No menu items!
spot_img
HomeKhám PháDoanh nhân Hoàng Kim Khánh và Phan Thị Mai tiếp tục hành...

Doanh nhân Hoàng Kim Khánh và Phan Thị Mai tiếp tục hành trình trao 12 tấn gạo và 1200 phần quà trị giá 600 triệu đồng tại Lâm Đồng

Sáng ngày 30/1, Thẩm mỹ viện Mailisa đã trao tặng hơn 1200 phần quà với tổng trị giá gần 600 triệu đồng cho bà con có hoàn cảnh khó khăn tại xã Lộc Thành, Huyện Bảo Lâm, Tỉnh Lâm Đồng.

Được biết, đây là địa điểm tiếp theo trong chuỗi hành trình thiện nguyện, trao 100 tấn gạo và hàng ngàn phần quà trị giá 5 tỷ đồng của doanh nhân Hoàng Kim Khánh và Phan Thị Mai.

Vợ chồng doanh nhân Phan Thị Mai – Hoàng Kim Khánh trong buổi phát quà thiện nguyện tại chùa Niết Bàn, huyện Bảo Lâm, tỉnh Lâm Đồng

Theo thông tin ghi nhận, mỗi suất sẽ gồm những món quà thiết thực như 10kg gạo, 1 gói hạt nêm, 1 chai nước mắm, 1 chai dầu ăn và 1 bao thư trị giá 200.000 đồng tiền mặt.

Năm qua là một năm vô cùng khó khăn, công việc kinh doanh của các doanh nghiệp đều bị ảnh hưởng, trong đó có Thẩm mỹ viện Mailisa. Tuy nhiên, thấu hiểu được nỗi lo cơm áo gạo tiền của bà con khó khăn mỗi dịp tết đến, nên dù vô cùng bận rộn với công việc kinh doanh nhưng anh Khánh, chị Mai vẫn luôn thu xếp thời gian để đi làm thiện nguyện khắp nơi, với mong muốn bà con có 1 cái tết ấm no, hạnh phúc.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Vì sao B Ray trẻ nhất và ít kinh nghiệm nhất nhưng lại được chọn ngồi ngang hàng với dàn rapper kì cựu tại Rap Việt?

Vào những ngày cuối năm, không khí tại Lâm Đồng vô cùng lạnh, thế nhưng tại chùa Niết Bàn (thuộc Thôn 8b, xã Lộc Thành, Huyện Bảo Lâm, Tỉnh Lâm Đồng) lại vô cùng sôi nổi. Trời còn chưa kịp sáng, doanh nhân Hoàng Kim Khánh và Phan Thị Mai cùng đội ngũ nhân viên Mailisa đã có mặt để sắp xếp và chuẩn bị quà cho bà con. Người vác gạo, người xếp ghế, người gói quà, mọi người bảo ban nhau làm cẩn thận nhưng phải thật nhanh để kịp giờ đón bà con tới.

1200 phần quà được trao thành công cho bà con khó khăn tại huyện Bảo Lâm, tỉnh Lâm Đồng

Chị Lan – một nhân viên Mailisa chia sẻ: “Vì số lượng phần quà lớn, nên mọi người đã tới trước để chuẩn bị rồi. Nhưng sáng nay, mọi người vẫn tranh thủ dậy sớm kiểm tra lại mọi thứ thật chỉn chu và kỹ lưỡng trước khi trao đến tay bà con. Thực sự em thấy rất vui khi được cùng sếp đi làm thiện nguyện vì mình vừa được làm điều ý nghĩa, vừa có cơ hội trò chuyện gắn kết với đồng nghiệp”.

Cầm gói quà trên tay, ông Lâm (65 tuổi) vui mừng: “Cô chú Mai Khánh tốt quá, cho quà nhiều quá, tôi mừng mà không cầm được nước mắt. Vậy là tết này tôi không cần lo lắng cái ăn nữa rồi. Cảm ơn cô chú nhiều, chúc cô chú nhiều sức khỏe”.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  'Ông bố chuyên vai khắc khổ' NSND Bùi Bài Bình và bà xã là NSƯT tổ chức đám cưới cho con trai

Dưới cái lạnh của tiết trời Lâm Đồng, những nụ cười, những lời cảm ơn, những giọt nước mắt dường như sưởi ấm trái tim của những người có mặt ở đó. Những món quà tuy không quá lớn, nhưng được trao đến đúng nơi, đúng người, đúng thời điểm khiến ai ai cũng vui mừng.

TGĐ Mailisa đi giao lưu, bắt tay và lì xì cho bà con

Tìm hiểu mới biết, chỉ trong vòng 7 ngày, doanh nhân Hoàng Kim Khánh và Phan Thị Mai đã thực hiện liên tiếp 4 chuyến thiện nguyện, mang Tết về với bà con khó khăn khi trao tặng hơn 1000 phần quà tại Quận 12, TP.HCM; 150 phần quà tại TP.Vinh, tỉnh Nghệ An; 1000 phần quà tại huyện Đức Thọ, tỉnh Hà Tĩnh.

Theo thông tin ghi nhận, hành trình thiện nguyện của chị vẫn chưa dừng lại, sắp tới sẽ còn nhiều chuyến thiện nguyện mang Tết về với bà con khó khăn, vùng sâu vùng xa khác. Dự kiến anh chị sẽ tự bỏ tiền túi, chi ra 5 tỷ để mua hàng trăm tấn gạo và hàng ngàn phần quà cho chuỗi thiện nguyện này. Chia sẻ về điều này, TGĐ Mailisa bày tỏ: “Mình có ít làm ít có nhiều làm nhiều. Tiền trong tài khoản có thể không có, nhưng tiền dùng để làm thiện nguyện, giúp đỡ những mảnh đời khó khăn thì nhất định lúc nào cũng phải có”.

Có thể thấy dù các chương trình thiện nguyện mà anh chị tổ chức đều rất lớn, số lượng phần quà lên đến hàng nghìn nhưng quy trình tổ chức rất chỉn chu, chuyên nghiệp. Tất cả món quà đều được anh chị chuẩn bị và trao tận tay bà con một cách trọn vẹn nhất. Vậy mới thấy cái tâm, cái tầm của người lãnh đạo như chị Mai, anh Khánh.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Học sao hơn 10 mẹo làm đẹp đơn giản sẽ khiến bạn trông tươi tắn ngay lập tức

Tất cả phần quà đều đã được chuẩn bị sẵn sàng để bà con không phải chờ đợi lâu

Không những trong cuộc sống mà trong kinh doanh, anh chị cũng đặt cái tâm lên hàng đầu. Dù định hướng Mailisa “hàng hiệu – giá bình dân’ nhưng 15 chi nhánh Mailisa là 15 tòa nhà khang trang, sang trọng, được trang bị máy móc tiên tiến, hiện đại, với đội ngũ hơn 2000 nhân viên chuyên môn cao, tay nghề giỏi, đạo đức tốt. Vì vậy nên lượng khách hàng nhà Mailisa lúc nào cũng đông đúc.

Có thể thấy, hơn 25 năm hình thành và phát triển, Thẩm mỹ viện Mailisa không chỉ nỗ lực mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ làm đẹp chất lượng, mà còn tích cực trong các hoạt động cộng đồng. Chúc cho anh chị có thật nhiều sức khỏe, chúc cho Thẩm mỹ viện Mailisa ngày càng phát triển để chị Mai anh Khánh tiếp tục lan tỏa giá trị nhân ái, làm đẹp cho đời, làm đẹp cho người.

Xem thêm

  • Hoàng Kim Khánh, Phan Thị Mai, Mailisa

    Thẩm mỹ viện Mailisa trao tặng hơn 1000 phần quà cho bà con có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Đức Thọ, tỉnh Hà Tĩnh

  • Hoàng Kim Khánh, Phan Thị Mai, Mailisa

    Máy móc thẩm mỹ viện Mailisa có được cấp phép đạt chuẩn hay không?

  • Hoàng Kim Khánh, Phan Thị Mai, Mailisa

    Máy móc tại thẩm mỹ viện Mailisa có được cấp phép hay không ?

  • Hoàng Kim Khánh, Phan Thị Mai, Mailisa

    Cơ sở đào tạo nghề của Mailisa có được cấp phép hay không?

HX (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN