No menu items!
spot_img
HomeKhám PháĐiểm lại 6 sao nữ thân hình to lớn, vì sao họ...

Điểm lại 6 sao nữ thân hình to lớn, vì sao họ vẫn có thể chinh phục trái tim đàn ông và khiến phái nữ ghen tị?

Đẹp tùy mắt người nhìn, nhưng gu thẩm mỹ của đa số công chúng chắc chắn không phải gầy gò mà là phong cách đầy đặn, trưởng thành hay thậm chí là vẻ đẹp cá tính mạnh mẽ.

Lý Tiểu Nhiễm

Lý Tiểu Nhiễm được ví giống như một viên ngọc sáng giữa các ngôi sao trong làng giải trí. Sở hữu chiều cao ấn tượng 1m68, đôi chân dài và “khung xương” vai rộng, Lý Tiểu Nhiễm luôn là tâm điểm thu hút mọi sự chú ý mối khi xuất hiện. Dù ở tuổi 48, nữ diễn viên vẫn toát lên khí chất kiêu sa, sang trọng, ngoại hình trẻ trung và có phần gợi cảm.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Thành Long nói về Đặng Lệ Quân sau nhiều năm: Lúc đó tôi không biết phải đối xử với cô ấy như thế nào, cũng vì điều đó mà chia tay

Lý Tiểu Nhiễm, Hứa Tình, Ân Đào, sao Hoa ngữ

Trong “Như sương như mưa lại như gió”, nhân vật An Kỳ mà Lý Tiểu Nhiễm đóng mang vẻ đẹp nhẹ nhàng như nước nhưng tính cách lại cứng rắn như thép. Mỗi ánh nhìn, từng chuyển động của cô dường như đang kể một câu chuyện cảm động, khiến người xem cuốn hút và say mê. Hình dáng của cô vừa mang vẻ đẹp nữ tính vừa mang lại cảm giác khỏe khoắn, mạnh mẽ. Nó giống như một bức tranh hoàn hảo khiến người ta phải nán lại.

Hứa Tình

Hứa Tình sở hữu thân hình cao lớn với chiều cao hơn 1,7 mét. Mỗi lần xuất hiện, cô như đang bước đi trên sàn thời trang, toát ra khí chất độc đáo và quyến rũ. Cô ấy không chỉ có vẻ ngoài bắt mắt mà còn có sự tự tin và quyến rũ bẩm sinh, khiến người nhìn không thể bỏ qua.

Lý Tiểu Nhiễm, Hứa Tình, Ân Đào, sao Hoa ngữ

Sắc vóc của “Nhậm Doanh Doanh đẹp nhất màn ảnh” Hứa Tình ở tuổi ngoài 50.

Trên màn ảnh, màn trình diễn của Hứa Tình giống như một bông hoa nở rộ, chói lóa và thu hút. Cô có rất nhiều tác phẩm kinh điển và vai diễn nào cũng thể hiện được năng lực của cô. Có thể kể đến như “Cuồng”, “Hoàng thành căn nhi”, “Lão Pháo Nhi” hay “Tiếu ngạo giang hồ”…

Hứa Tình không chỉ khiến mọi người ngưỡng mộ khả năng diễn xuất tuyệt vời mà còn bị sức hút và sự quyến rũ độc đáo từ ngoại hình làm si mê. Hứa Tình năm nay 56 tuổi nhưng vẫn chưa lấy chồng và sinh con một lần nào. Vóc dáng của cô gần như được giữ nguyên như thời thiếu nữ, trẻ hơn hẳn so với các nữ diễn viên cùng tuổi. Có hai điều về cô mà bạn không thể rời mắt, đó là vòng 1 và vòng 3 của cô.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Đây là loài động vật duy nhất trên Trái đất sống chủ yếu bằng cách ăn xương

Tả Tiểu Thanh

Kỹ năng diễn xuất của Tả Tiểu Thanh giống như những ngôi sao tỏa sáng rực rỡ trong vũ trụ điện ảnh và truyền hình. Thân hình rắn rỏi với chiều cao 1m67 của cô vô cùng nổi bật. Cô từng là vận động viên thể dục nhịp điệu nên vóc dáng vô cùng dẻo dai, săn chắc và gợi cảm.

Lý Tiểu Nhiễm, Hứa Tình, Ân Đào, sao Hoa ngữ

Trong tác phẩm “Ly hôn kiểu Trung Quốc”, diễn xuất của cô đã in sâu trong ký ức của mọi người. Từng biểu cảm tinh tế, ánh mắt trìu mến đều khiến người xem bị thu hút. Cùng với đó là ngoại hình gợi cảm với đôi chân dài miên man khiến khán giả vô cùng ấn tượng.

Tiểu Tống Giai

Lý Tiểu Nhiễm, Hứa Tình, Ân Đào, sao Hoa ngữ

Tiểu Tống Giai là mỹ nhân đại diện của các cô gái vùng Đông Bắc Trung Quốc. Chiều cao 1m72 và khí chất nổi bật của Tiểu Tống Giai làm cho hễ bất cứ ai chỉ cần nhìn thoáng qua là có thể nhớ đến. Với gương mặt đẹp thanh thoát, thân hình cao nổi bật và gợi cảm, mỹ nhân “Đại chiến Xích Bích” Tiểu Tống Giai khiến khán giả phải ngẩn ngơ vì vẻ đẹp lạnh lùng, quyến rũ.

Ân Đào

Lý Tiểu Nhiễm, Hứa Tình, Ân Đào, sao Hoa ngữ

Sự nghiệp diễn xuất của Ân Đào suôn sẻ và kỹ năng diễn xuất của cô tốt hơn nhiều so với những người bạn cùng lứa nhờ tài năng cùng sự kính nghiệp. Ngoài kỹ năng diễn xuất, điều thu hút sự chú ý của nữ diễn viên là ngoại hình nổi bật của cô. Bên cạnh tài năng diễn xuất, Ân Đào còn được khán giả ngưỡng mộ nhờ ngoại hình trẻ trung hơn tuổi, đặc biệt là vòng eo thon gọn được khát khao bậc nhất Cbiz. Giới giải trí Hoa ngữ có câu “Ngực Lý Tiểu Nhiễm, eo Ân Đào, chân Tả Tiểu Thanh, da Hứa Tình” để ca ngợi sắc vóc nổi bật của dàn diễn viên “đàn chị” ở tuổi ngoài 40 – 50.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Bà mẹ bị chỉ trích khi đi xin sữa suốt 2 tháng, còn nhắc nhở người cho chuyện ăn lẩu, uống trà sữa vì sợ con mình đau bụng

Xem thêm

  • Lý Tiểu Nhiễm, Hứa Tình, Ân Đào, sao Hoa ngữ

    Anh từng từ chối Củng Lợi, từ lúc ra mắt đến nay chưa hề có scandal nào, khi cư dân mạng nhìn thấy vợ anh là ai, họ đã hiểu lý do

  • Lý Tiểu Nhiễm, Hứa Tình, Ân Đào, sao Hoa ngữ

    Châu Tấn phẫu thuật thẩm mỹ, bức ảnh chụp gần đây hé lộ gương mặt cứng đơ, không ai dám nhìn vào

  • Lý Tiểu Nhiễm, Hứa Tình, Ân Đào, sao Hoa ngữ

    ‘Sao lùn số một Trung Quốc’ Trần Tam Mộc: Cao chỉ 1m28 nhưng lấy tới 4 người vợ, người vợ sau đẹp hơn người trước

  • Lý Tiểu Nhiễm, Hứa Tình, Ân Đào, sao Hoa ngữ

    Lưu Diệc Phi và cha nuôi tỷ phú đã hòa giải, đích thân Trần Kim Phi đón con gái sau giờ làm, sao nữ che miệng cười đầy vui vẻ

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN