No menu items!
spot_img
HomeKhám PháĐời lận đận của nam ca sĩ Việt đình đám: Mất con...

Đời lận đận của nam ca sĩ Việt đình đám: Mất con vì chia tay bạn gái, viết di chúc ở tuổi 41 sau 4 lần thoát chết

Sao nam này có một cuộc sống thăng trầm, nhiều biến cố. Ở tuổi 43, dù nổi tiếng và giàu có nhưng hiện vẫn độc thân.

Quách Tuấn Du tên thật là Trần Trung Du sinh năm 1981 tại An Giang. Bố mất năm Quách Tuấn Du 10 tuổi, mẹ anh khi đó còn trẻ nhưng thương con mà không đi bước nữa. Bà một mình gồng gánh nuôi 5 đứa con khôn lớn. Vì hoàn cảnh đặc biệt nên Quách Tuấn Du không được học hành nhiều. Anh học tới lớp 10 thì phải nghỉ, sau đó học bổ túc văn hóa đến lớp 12.

Quách Tuấn Du từng kể, vì nhà có tới 5 anh em, một mình mẹ lo không xuể nên anh phải bỏ nhà đi ra ngoài mưu sinh sớm nhất. 16 tuổi, Quách Tuấn Du lên Sài Gòn lập nghiệp. Khi cuộc sống đỡ vất vả, anh đón mẹ lên ở cùng. Nhưng cũng chính vì tự lập sớm, tuổi trẻ bồng bột, nóng tính, nên nam ca sĩ thường xuyên cãi lời mẹ khiến bà khóc rất nhiều.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Tết Thanh Minh 2024 nhớ đặt lễ vật này lên mâm cúng: Tổ tiên ưng ý độ trì, tha hồ hưởng phúc

Quách tuấn du, cuộc sống của quách tuấn du, sao việt

Nam ca sĩ Quách Tuấn Du

Dù vậy, nam ca sĩ là người con rất có hiếu. Ngày xưa, mẹ anh làm ăn thất bại, phải bán nhà để lo cho con thì sau này, khi thành danh, Quách Tuấn Du đã bù đắp hết lại cho mẹ. “Bà từng bán căn nhà ở quê để nuôi các con, bây giờ tôi mua lại một căn khác ở đó”, nam ca sĩ chia sẻ.

Không chỉ thương mẹ, nam ca sĩ sinh năm 1981 còn rất thương anh chị em trong gia đình. Quách Tuấn Du cho biết, chính anh là người xây dựng nên cơ đồ của gia đình và cũng là người tạo động lực để anh chị em trong nhà chuyên tâm làm ăn hơn.

Chẳng những không tranh giành đất đai, nam ca sĩ còn khẳng định, nhà anh xây, ai muốn hưởng cũng được, bản thân không tính toán. Không chỉ mua được cho mẹ căn nhà “báo hiếu” ở quê, Quách Tuấn Du còn sắm được một căn chung cư hơn 4 tỷ đồng tại quận 6 TP. HCM để mẹ nghỉ ngơi.

Quách tuấn du, cuộc sống của quách tuấn du, sao việt

Quách tuấn du, cuộc sống của quách tuấn du, sao việt

Quách tuấn du, cuộc sống của quách tuấn du, sao việt

Cách đây không lâu, Quách Tuấn Du khiến người hâm mộ không khỏi xôn xao khi tiết lộ bản thân từng bị đột quỵ trên máy bay, may nhờ có tiếp viên hàng không kịp thời cứu sống. Ít ai biết rằng, trước đó, nam ca sĩ cũng từng trải qua nhiều thăng trầm, biến cố trong cuộc sống.

Sự nghiệp thành công với cơ ngơi hoành tráng, nhưng Quách Tuấn Du lại có đường tình duyên lận đận. Nam ca sĩ trải qua vài cuộc tình nhưng đều không có kết quả viên mãn. Trong đó, chuyện tình với nữ doanh nhân kinh doanh nội thất là “mẹ đơn thân” đã để lại trong anh nhiều cú sốc.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Phụ nữ đến tháng, nên ăn gì để tống 'máu bẩn' ra ngoài? Ăn một cái, tử cung sẽ cảm ơn bạn

Theo đó, cả hai quen nhau từ năm 2016, thường xuyên chia sẻ những hình ảnh hạnh phúc trên mạng xã hội. Tuy nhiên đến năm 2019, nam ca sĩ bất ngờ chia sẻ với truyền thông rằng anh đang độc thân. Nam ca sĩ cho biết từng sống như vợ chồng với bạn gái dù cả hai không công bố chuyện kết hôn, cưới hỏi. Nhưng cả hai xảy ra mâu thuẫn và chia tay ngay lúc bạn gái có em bé. Sau đó, bạn gái anh không giữ con. Điều này khiến nam ca sĩ bị sốc tới nỗi không dám nghĩ đến chuyện kết hôn với ai nữa.

Quách tuấn du, cuộc sống của quách tuấn du, sao việt

Sau khi chia tay bạn gái doanh nhân, Quách Tuấn Du cũng mất con khiến anh rất sốc

Ở tuổi 43, Quách Tuấn Du vẫn chọn cuộc sống độc thân. Đặc biệt, anh còn tiết lộ về 4 lần chết hụt khiến ai nghe cũng rùng mình. Theo đó, lần đầu tiên anh gặp tai nạn khi ngồi trên xe máy của đồng nghiệp. Lần thứ 2 là khi đứng gần một lò gas phát nổ trong nhà hàng, may mắn là nam ca sĩ chỉ bị bỏng và vẫn giữ được tính mạng. Lần thứ 3 là khi anh đi diễn về vào buổi đêm, vì lạc tay lái lên lao thẳng xe xuống sông. Lần cuối cùng là khi anh bị mắc Covid-19 trong thời điểm dịch bệnh nặng nề.

Quách tuấn du, cuộc sống của quách tuấn du, sao việt

Quách tuấn du, cuộc sống của quách tuấn du, sao việt

Quách Tuấn Du hiện tại vẫn đang độc thân, anh đã lập di chúc từ cách đây 2 năm

Trải qua 4 lần đứng trước cánh cửa tử, Quách Tuấn Du thừa nhận bản thân đã thay đổi nhiều. Nam ca sĩ cho biết, tiền tài, danh vọng đối với anh giờ không còn ý nghĩa mà là phải sống thật vui từng ngày, từng phút giây. Đó cũng chính là lý do dù đang khỏe mạnh ở tuổi 43 nhưng anh vẫn viết sẵn di chúc từ 2 năm trước (lúc 41 tuổi), để lại tài sản cho người thân, gia đình và làm từ thiện.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Nhân viên khách sạn phát khiếp với khung cảnh như 'ổ chuột' của các 'thượng đế' sau khi trả phòng

Xem thêm

  • Quách tuấn du, cuộc sống của quách tuấn du, sao việt

    Quách Tuấn Du tiết lộ chuyện phúng điếu cố NSƯT Vũ Linh, phủ nhận chuyện kết nối Hồng Phượng làm truyền thông

  • Quách tuấn du, cuộc sống của quách tuấn du, sao việt

    Sao Việt dự đám cưới của ca sĩ hải ngoại Ngọc Ngữ – Ngọc Hà

  • Quách tuấn du, cuộc sống của quách tuấn du, sao việt

    Quách Tuấn Du tiết lộ mâu thuẫn với mẹ, phải dọn ra ngoài sống

  • Quách tuấn du, cuộc sống của quách tuấn du, sao việt

    Xôn xao tin đồn Quách Tuấn Du bị đột quỵ dẫn đến qua đời, thực hư ra sao?

Hoàng Lê (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN