No menu items!
spot_img
HomeKhám PháĐộng thái mới của 'Cụ giáo' Kim Soo Hyun khiến dân tình...

Động thái mới của ‘Cụ giáo’ Kim Soo Hyun khiến dân tình càng nghi ngờ chuyện phim giả tình thật với nữ thần ‘Hậu duệ của mặt trời’

Nam diễn viên Kim Soo Hyun khiến nhiều người tin rằng anh đang muốn che giấu mối quan hệ thực sự của mình và Kim Ji Won.

Vào ngày 1/7 vừa qua, Kim Soo Hyun có đăng tải 4 tấm ảnh chụp selfie lên trang Instagram. Tuy nhiên ngay sau đó anh đã xóa những tấm ảnh này và thay bằng 3 video quay cảnh trời mây nhìn từ trên máy bay. Có không ít người hâm mộ cho rằng Kim Soo Hyun hành động như vậy bởi những bức hình anh chụp có phong cách na ná với ảnh Kim Ji Won đã chụp trước đó trên trang cá nhân.

kim soo hyun, kim ji won, sao hàn

Kim Soo Hyun bị phát hiện việc xóa ảnh chụp có phong cách giống với Kim Ji Won.

Theo quan sát hai người đều mặc đồ đen, kiểu tạo dáng cũng khá giống nhau. Vì không muốn gây sự chú ý của dư luận nên Kim Soo Hyun quyết định ngừng chia sẻ những tấm hình của mình. Tuy nhiên dân mạng lại tỏ ra vô cùng hào hứng. Họ thêm nghi ngờ về mối quan hệ phim giả tình thật giữa anh và cô bạn diễn xinh đẹp trong “Nữ hoàng nước mắt”.

Một số netizen bày tỏ: “Mây đẹp thật nhưng những bức ảnh anh ấy xóa đi còn đẹp hơn”, “Tôi đã xem những bức ảnh mà anh xóa đi rồi. Có phải hai người ở bên nhau phải không?”, “Anh ơi, xóa như vậy cũng chẳng ích gì. Chúng em đều đã lưu lại hết”, “Tại sao phải xóa ảnh? Chắc Kim Ji Won yêu cầu không thể hiện tình yêu trên Instagram phải không anh?”, “Anh cần phải thận trọng chứ, chúng tôi dù sao cũng biết hết chuyện của hai người rồi”, “Càng xóa như vậy thì người ta càng nghi ngờ thôi anh”, “Chắc vợ yêu bắt anh xóa phải không?”…

kim soo hyun, kim ji won, sao hàn

kim soo hyun, kim ji won, sao hàn

Hành động của “Cụ giáo” càng khiến dân tình thêm nghi ngờ về mối quan hệ phim giả tình thật của anh với nữ thần “Hậu duệ của mặt trời”.

Kim Soo Hyun và Kim Ji Won đóng cặp với nhau trong dự án “Nữ hoàng nước mắt”. Bộ phim đã gặt hái được vô số thành công. Do phản ứng hóa học của hai người trên màn ảnh rất tốt nên dân tình liên tục đẩy thuyền Soo Hyun – Ji Won bên ngoài đời thật. Họ thậm chí còn tìm ra những bằng chứng cho thấy cặp đôi này nảy sinh tình cảm lúc đóng chung và đang trong quá trình tìm hiểu hẹn hò.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Vợ chồng Lâm Chí Dĩnh gây sốt khi khoe ảnh du lịch ở Việt Nam

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN