No menu items!
spot_img
HomeKhám PháĐôi nam nữ hưng phấn quá đến mức phải nhập viện, kết...

Đôi nam nữ hưng phấn quá đến mức phải nhập viện, kết quả xét nghiệm khiến người ta đỏ mặt

Xã hội ngày nay ngày càng cởi mở, tư tưởng con người cũng dần cởi mở theo, đặc biệt là giới trẻ ngày nay, biết đâu một ngày nào đó họ sẽ tùy ý làm những điều kỳ quặc, thậm chí là cả trong đời sống tình cảm giữa nam và nữ.

Ví dụ, cặp vợ chồng trẻ (ở Trung Quốc) mà tôi sắp kể hôm nay nghĩ ra những chiêu trò kỳ lạ khi thân mật nhằm tìm kiếm sự phấn khích nhưng lại vô tình gặp rắc rối.

Theo người trong cuộc, đôi vợ chồng trẻ đã đến bệnh viện khám bác sĩ, chàng trai cho biết bạn gái cảm thấy bất thường ở vùng bụng dưới và nhờ bác sĩ giúp đỡ. Điều bất ngờ là một quả trứng rất nhẵn đã được lấy ra từ trong bụng cơ thể người phụ nữ.

hưng phấn, cặp đôi yêu nhau

Hoá ra, khi cặp đôi ân ái, đã dùng trứng với mục đích kích thích, vui vẻ. Cô gái đã không hề từ chối những yêu cầu ‘kì dị’ liên tục của bạn trai, tuy nhiên vào khó mà ra cũng khó. Quả trứng đã bị mắc kẹt bên trong không thể lấy ra ngoài, dù đã dùng các phương pháp nhưng đều không có kết quả, do vậy ngày hôm sau cô gái đành phải đến bệnh viện cầu cứu.

hưng phấn, cặp đôi yêu nhau

Bác sĩ nói: Bạn thật liều lĩnh. May mắn thay, đó là một quả trứng luộc chín, nhưng cũng rất nguy hiểm, nếu không lấy ra kịp thời thì hậu quả sẽ rất thảm khốc. Nhiệt độ cơ thể con người khoảng 36 độ, và ở nhiệt độ này khiến trứng dễ bị thối, sinh sôi vi khuẩn và gây nhiễm trùng.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Trẻ thích ở một mình có 3 khả năng nổi bật, cha mẹ nên ngừng quanh quẩn bên con

hưng phấn, cặp đôi yêu nhau

hưng phấn, cặp đôi yêu nhau

Bunny (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN