No menu items!
spot_img
HomeMarkertingFacebookDịch vụ quảng cáo trực tuyến, Tặng website chuyên nghiệp chuẩn SEO

Dịch vụ quảng cáo trực tuyến, Tặng website chuyên nghiệp chuẩn SEO

Quảng cáo trực tuyến là một trong những cách hiệu quả nhất để các doanh nghiệp thuộc mọi quy mô mở rộng phạm vi tiếp cận, tìm kiếm khách hàng mới và đa dạng hóa nguồn doanh thu của họ.

May Ads Online Với rất nhiều tùy chọn dịch vụ có sẵn giúp dễ dàng quảng cáo các trang web đã giúp hàng nghìn doanh nghiệp phát triển bằng cách tận dụng sức mạnh của quảng cáo trả tiền.

Lợi ích của quảng cáo trực tuyến là gì?

  • Quảng cáo trực tuyến giúp quảng bá thương hiệu và truyền tải thông điệp sản phẩm hiệu quả và rộng rãi hơn, tiếp cận tối ưu các khách hàng tiềm năng mới, tạo tương tác tốt với website và sản phẩm.
  • Chiến dịch marketing online hiệu quả sẽ mang lại giá trị cạnh tranh thương hiệu rất cao.
  • Dễ dàng quản lý và theo dõi, tiết kiệm chi phí và dễ dàng thay đổi cho từng chiến dịch cụ thể.
  • Hình thức quảng cáo trực tuyến đa dạng, phong phú tăng mức độ tương tác, tư vấn trực tiếp để khách hàng tiếp cận sản phẩm dễ dàng hơn.
  • Dễ dàng thu thập cơ sở dữ liệu khách hàng, phân tích tốt hơn và đưa ra chiến dịch tiếp cận hiệu quả nhất.

Tại sao bạn nên chọn dịch vụ quảng cáo trực tuyến của May Ads?

May Ads Với nhiều năm kinh nghiệm đã mang lại nhiều hiệu quả trong các chiến dịch quảng cáo trực tuyến (Online Marketing), quảng cáo website cho hơn400.000 doanh nghiệp, hơn300.000 sản phẩm dịch vụ, hơn4000 ngành nghề và hơn thế nữa. Đến với dịch vụ quảng cáo trực tuyến của chúng tôi, bạn sẽ được sử dụng những dịch vụ tốt nhất với những ưu đãi hấp dẫn.

Tặng ngay website chuyên nghiệp chuẩn SEO

Khi sử dụng dịch vụ quảng cáo của chúng tôi, doanh nghiệp của bạn sẽ được tặng ngay một website chuyên nghiệp chuẩn SEO. Chúng tôi đảm bảo hỗ trợ Miễn phí thiết kế website, miễn phí bảo trì hosting, hỗ trợ quản trị Website. Với những ưu điểm:

  • Dễ dàng tùy chỉnh giao diện.
  • Luôn tối ưu hiển thị trên mọi thiết bị và tối ưu trên Google.
  • Dễ dàng chia sẻ và tương tác với các mạng xã hội.
  • Giám sát hoạt động của trang web để đảm bảo an toàn, bảo mật và tốc độ.
BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Tải video Facebook về iPhone

Tiết kiệm tối đa chi phí quảng cáo

Một lợi thế lớn của May Ads là khách hàng sẽ không tốn chi phí thuê nhân viên IT quản lý website. Nếu khách hàng chỉ tập trung vào sản phẩm và dịch vụ của mình mà không có người quản trị website, chúng tôi sẽ làm thay họ mà không tính thêm phí.

Tùy thuộc vào mục đích kinh doanh và lượng khách hàng mà công ty, doanh nghiệp của bạn muốn tiếp cận, May Ads sẽ mang đến cho bạn bảng giá dịch vụ quảng cáo phù hợp với nhu cầu và khả năng cân đối tài chính của bạn cho dịch vụ này.

Quảng cáo trực tuyến trên May Ads, chúng tôi sẽ thực hiện quảng cáo trọn gói các gói và luôn được tối ưu hóa với chi phí hợp lý nhất. Vì vậy, hãy yên tâm khi đến với dịch vụ quảng cáo trực tuyến, quảng cáo Website của chúng tôi, chắc chắn bạn sẽ nhận được chi phí tối ưu cho mọi nhu cầu của mình.

Tối ưu hóa tìm kiếm và tăng khách hàng tiềm năng

Khi quảng cáo trực tuyến lượng khách hàng tiềm năng có thể tăng lên 60 lần, lượng tìm kiếm Doanh nghiệp, website của bạn trong tháng tăng hơn 1 triệu lượt và nhiều lợi ích khác.

Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm là một trong những cách quảng cáo hiệu quả nhất để có được khách hàng mới. Khi được thực hiện đúng cách, chiến lược SEO của doanh nghiệp có thể giúp thu hút khách hàng tiềm năng một cách hiệu quả.

Tối ưu website trên google

Cải thiện website của khách hàng luôn được tối ưu Onpage trên các công cụ tìm kiếm, tăng lượng truy cập và sức mạnh từ May Ads Giúp website của bạn có thứ hạng cao trên các trang kết quả của công cụ tìm kiếm

Hiển thị nổi bật

Thông tin doanh nghiệp hoặc website được quảng cáo trực tuyến sẽ hiển thị nổi bật và cao hơn đối thủ trong kết quả tìm kiếm. Hiển thị đầy đủ thông tin doanh nghiệp, tính năng, sản phẩm, dịch vụ so với doanh nghiệp miễn phí, tạo điểm nhấn thu hút khách hàng tiềm năng.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Tại sao kho lưu trữ tin trên facebook bị mất? Cách khôi phục

quy trình làm việc của chúng tôi

Sau khi nhận được yêu cầu quảng cáo từ khách hàng, chúng tôi khảo sát, tìm hiểu thông tin về doanh nghiệp, công ty, sản phẩm, dịch vụ của khách hàng. Sau đó cập nhật thông tin của doanh nghiệp, công ty trên website trang chủ của chúng tôi.

Chúng tôi sẽ đưa ra lời khuyên phù hợp và gợi ý dịch thuật, báo giá. Nếu hai bên đồng ý sẽ tiến hành ký kết hợp tác và triển khai dự án Marketing Online. Cuối cùng là nghiệm thu và hoàn thành công trình.

Làm thế nào để quảng cáo thương hiệu của bạn trực tuyến?

Một câu hỏi được nhiều doanh nghiệp quan tâm là làm thế nào để quảng cáo thương hiệu, sản phẩm của mình trên internet? Có khá nhiều cách để làm điều đó, nhưng điều bạn cần làm là:

  • Hãy đầu tư cho mình một trang web cơ bản hoặc nếu bạn không thể hoặc không muốn đầu tư vào một trang web thì ít nhất bạn cũng nên đăng thông tin của mình lên các trang uy tín như trang tổng hợp doanh nghiệp. Quảng cáo như trang web trangvangtructuyen.vn của chúng tôi.
  • Xác định xem mục tiêu quảng cáo của bạn là quảng cáo ngắn hạn hay dài hạn?
  • Tìm hiểu và xây dựng chiến lược quảng cáo trực tuyến phù hợp.
  • So sánh hiệu suất của các loại quảng cáo, kênh và định dạng quảng cáo khác nhau phù hợp với chiến lược của bạn.
  • Chọn một công ty quảng cáo có uy tín với một trang web được đánh giá cao. Không liên hệ với các đơn vị trên Facebook khi chưa nắm rõ thông tin về đơn vị đó.

Một số dịch vụ quảng cáo trực tuyến phổ biến tại Việt Nam

Quảng cáo Facebook – Quảng cáo Facebook

Chạy quảng cáo Facebook cho phép hiển thị thông tin quảng cáo của tổ chức, cá nhân trên mạng xã hội Facebook. Facebook Ads được phân bổ tự động dựa trên nhiều tiêu chí như giới tính, độ tuổi, khu vực địa lý, tiêu chí người dùng phù hợp với khách hàng mục tiêu của doanh nghiệp.

Quảng cáo Google Awords

Nói một cách đơn giản, quảng cáo Google AdWords là làm cho website của bạn xuất hiện trên kết quả tìm kiếm của Google mà không cần SEO từ khóa. Tức là bạn phải trả tiền cho Google để đưa website của bạn lên top kết quả tìm kiếm của Google.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Cách gửi file dung lượng lớn qua Facebook nhanh chóng

Quảng cáo trên Mạng hiển thị của Google

Google Display Network hay GDN là một hình thức quảng cáo hiển thị của Google. Mạng hiển thị của Google tồn tại dưới dạng các Banner hình ảnh được đặt trên các trang web của các chi nhánh chạy Google Adsense.

Tại Việt Nam, các affiliate chạy Google Adsense hầu hết là các báo điện tử lớn như Zing, VnExpress, Dân trí, 24h… Vì vậy GDN tại Việt Nam chủ yếu dùng để quảng bá, tăng độ phủ thương hiệu. thương hiệu. Mục đích bán hàng như Google Adwords hay Facebook Ads không nhiều.

Quảng cáo Cốc Cốc, Zalo, Youtube

Đây là loại hình quảng cáo trực tuyến dựa trên các nền tảng ứng dụng mà người dùng Việt Nam thường xuyên sử dụng. Quảng cáo Cốc Cốc, Zalo hay Youtube thường được các cá nhân sử dụng để quảng bá sản phẩm của mình.

SEO từ khóa lên top Google

Thực hiện hàng loạt công việc tối ưu hóa công cụ tìm kiếm nhằm mục đích cuối cùng là website được Google đánh giá tốt và đứng trong top kết quả tìm kiếm của Google.

Quảng cáo trực tuyến trên google

Bên cạnh Facebook với hình thức quảng cáo trực tuyến, quảng cáo Google cũng chiếm thị phần lớn bởi tính chính xác của quảng cáo Google cao, chi phí hợp lý, truyền tải nhiều thông tin và giá trị lâu dài hơn. Người dùng nhấp vào kết quả tìm kiếm trên Google có thể tìm hiểu thêm về các sản phẩm hoặc dịch vụ và thương hiệu mà công ty cung cấp.

Các dịch vụ quảng cáo trực tuyến hiện nay rất đa dạng nhằm phục vụ tốt nhất nhu cầu của khách hàng, có thể kể đến như:

  • Dịch vụ SEO từ khóa đưa website có nội dung phù hợp lên top Google khi người dùng tìm kiếm từ khóa đó.
  • Dịch vụ quảng cáo website đó hoặc các bài viết của website đó lên các vị trí đầu Google thông qua từ khóa giúp website tiếp cận khách hàng dễ dàng hơn.
  • Hỗ trợ doanh nghiệp viết bài PR và đăng bài lên các website, báo có lượng truy cập cao trong top Google.

Chúng tôi luôn mong muốn mang đến dịch vụ quảng cáo trực tuyến, quảng cáo website tốt nhất, tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp và có nhiều ưu đãi hấp dẫn. Nếu bạn có nhu cầu về quảng cáo, hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được một website chuyên nghiệp chuẩn SEO.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN