cái tên đình đám trong lĩnh vực cung cấp các dịch vụ quảng cáo trực tuyến chất lượng nhất hiện nay. Với đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm, luôn cập nhật những xu hướng mới mỗi ngày Táo Đỏ hứa hẹn sẽ không làm bạn thất vọng khi sử dụng dịch vụ này.

Địa chỉ: Số 195/39 D1, P.25, Q.Bình Thạnh, TP. Thành phố Hồ Chí Minh

Ninh Media – cung cấp giải pháp và dịch vụ marketing online

Ninh Media được biết đến là nhà cung cấp giải pháp marketing trực tuyến hàng đầu, đặc biệt là dịch vụ quảng cáo uy tín. Tại Ninh Media, bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ tận tình và chu đáo nhất thông qua hệ thống tiếp nhận chu đáo, lên ý tưởng và triển khai kế hoạch hiệu quả.

Optimus- giải pháp thương mại điện tử cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

Với mong muốn giúp sản phẩm của mình tiếp cận đúng người dùng và nâng cao hình ảnh thương hiệu, Optimus luôn cố gắng tạo ra những dịch vụ quảng cáo tốt nhất với chi phí rất hợp lý.

Địa chỉ: Số 42-44 Nguyễn Hiền, P.4, Q.3, TP.HCM

Saigon Agency- Công ty cung cấp chiến dịch truyền thông.

Saigon Agency có đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực quảng cáo. Vì vậy, mọi nhu cầu về quảng cáo của khách hàng sẽ được Saigon Agency tiếp nhận và xử lý một cách chuyên nghiệp nhằm mang lại hiệu quả tuyệt vời cho doanh nghiệp của họ.

Seotot.vn- SEO Google/ Từ khóa/ Tổng hợp

Seotot là địa chỉ uy tín chuyên cung cấp các giải pháp SEO cho doanh nghiệp. Với hơn 2.000 công ty được tín nhiệm, 15 năm kinh nghiệm và sự hỗ trợ của hơn 30 chuyên gia trong lĩnh vực quảng cáo, chắc chắn bạn sẽ hài lòng với kết quả quảng cáo mà Seotot mang lại.

Emarketer- Giải pháp Digital Marketing

Với 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quảng cáo, Emarketer đã cung cấp giải pháp tối ưu giúp nhiều doanh nghiệp đưa thương hiệu đến với người tiêu dùng một cách hiệu quả. Đặc biệt, tại đây bạn sẽ chỉ trả tiền khi quảng cáo chạy thực sự ổn định và nhận được tương tác của người dùng.

Địa chỉ: Tầng 7 – Zen Tower, số 12 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội

SĐT: 0845.286.111

HIG – Công nghệ và truyền thông

HIG là công ty công nghệ và truyền thông có tiếng tại Hà Nội, được nhiều doanh nghiệp lựa chọn khi có nhu cầu chạy quảng cáo trên Facebook. Nếu bạn đang tìm kiếm một nhà cung cấp dịch vụ quảng cáo đáng tin cậy với chi phí hợp lý thì HIG là một lựa chọn đáng để cân nhắc.

Khám phá 11 công ty chạy Google Ads uy tín nhất

Google Ads là chương trình quảng cáo trực tuyến của Google. Thông qua công cụ này, các công ty có thể tạo các quảng cáo trực tuyến để tiếp cận chính xác những người quan tâm đến các sản phẩm và dịch vụ mà công ty cung cấp. Đây là công cụ tiếp thị trực tuyến hiệu quả nhất trong kinh doanh.

1. Công ty Sài Gòn Web – Dịch vụ chạy quảng cáo Google Adwords

Hơn 10 năm qua, Saigon Web với vai trò là một công ty công nghệ thông tin luôn đặt mục tiêu đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ vào marketing và truyền thông hiện đại. Hỗ trợ khách hàng tại Việt Nam marketing hiệu quả thông qua nhiều dịch vụ. Trong đó có dịch vụ quảng cáo Google Ads uy tín. Saigon Web là Đối tác cao cấp của Google từ năm 2013. Đã có kinh nghiệm cài đặt và tối ưu quảng cáo Google cho hàng ngàn khách hàng. Tài khoản ổn định lâu năm, không bị ngắt quảng cáo.

Các gói quảng cáo Google SaigonWeb cung cấp

Quảng cáo tìm kiếm từ khóa bao gồm tất cả.

Quảng cáo có ngân sách.

Quảng cáo theo lượt xem, lượt click.

chạy quảng cáo google uy tín

Tại sao chọn Sài Gòn Web?

Rất vinh dự được trở thành Cộng tác viên chính của Google AdWords đầu tiên tại Việt Nam.

Đối tác chính thức được công nhận trên toàn thế giới bởi danh sách Google.

Có đủ kiến ​​thức, kỹ năng và kinh nghiệm để xây dựng chiến lược quảng cáo hiệu quả và mang lại lợi nhuận cao nhất.

Thông tin liên lạc:

Địa chỉ: 108/15A Cộng Hòa, P.4, Q.Tân Bình, TP.HCM

Điện thoại: 0909 357 789 | 0988 467 789

Website: www.saigonweb.vn 

2. Công ty Sky Việt Nam: Chạy Google Ads

Sky Việt Nam là nhà cung cấp các dịch vụ công nghệ thông tin và giải pháp tiếp thị số. Sky Việt Nam được phát triển với định hướng cung cấp cho khách hàng những dịch vụ với công nghệ hiện đại nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh và khẳng định vị thế của mình trên thị trường. Sky Việt Nam không chỉ đi đầu trong lĩnh vực thiết kế website mà còn hỗ trợ các công cụ phụ trợ giúp website nhanh chóng được nhiều người biết đến như chạy quảng cáo Google Ads uy tín.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Cách xóa biệt danh trên Facebook nhanh chóng

Có thể nói, quảng cáo Google Ads là một trong những kênh marketing phù hợp để tiếp cận những khách hàng có nhu cầu. Vì danh sách các từ khóa liên quan đến sản phẩm của bạn hoàn toàn có thể kiểm soát được. Nhờ dịch vụ quảng cáo Google Ads uy tín từ Sky Việt Nam.

 Lý do nên chọn Sky Việt Nam

  • Chất lượng luôn được đảm bảo.
  • Giá cả cạnh tranh.
  • Hỗ trợ các giải pháp kinh doanh trực tuyến giúp phát huy tối đa vai trò của website trong kinh doanh.
  • Đội ngũ tư vấn khi khách hàng có nghi vấn về dịch vụ.
  • Đội ngũ kỹ sư nhiệt tình, năng động, dám nghĩ dám làm

Thông tin liên lạc:

  • Địa chỉ: Tầng 6, số. 210 Phố Trung Kính, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Điện thoại: 0246 259 4245
  • Website: https://skyvietnam.com.vn/

3. Công Ty Tầm Cao Mới – Thi Google Ads Hiệu Quả

Được thành lập từ năm 2009, Tầm Cao Mới là một trong những công ty đầu tiên cung cấp dịch vụ quảng cáo Google Ads uy tín tại TP.HCM. New Heights cam kết cung cấp các dịch vụ tốt nhất với sự hỗ trợ vô điều kiện. Tính đến năm 2016, công ty đã có trên 3000 khách hàng tin tưởng và sử dụng dịch vụ với hơn 20.000 chiến dịch quảng cáo hiệu quả.

chạy quảng cáo google uy tín

công ty tầm cao mới

Lý do nên chọn New Heights

  • Cam kết cung cấp chất lượng dịch vụ như đã thỏa thuận.
  • Hỗ trợ 24/7 mang đến sự an tâm và tin tưởng cho khách hàng.
  • Tư vấn sai giúp khách hàng giảm thiểu chi phí và đạt hiệu quả cao trong công việc. Không vì lợi nhuận mà tư vấn sai.
  • Ứng dụng hệ thống Google Apps hoạt động theo thời gian thực giúp kiểm tra và điều chỉnh quảng cáo ngay lập tức khi phát hiện sự cố.
  • Luôn thực hiện các bước để đảm bảo hiệu quả quảng cáo cao nhất cho khách hàng.
  •  Chịu sự giám sát, điều tiết trực tiếp của Giám đốc và Phó Giám đốc.

Thông tin liên lạc:

  • Địa chỉ: Số 10, Đường 21, Công viên Phần mềm Quang Trung, Quận 12, TP.HCM
  • Điện thoại: 0283 8911 939
  • Website: https://tamcaomoi.agency/ 

 

4. Công ty AdsPlus: Đăng Quảng Cáo Google Ads Uy Tín

AdsPlus luôn tự hào là một trong những công ty cung cấp giải pháp marketing trực tuyến hàng đầu tại Việt Nam. Với hàng loạt giải thưởng lớn nhỏ, tổ chức nhiều hội thảo quy mô lớn, liên tiếp là đối tác quan trọng của nhiều thương hiệu lớn như Innisfree, Thái Tuấn, Chi La… Và hơn 2000 khách hàng luôn tin tưởng đồng ý. trong suốt thời gian từ khi thành lập cho đến nay. Chỉ tập trung vào dịch vụ quảng cáo được đánh giá cao Google Ads khi mới thành lập, AdsPlus đã mở rộng thêm nhiều dịch vụ mới như quảng cáo Google Shopping, quảng cáo Facebook, Youtube và thiết kế website.

 Điều gì khiến AdsPlus khác biệt trên thị trường

  • Chi phí quảng cáo minh bạch với dịch vụ quản lý tài khoản
  • Thực hiện theo dõi mục tiêu để đo lường và tối ưu hóa tỷ lệ chuyển đổi nhằm tối đa hóa hiệu quả của quảng cáo dựa trên Google cho tất cả khách hàng.
  • Vinh dự nằm trong Top 3 Google Premium Partners tại Việt Nam

Thông tin liên lạc:

Địa chỉ: Tòa nhà Việt – Úc, Lầu 8, 402 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 5, Quận 3, TP.HCM

Điện thoại: 1800 0098

Trang web: https://adsplus.vn/

5. Công Ty Quảng Cáo Siêu Tốc – Chạy Quảng Cáo Adword

Quảng Cáo Siêu Tốc là thương hiệu của Công Ty DMV Quốc Tế. Quảng Cáo Siêu Tốc đã và đang cung cấp các dịch vụ marketing tổng thể cho cá nhân và doanh nghiệp vừa và nhỏ. Không chỉ dừng lại ở chạy quảng cáo thông thường, đơn vị còn tư vấn chiến lược và cung cấp các giải pháp marketing online tổng thể cho khách hàng. Dịch vụ quảng cáo Google Ads uy tín tại Quảng Cáo Siêu Tốc giúp doanh nghiệp đưa quảng cáo tiếp cận khách hàng tiềm năng một cách chính xác, chủ động, chi phí thấp. Với 11 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tiếp thị số, công ty cũng là đối tác chính thức của Google tại Việt Nam. Đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

Tại sao bạn nên sử dụng dịch vụ Google Ads tại Quảng Cáo Siêu Tốc?

Quyền lợi đại lý 7 năm là đối tác chính thức của Google.

Tăng đơn đặt hàng – tiết kiệm chi phí trả cho mỗi lần nhấp.

CEO Võ Tuấn Hải, với hơn 11 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tiếp thị số, đã tư vấn và triển khai kế hoạch tiếp thị cho hơn 1.000 khách hàng.

Thông tin liên lạc:

  • Địa chỉ: Lầu 3, Tòa nhà VC HOUSE, 399B Trường Chinh, Phường 14, Quận Tân Bình, TP.HCM
  • Điện thoại: 0901 349 349
  • Website: https://quangcaosieutoc.com/

6. Công ty Nét Việt – Quảng cáo Google Ads

Net Viet Media tự hào được chứng nhận Google AdWords Certified Partner (Đối tác quảng cáo của Google tại Việt Nam). Ngoài ra, với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực xây dựng thương hiệu và quan hệ công chúng (PR), đội ngũ tư vấn của Nét Việt Media giúp khách hàng xây dựng chiến dịch quảng cáo phù hợp với mục tiêu, tiết kiệm chi phí. Tối đa hóa chi phí và dẫn đầu đối thủ.

Quyền lợi dành cho khách hàng hợp tác với Nét Việt Media

  • Nhận lời khuyên chuyên nghiệp: tạo tài khoản và hiển thị quảng cáo của bạn, tư vấn cho khách hàng về việc lựa chọn từ khóa, xác định mức giá hợp lý, phát triển phương pháp định giá có lợi nhuận và các mẹo về cách khai thác nó. Tối đa hóa chức năng hệ thống.
  • Tiết kiệm chi phí và thời gian: Giúp khách hàng đạt được mục tiêu trong thời gian ngắn với chi phí hợp lý.
  • Hỗ trợ khách hàng chu đáo: theo dõi tài khoản của bạn trong suốt thời gian diễn ra chiến dịch.
  • Luôn hỗ trợ khách hàng tận tình mọi vấn đề kỹ thuật hay thắc mắc.
BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Ảnh bìa buồn - Những ảnh bìa buồn, tâm trạng đẹp nhất cho Facebook

Thông tin liên lạc:

  • Địa chỉ: Tầng 10, Tòa nhà Ford Thăng Long, 105 Láng Hạ, Quận Đống Đa, Hà Nội
  • Điện thoại: 0987 952 987
  • Trang web: https://www.quangcaogoogleadwords.com

 

7. Công ty Hoa Linh Media – Dịch vụ Quảng cáo Google Ads

Hoa Linh mang đến nền tảng marketing tuyệt vời trong chiến dịch Google Ads uy tín. Tôn chỉ của Hoa Linh Media là “đồng hành” cùng khách hàng để cùng phát triển. Vì vậy, công ty luôn tìm mọi cách để cung cấp dịch vụ quảng cáo Google Ads hiệu quả nhất nhưng chi phí thấp nhất, đảm bảo lợi nhuận tối đa cho doanh nghiệp. 

Lý do nên chọn dịch vụ chạy quảng cáo Google Ads uy tín tại Hoa Linh Media

  • Quảng cáo đúng đối tượng: Giúp doanh nghiệp lọc đúng khách hàng mục tiêu dựa trên hành vi; dữ liệu nhân khẩu học và vị trí địa lý để phù hợp với sản phẩm của bạn.
  • Hiệu quả tối ưu và chi phí tối thiểu: giúp chiến dịch quảng cáo tiếp cận được số lượng khách hàng lớn nhất với ngân sách giảm.
  • Ổn định nguồn khách hàng tiềm năng: cấu hình chiến dịch quảng cáo của bạn để nó được hiển thị ở vị trí tốt nhất; giúp tiếp cận nhanh chóng và tiếp cận được nhiều đối tượng khách hàng.
  • Bộ từ khóa chạy quảng cáo tối ưu: Đưa ra ý tưởng bộ từ khóa phù hợp với sản phẩm kinh doanh và gần gũi với khách hàng.

Thông tin liên lạc:

  • Dirección: 5 Ham Nghi, Trai Banana, Hong Bang, Hai Phong
  • Điện thoại: 0788 378 887
  • Website: https://hoalinh.media/

8. Công Ty VinaAds – Chạy Quảng Cáo Google Uy Tín

Công ty Cổ phần Đầu tư Công nghệ VinaAds mang đến giải pháp marketing trực tuyến toàn diện và chuyên nghiệp. Trong đó có dịch vụ quảng cáo Google Ads uy tín. VinaAds cam kết cung cấp dịch vụ đầy đủ, trung thực, hiệu quả và tối ưu nhất cho doanh nghiệp.

Công ty đã thực hiện rất nhiều chiến dịch thành công cho các doanh nghiệp lớn trên cả nước ở nhiều ngành nghề và lĩnh vực khác nhau. Đơn vị được biên chế bởi đội ngũ cán bộ, nhân viên kỹ thuật có trình độ từ cử nhân, thạc sĩ với nhiều năm kinh nghiệm chuyên sâu trong nghề.

Quy trình quảng cáo hiệu quả, chuyên nghiệp tại VinaAds

  • Nhận yêu cầu phân tích từ khóa và tư vấn.
  • Ký hợp đồng dịch vụ.
  • Đối tác chấp thuận, VinaAds triển khai và chạy quảng cáo.
  • Gửi báo cáo cho Google, phân tích hiệu suất của quảng cáo.

 

Thông tin liên lạc:

  • Địa chỉ: Tầng 25, tòa nhà Mỹ Đình Plaza, 138 Trần Bình, Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Điện thoại: 0977 235 490
  • Trang web: https://vinaads.com.vn

9. Hoàng PR Company – Công ty quảng cáo Google Ads uy tín

Nhằm giúp doanh nghiệp nắm bắt xu hướng khách hàng một cách hiệu quả nhất, Hoàng Pr đã cung cấp giải pháp quảng cáo Google Ads uy tín giúp doanh nghiệp nổi bật trong thời đại 4.0. Vì là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực marketing online.

Với những ưu điểm vượt trội của quảng cáo Google Ads, bạn sẽ phải trả ngân sách tương ứng với hiệu quả mà nó tạo ra. Hoàng Pr sẽ giúp bạn có một chiến dịch Google Ads tối ưu, minh bạch và chính xác nhất cho từng mục tiêu.

Chạy quảng cáo Google Ads uy tín tại Hoàng Pr bạn sẽ nhận được những lợi ích như

  • Đưa website của bạn lên Top 3 tìm kiếm Google nhanh chóng.
  • Tiếp cận khách hàng mục tiêu đang tìm kiếm sản phẩm của bạn.
  • Bạn chỉ trả tiền khi khách hàng nhấp vào quảng cáo của bạn.
  • Tiếp cận khách hàng mục tiêu thông qua sở thích và hành vi của khách hàng.
  • Tốc độ và số lượng tương tác cực cao, tương tác càng cao thì chi phí trên mỗi tương tác càng thấp.

Thông tin liên lạc:

  • Địa chỉ: 195 Bạch Mai. Cầu Dền, Q. Hai Bà Trưng, ​​Hà Nội
  • Điện thoại: 0966 220 391 | 0899 993 218
  • Website: http://hoangpr.vn 

10. Công ty Ngọc Thắng – Chạy quảng cáo trên Google Ads

Công ty Ngọc Thắng với đội ngũ chuyên viên, kỹ thuật viên trẻ, năng động, chuyên nghiệp, nhiệt tình và luôn hướng tới khách hàng, đảm bảo sẽ làm hài lòng quý khách với chất lượng dịch vụ quảng cáo Google Ads. tín dụng ở đây. Ngoài việc tư vấn hướng phát triển, Ngọc Thắng sẽ luôn đồng hành cùng khách hàng. Đội ngũ kỹ thuật của công ty luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn 24 giờ trong ngày, 7 ngày trong tuần.

 Ưu điểm vượt trội của dịch vụ quảng cáo Google Ads uy tín tại Ngọc Thắng

  • Nhắm đúng đối tượng khách hàng.
  • Chỉ thanh toán khi khách hàng truy cập website.
  • Bất kể chi phí ít hay nhiều.
  • Dễ dàng quản lý và đo lường kết quả.

Thông tin liên lạc:

  • Địa chỉ: Số 7, ngõ 121/2, Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội
  • Điện thoại: 1900 8921
  • Trang web: https://ngochang.net/

11. Công Ty VietAds – Chạy Quảng Cáo Google Ads Uy Tín

Đây là cái tên cuối cùng trong danh sách này. VietAds khẳng định là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp giải pháp quảng cáo trực tuyến, tư vấn chuyển giao công nghệ cho doanh nghiệp. VietAds là công ty chuyên cung cấp dịch vụ quảng cáo Google Ads uy tín, hiệu quả và chi phí hợp lý.

Công ty cài đặt và tối ưu quảng cáo Google cho khách hàng tốt nhất nhờ kinh nghiệm, sự chuyên nghiệp và khả năng tối ưu quảng cáo tuyệt vời. VietAds sẽ mang đến giải pháp kinh doanh online hiệu quả và tối ưu nhất cho doanh nghiệp của bạn.

Lý do nên chọn dịch vụ quảng cáo Google Ads uy tín của VietAds

  • Được thành lập vào năm 2013, sở hữu bề dày kinh nghiệm.
  • Đội ngũ kỹ thuật quảng cáo trực tuyến, lập trình web chuyên sâu trong nghề.
  • Đội ngũ quản lý và nhân viên giỏi, giàu kinh nghiệm, năng động và sáng tạo.
  • Công ty luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu.

Thông tin liên lạc:

  • Địa chỉ: 25/6 Thổ Quan, Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội
  • Điện thoại: 0964 826 644
  • Website: https://vietadsgroup.vn/

Trên đây là top 22 công ty chạy adsfox cực kỳ uy tín chất lượng mà ohay.vn đã tổng hợp. Chúc bạn tìm được nơi phù hợp với nhu cầu của mình!

 

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN