No menu items!
spot_img
HomeKhám PháDoanh nhân Phan Thị Mai, Hoàng Kim Khánh mang 10 tấn gạo...

Doanh nhân Phan Thị Mai, Hoàng Kim Khánh mang 10 tấn gạo và hơn 1000 phần quà đến cho bà con và trẻ em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn tại tỉnh Đắk Nông

Vợ chồng doanh nhân Phan Thị Mai – Hoàng Kim Khánh đã trao tặng 10 tấn gạo và hơn 1000 phần quà, với tổng trị giá hơn 500 triệu đồng cho bà con và các em nhỏ khó khăn. Được sự hỗ trợ của chính quyền địa phương, buổi phát quà từ thiện đã diễn ra tốt đẹp trong niềm hạnh phúc, hân hoan của người dân.

Trao đi yêu thương cho mùa trăng thêm trọn vẹn

Mùa Trung thu là dịp để mọi người quây quần bên mâm cỗ và chơi đùa, thế nhưng với những bà con và trẻ em nghèo ở vùng sâu vùng xa của huyện Đắk Glong lại là điều xa xỉ.

Do đó, chiều ngày 28/09, vợ chồng doanh nhân Mai – Khánh đã đến thăm và chuẩn bị gần 400 phần quà cho các trẻ em nghèo nơi đây. Được biết, mỗi phần quà gồm 1 bánh trung thu, 1 lồng đèn, 1 lốc sữa và 5 quyển vở, với mong muốn các em nhỏ ngoài được vui chơi thoải mái còn có đủ dụng cụ để cắp sách đến trường.

Vợ chồng anh Khánh, chị Mai trao tặng 1000 phần quà trị giá 500.000.000 đồng cho bà con tại huyện Đắk Glong, tỉnh Đắk Nông

Hơn thế nữa, vợ chồng doanh nhân còn chu đáo chuẩn bị các suất ăn gồm đùi gà rán và khoai tây chiên để các em phá cỗ Trung thu. Đồng thời, Ban tổ chức cũng tạo không gian để mọi người cùng nhau chuyện trò, vui chơi, ca múa hát, cho đêm Trung thu thêm ý nghĩa.

Nối tiếp chương trình thiện nguyện, sáng ngày 29/09/2023, tại UBND xã Quảng Hòa, anh Khánh chị Mai đã phối hợp cùng chính quyền địa phương tổ chức trao 1000 phần quà đến tận tay các bà con nghèo. Mỗi phần quà bao gồm 10kg gạo, 1 cặp bánh Trung thu, 1 thùng mì tôm, 1 chai dầu ăn và 100.000 đồng tiền mặt.

Hàng nghìn món quà được chuẩn bị để gửi đến bà con có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Đắk G’long, tỉnh Đắk Nông

Nhờ cách thức tổ chức chuyên nghiệp, cộng với sự hỗ trợ từ chính quyền địa phương nên buổi từ thiện diễn ra rất suôn sẻ, những phần quà được trao đến đúng nơi, đúng người, đúng thời điểm khiến ai cũng vui mừng.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Son Ye Jin - Han Hye Jin: Hai mỹ nhân cạnh tranh khốc liệt thời đi học, hiện tại cuộc sống của họ thay đổi ra sao?

Ghi nhận những nghĩa cử cao đẹp của chị Duyên, ông Vi Văn Thuộc (Phó Chủ tịch UBND Xã Quảng Hoà, huyện Đắk G’long, tỉnh Đắk Nông) bày tỏ:

“Sự đóng góp của anh chị Mai Khánh là một điều rất đáng quý, đồng thời đã san sẻ được phần nào khó khăn cho các bà con. Cảm ơn tấm lòng của anh chị, chúc cho anh chị mạnh khỏe, thành công để tiếp tục làm đẹp cho đời, làm đẹp cho người lan tỏa giá trị nhân ái, mang lại lợi lạc cho cộng đồng”.

Nghĩa cử cao đẹp cần được lan tỏa của vợ chồng Phan Thị Mai – Hoàng Kim Khánh

Vốn xuất thân từ nghèo khó nên hơn ai hết, anh chị hiểu và đồng cảm với sự thiếu thốn của người dân nghèo. Với anh chị, “cho đi là còn mãi”, nên bên cạnh sứ mệnh mang đến vẻ đẹp tự nhiên cho khách hàng trong kinh doanh thẩm mỹ, anh chị vẫn luôn thu xếp thời gian tổ chức từ thiện trên khắp cả nước.

Được biết, để kịp thời trao tặng những phần quà thiết thực đến tận tay bà con có hoàn cảnh khó khăn, vợ chồng doanh nhân Phan Thị Mai và Hoàng Kim Khánh cùng tập thể nhân viên Mailisa đã cùng nhau vượt hơn 300 cây số để vận chuyển từng bao gạo và phần quà đến địa điểm trao quà cho bà con.

Trong không khí cười nói rộn ràng, người vác gạo, người sắp xếp ghế, người đóng quà. Những đôi tay khéo léo vốn dùng để chăm sóc sắc đẹp cho khách hàng giờ đây tiếp tục tỉ mẩn chuẩn bị từng phần quà để làm đẹp cho đời.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Muỗi tràn lan, tại sao chúng không đốt người châu Phi? Có một cách để muỗi không thể đốt

Dù công tác chuẩn bị có phần vất vả thế nhưng với vợ chồng anh chị Mai Khánh cùng tập thể cán bộ nhân viên Mailisa thì chỉ cần nghe thấy tiếng cười giòn tan đong đầy hạnh phúc, nhận được lời cảm ơn từ tận đáy lòng của các bà con thì mọi cực nhọc đều tan biến.

Vợ chồng doanh nhân Phan Thị Mai – Hoàng Kim Khánh trao tặng 10 tấn gạo và 1000 phần quà cho bà con đồng bào dân tộc tại xã Quảng Hòa, huyện Đắk Glong, tỉnh Đắk Nông.

Chia sẻ cảm xúc sau khi nhận được quà, bà Síu (65 tuổi) bộc bạch: “Tôi nay già yếu rồi, khả năng lao động cũng kém đi. May mắn được nhận phần quà này cũng giúp tôi no bụng trong một thời gian nên tôi vui lắm. Thực sự vợ chồng cô cậu Mai Khánh tốt quá”.

Cùng lúc đó, bé Huyễn (6 tuổi) vừa cười vừa chia sẻ: “Hôm qua con mới được cô chú phát quà và tổ chức ăn uống vui lắm, nay con theo bà ra chơi. Con thích nhất là món gà rán, ở đây không có món này nên chưa bao giờ con được ăn cả”.

Có thể thấy, tại buổi thiện nguyện vừa qua, dù số lượng quà rất lớn và bà con đến rất đông, nhưng anh Khánh và chị Mai tổ chức vô cùng chuyên nghiệp, mọi người vui vẻ xếp hàng chờ tới lượt. Chia sẻ về điều này, chị Mai cho biết có là một nguyên tắc cơ bản trong kinh doanh và cũng được áp dụng trong các hoạt động từ thiện của chị. Đó là luôn làm mọi việc bằng tấm lòng và tập trung tất cả sức lực vào từng chi tiết nhỏ nhất. Chị Mai tin rằng chỉ có như vậy, công việc hoặc bất cứ chương trình nào cũng sẽ được thực hiện thành công tốt đẹp.

Nụ cười của các em nhỏ sau khi nhận được quà từ chị Mai, anh Khánh khiến ai cũng thấy ấm lòng

Có thể thấy, vợ chồng doanh nhân Phan Thị Mai – Hoàng Kim Khánh là cặp đôi có “tấm lòng vàng”, hoạt động sôi nổi trong các công tác từ thiện. Nhìn cái cách mà anh chị tổ chức và trao quà cho bà con mới biết anh chị có tâm và có tầm như thế nào. Mong rằng những phần quà này sẽ giúp bà con và các trẻ em nghèo khó khăn tại xã Quảng Hòa, huyện Đắk Glong có thêm động lực trong cuộc sống.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Mép móng chân đau nhức, cắm vào thịt, cẩn thận 'móng chân mọc quặp'! Bác sĩ tiết lộ 5 nguyên nhân tạo ra vòng luẩn quẩn: Cắt ngắn cũng không được

Thẩm mỹ viện Mailisa “hàng hiệu – giá bình dân” – Sự lựa chọn hàng đầu của chị em phụ nữ

Được thành lập vào năm 1998 bởi doanh nhân Phan Thị Mai, đến nay, thẩm mỹ viện Mailisa đã có hơn 25 năm hình thành và phát triển với 15 chi nhánh trải dài khắp cả nước.

Thẩm mỹ viện Mailisa hội tụ đầy đủ 8 tiêu chí: Thương hiệu làm đẹp uy tín, chất lượng với hơn 25 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ. Đội ngũ nhân viên, y tá, bác sĩ có tay nghề giỏi, chuyên môn cao, đạo đức tốt, có đầy đủ chứng chỉ hành nghề. Cơ sở hạ tầng khang trang – sạch đẹp – đảm bảo hai từ thẩm mỹ. Máy móc trang thiết bị tiên tiến, hiện đại. Mỹ phẩm rõ nguồn gốc xuất xứ, được Bộ Y tế kiểm nghiệm cấp phép, Mailisa nói không với hàng trôi nổi. Tất cả dịch vụ đều được Bộ Y tế cấp phép thực hiện, Mailisa tuyệt đối không làm chui. Hàng hiệu – giá bình dân. Chế độ hậu mãi tốt, chế độ bảo hành đẹp 100% cho từng khách hàng

Với phương châm “Trao bạn nét đẹp mà tự nhiên”, Mailisa sẽ phấn đấu hơn nữa để giữ vững vị thế là người bạn đồng hành tin cậy của mọi khách hàng trên hành trình nâng tầm nhan sắc .

HL (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN