No menu items!
spot_img
HomeKhám PháDiễn viên 'Võ Mỵ Nương truyền kỳ' Châu Hải My qua đời...

Diễn viên ‘Võ Mỵ Nương truyền kỳ’ Châu Hải My qua đời ở tuổi 57

Truyền thông Hoa ngữ mới đây đã chính thức đưa tin buồn về việc nữ diễn viên Châu Hải My qua đời ở tuổi 57.

Thông tin cho biết, phía đại diện công ty quản lý của Châu Hải My đã chính thức đăng bài thông báo tin buồn, xác nhận nữ diễn viên đã qua đời ở tuổi 57 do bị bệnh nặng: “Chúng tôi vô cùng thương tiếc phải thông báo với mọi người: Chị Châu Hải My đã rời xa chúng tôi vào ngày 11/12/2023 do bị bệnh, điều trị nhưng vẫn không qua khỏi. Cầu mong chị ở nơi thiên đường không còn bệnh tật, nguyện kiếp sau chúng ta lại gặp nhau”. Mẹ của Châu Hải My viết trong bản thông cáo do công ty quản lý công bố: “Hải My thân yêu, hy vọng con ở thế giới khác sẽ tiếp tục vui vẻ hạnh phúc, gia đình tự vào về con”.

Châu Hải My, Châu Hải My qua đời, sao Hoa ngữ

Diễn viên Châu Hải My.

Ngay sau khi thông tin nữ diễn viên ra đi, nhiều đồng nghiệp và bạn bè, người hâm mộ bày tỏ niềm thương tiếc tới cô.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  3 kiểu nét mặt của người 'sinh ra làm tỉ phú' giàu có và quyền quý

Theo truyền thông, Châu Hải My được phát hiện ngất tại nhà riêng ở Bắc Kinh hôm 11/12, sau đó được đưa vào bệnh viện trong tình trạng hôn mê.

Diễn viên Châu Hải My vừa đón sinh nhật hôm 6/12. Những tháng cuối đời, cô thường xuyên cập nhật ảnh công việc, đời thường trên mạng xã hội. Trạng thái cuối của diễn viên trên Douyin là vào ngày 8/12, diễn viên đăng ảnh hậu trường đóng “Ỷ Thiên Đồ Long Ký” 1994 (vai Chu Chỉ Nhược) và “Ỷ Thiên Đồ Long Ký” 2019 (vai Diệt Tuyệt Sư Thái).

Châu Hải My, Châu Hải My qua đời, sao Hoa ngữ

Châu Hải My dấn thân vào sự nghiệp diễn viên và đầu quân cho TVB. Tên tuổi của cô được biết đến qua nhiều bộ phim nổi tiếng như “Dương Gia Tướng”, “Ỷ Thiên Đồ Long Ký” năm 1994, “Đại náo Quảng Xương Long”… Với nhiều vai diễn ấn tượng, Châu Hải My còn được ví là “Chu Chỉ Nhược đẹp nhất màn ảnh”.

Châu Hải My, Châu Hải My qua đời, sao Hoa ngữ

Châu Hải My có sự nghiệp thành công nhưng chuyện tình cảm lại lận đận. Cô từng kết hôn với tài tử Lữ Lương Vỹ. Cả hai gặp nhau trên phim trường “Đảo nở phong vân” rồi nảy sinh tình cảm và kết hôn sau 3 năm hẹn hò. Nhưng tiếc thay, hôn nhân của họ chỉ kéo dài vài tháng rồi kết thúc chóng vánh. Sau khi ly hôn với Lữ Lương Vỹ, Châu Hải My được nhiều người theo đuổi. Năm 2004, cô hẹn hò với bạn trai giàu có kém 7 tuổi, nhưng cuộc tình này cũng tan vỡ sau nhiều năm. Bản thân Châu Hải My cũng từng thừa nhận sau khi trải qua hai mối tình gập ghềnh, cô chỉ muốn dồn tâm sức để phát triển sự nghiệp. Từ đó, Châu Hải My không công khai hẹn hò ai, cô sống lẻ bóng suốt nhiều năm qua.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 4/4/2024: Con giáp nào may mắn trong ngày Tết Thanh minh?

Xem thêm

  • Châu Hải My, Châu Hải My qua đời, sao Hoa ngữ

    Truyền thông tiết lộ ‘Chu Chỉ Nhược đẹp nhất màn ảnh’ Châu Hải My đang hôn mê và được điều trị tại bệnh viện

  • Châu Hải My, Châu Hải My qua đời, sao Hoa ngữ

    Rộ tin ‘Chu Chỉ Nhược đẹp nhất màn ảnh’ Châu Hải My qua đời, không liên lạc được với nữ diễn viên

  • Châu Hải My, Châu Hải My qua đời, sao Hoa ngữ

    Lâm Tâm Như và Từ Nhược Tuyên chung khung hình, cách nhau 1 tuổi nhưng nhìn thoáng qua thấy rõ khoảng cách giữa tuổi trẻ giả và tuổi trẻ thật

  • Châu Hải My, Châu Hải My qua đời, sao Hoa ngữ

    Từ Nhược Tuyên ly hôn chồng doanh nhân sau 9 năm bên nhau, lý do chia tay được hé lộ

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN