No menu items!
spot_img
HomeKhám PháDoanh nhân Phan Thị Mai và Hoàng Kim Khánh tặng 100 xe...

Doanh nhân Phan Thị Mai và Hoàng Kim Khánh tặng 100 xe đạp và 400 phần quà cho các em có hoàn cảnh khó khăn tại Bình Thuận

Ngày 22/10/2023 vừa qua, doanh nhân Phan Thị Mai và Hoàng Kim Khánh đã trao tặng 100 chiếc xe đạp, 400 cặp sách, 500 con diều, 500 bao thư tiền mặt mỗi bao thư 300 ngàn đồng, 500 bình phòng cháy chữa cho các em học sinh nghèo, có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh Bình Thuận.

Được biết, hoạt động này nằm trong chương trình Lễ hội diều – xác lập kỷ lục diều lớn nhất Việt Nam – diễu hành và biểu diễn drift siêu xe diễn ra tại khu du lịch U&Me (Bàu Trắng, Bình Thuận) nhằm chào mừng năm du lịch quốc gia 2023 tại Bình Thuận.

Tại buổi trao quà thiện nguyện, doanh nhân Phan Thị Mai và Hoàng Kim Khánh đã trao tặng cho các em học sinh nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn 100 chiếc xe đạp, 400 cặp sách, 500 con diều, 500 bao thư tiền mặt mỗi bao thư 300 ngàn đồng, 500 bình phòng cháy chữa với mong muốn các em đến trường dễ dàng hơn.

Cặp vợ chồng doanh nhân Phan Thị Mai – Hoàng Kim Khánh đang trao quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Chị Phan Thị Mai không chỉ được biết đến là một doanh nhân rất tích cực trong công tác thiện nguyện mà còn rất giỏi trong kinh doanh. Chị sở hữu thương hiệu thẩm mỹ viện Mailisa có 15 chi nhánh trên toàn quốc, với đội ngũ hơn 2000 nhân viên, y tá, bác sĩ. Theo chị chia sẻ: “Lý do chị tham gia chương trình này là vì mong muốn lan tỏa tình yêu thương, chắp cánh ước mơ cho các em học sinh nghèo có hoàn cảnh khó khăn có thêm động lực vươn lên trong cuộc sống”.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Mỹ nhân 'Giày thủy tinh' khiến 'Chị đại showbiz Hàn' cay cú, tỏ rõ thái độ bằng gương mặt khó chịu

Doanh nhân Phan Thị Mai trao tặng 500 phần quà trị giá 565 triệu đồng cho các học sinh nghèo và có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Bắc Bình, tỉnh Bình Thuận.

Cũng trong chương trình này, chị còn tổ chức ra một hoạt động ý nghĩa là tặng 500 chiếc diều cho 500 em nhỏ để các em viết những ước mơ của mình và thả lên những cánh diều.

Người dân và học sinh đã có mặt từ rất sớm để tham gia chương trình.

Trong trình trạng suy thoái kinh tế ảnh hưởng khắp thế giới, Thẩm mỹ viện Mailisa cũng không ngoại lệ. Thế nhưng chị vẫn không quên sứ mệnh giúp đời, giúp người, không ngần ngại chi gần 1 tỷ để mua quà cho các em nhỏ.

Đến với chương trình lần này, chị còn mang theo một dàn siêu xe siêu sang cực hoành tráng, đi đến đâu cũng kéo theo cả trăm người dân hiếu kỳ.

Dàn siêu xe cực hoành tráng của vợ chồng TGĐ Thẩm Mỹ Viện Mailisa.

Đồng thời, con diều khổng lồ với chiều dài 23m, chiều rộng 14,3m mà chị mang đến chương trình cũng xác lập kỷ lục là con diều lớn nhất Việt Nam.

Ngoài ấn tượng với kích cỡ, con diều còn mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc. Trên thân diều có dòng chữ “Tôi yêu Việt Nam” và bản đồ hình chữ S thể hiện tình yêu quê hương đất nước, con người. Hai con hạc ôm lấy đất nước và biển đảo trong tư thế cất cánh bay xa, thể hiện khát vọng mạnh mẽ, chinh phục mọi thử thách, khó khăn, cũng như thể hiện sự trường tồn, bền vững, thanh đạm, thuần khiết của người Việt Nam.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Nếu bị người thân, anh chị em bắt nạt, đừng kiên nhẫn, hãy làm tốt 4 điểm này bạn sẽ chiến thắng

Con diều mà Thẩm mỹ viện Mailisa mang đến lễ hội không chỉ gây ấn tượng với kích thước khổng lồ mà còn chứa đựng ý nghĩa nhân văn sâu sắc

Những món quà mà chị mang đến buổi thiện nguyện tuy không quá lớn nhưng đúng người, đúng thời điểm và có 1 ý nghĩa nhân văn sâu sắc, tiếp thêm động lực cho các em học sinh nghèo, có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống. Đồng thời, hành động này cũng thể hiện tinh thần tương thân ái của con người Việt Nam.

Trước đó, chị cũng đã thực hiện hàng trăm dự án thiện nguyện trên khắp cả nước. Nổi bật trong đó có thể kể đến như trao 10 tấn gạo, 969 bình cứu hỏa tại Hà Tĩnh; 22 tấn gạo và 1100 phần quà cho các bà con nghèo quận 12, TP.HCM; trao 10 tấn gạo và hơn 1000 phần quà cho bà con dân tộc Mông, M’nông tại Đăk Nông. Ngoài ra, chị còn thường xuyên chăm lo và tặng quà cho trẻ em mồ côi và khuyết tật, tài trợ mổ tim và tặng hàng nghìn phần quà Tết mỗi năm cho các bà con,… Ngoài ra còn rất nhiều hoạt động thiện nguyện khác.

Anh Khánh, chị Mai là cặp đôi có “tấm lòng vàng” khi liên tục cùng tập thể nhân viên Maillisa thực hiện các chuyến thiện nguyện khắp cả nước

“Vừa có tâm vừa có tầm” quả là cụm từ không sai khi nói về doanh nhân Phan Thị Mai. Đối với hoạt động kinh doanh, chị Mai không ngừng nâng cấp công nghệ làm đẹp tiên tiến, máy móc hiện đại, nhân viên đông đảo, chất lượng dịch vụ tốt, dù vậy nhưng giá cả vô cùng bình dân. Chị cho biết, mong muốn lớn nhất của chị là mọi người dù có điều kiện kinh tế như thế nào cũng có cơ hội tiếp cận với các dịch vụ làm đẹp chất lượng cao mà không phải quá lo lắng về vấn đề giá cả.

Chúc cho chị Mai và gia đình thật nhiều sức khỏe, chúc cho Thẩm mỹ viện Mailisa ngày càng phát triển hơn nữa để thực hiện sứ mệnh làm đẹp cho người, lan tỏa yêu thương, mang lại lợi lạc cho cộng đồng.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Dương Mịch thẳng thắn: 'Tôi rất thích Tạ Đình Phong, nếu có thể cưới anh ấy, chắc chắn tôi sẽ rất hạnh phúc!'

Thẩm mỹ viện Mailisa “hàng hiệu – giá bình dân”
Sự lựa chọn hàng đầu của chị em phụ nữ

Được thành lập vào năm 1998 bởi doanh nhân Phan Thị Mai và CEO Hoàng Kim Khánh, đến nay, thẩm mỹ viện Mailisa đã có hơn 25 năm hình thành và phát triển với 15 chi nhánh trải dài khắp cả nước.

Thẩm mỹ viện Mailisa hội tụ đầy đủ 8 tiêu chí: Thương hiệu làm đẹp uy tín, chất lượng với hơn 25 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ. Đội ngũ nhân viên, y tá, bác sĩ có tay nghề giỏi, chuyên môn cao, đạo đức tốt, có đầy đủ chứng chỉ hành nghề. Cơ sở hạ tầng khang trang – sạch đẹp – đảm bảo hai từ thẩm mỹ. Máy móc trang thiết bị tiên tiến, hiện đại. Mỹ phẩm rõ nguồn gốc xuất xứ, được Bộ Y tế kiểm nghiệm cấp phép, Mailisa nói không với hàng trôi nổi. Tất cả dịch vụ đều được Bộ Y tế cấp phép thực hiện, Mailisa tuyệt đối không làm chui. Hàng hiệu – giá bình dân. Chế độ hậu mãi tốt, chế độ bảo hành đẹp 100% cho từng khách hàng

Thẩm mỹ viện Mailisa:

Hotline: 0932 699 299 – 0867 699 299
0337 293 299 – 028 7106 9999

Fanpage:

Website:

Xem thêm

  • Phan Thị Mai, Hoàng Kim Khánh, Maillisa

    Cộng đồng mạng phát sốt trước chiếc váy cưới trị giá 50 tỷ đính hơn 1000 viên Kim Cương của bà chủ TMV MAILISA

  • Phan Thị Mai, Hoàng Kim Khánh, Maillisa

    Thẩm mỹ viện MAILISA trao hơn 10 tấn gạo và 1000 phần quà đến cho bà con có hoàn cảnh khó khăn tại Tỉnh Đắk Nông

  • Phan Thị Mai, Hoàng Kim Khánh, Maillisa

    Thẩm mỹ viện Mailisa tiếp tục lan tỏa yêu thương khi trao tặng 22 tấn gạo và 1100 phần quà cho bà con có hoàn cảnh khó khăn tại TP.HCM

  • Phan Thị Mai, Hoàng Kim Khánh, Maillisa

    Không kêu gọi, doanh nhân Hoàng Kim Khánh và Phan Thị Mai dành gần 1 tỷ đồng làm thiện nguyện trong 3 ngày

HX (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN