No menu items!
spot_img
HomeKhám PháDựa trên thu nhập hơn 3,4 nghìn tỷ, một mình Black Pink...

Dựa trên thu nhập hơn 3,4 nghìn tỷ, một mình Black Pink cũng đứng ở đẳng cấp ‘ngôi sao thế giới’?

Black Pink bước vào hoạt động thứ hai bằng việc thông báo về khởi đầu mới của tất cả các thành viên.

Theo truyền thông Hàn đưa tin, Black Pink nhóm đã bước vào giai đoạn hoạt động thứ hai, đã thông báo về một khởi đầu mới bằng việc thành lập các nhãn hiệu riêng và giới thiệu các album mới cũng như các hoạt động phát sóng.

blackpink, sao hàn, kpop

Nhóm nhạc Kpop – Black Pink.

Kỷ niệm 8 năm ra mắt vào năm nay, Black Pink đã bắt đầu hoạt động solo đầy đủ. Tháng 12 năm ngoái, họ đã gia hạn hợp đồng với công ty quản lý YG Entertainment. Tuy nhiên, họ đã công bố các hoạt động solo cá nhân đồng thời đồng ý không tiến hành các hợp đồng bổ sung cho hoạt động solo.

Sau đó, Jennie thành lập nhãn hiệu riêng của mình, ‘Ohddultly’. Jennie đã thông báo về các hoạt động tích cực trong nước và nói: “Tôi mong nhận được nhiều tình cảm cho thử thách mới của mình và cả Black Pink nữa”.

blackpink, sao hàn, kpop

Trên thực tế, Jennie đã thu hút sự chú ý khi xuất hiện với tư cách khách mời đầu tiên trong chương trình KBS2 ‘The Seasons – Lee Hyori’s Red Carpet’ vào ngày 5 tháng trước, đồng thời tiết lộ kế hoạch phát hành album thường xuyên vào năm 2024. Cô cũng sẽ đẩy nhanh các hoạt động phát sóng của mình. với chương trình tạp kỹ sắp tới của tvN Apartment 404”, sẽ ra mắt vào ngày 23 tháng sau. ”Apartment 404” là chương trình trong đó Jennie tái hợp với đạo diễn Jung Cheol Min, người từng làm việc trong chương trình tạp kỹ bí ẩn của đài SBS ‘Michuri 8-1000’, cùng với Yoo Jae Suk.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Phát sốt với hậu trường của Quỳnh Kool - B Trần cùng con gái trong phim Chúng Ta Của 8 Năm Sau, trông như gia đình thật

Jisoo đang bắt đầu hoạt động solo dưới nhãn hiệu ‘Blssoo’ do anh trai cô thành lập, trong lĩnh vực thực phẩm chức năng chăm sóc sức khỏe trẻ sơ sinh ‘Biomom’. Jisoo dự kiến ​​sẽ tập trung vào hoạt động diễn xuất trong thời gian tới.

blackpink, sao hàn, kpop

Jisoo dự kiến ​​sẽ trở lại với bộ phim ‘Omniscient Reader’s Viewpoint’.‘Omniscient Reader’s Viewpoint’ mô tả cuộc hành trình của Kim Dok Ja (do Ahn Hyo Seop thủ vai), người biết được cái kết trong hiện thực đã sụp đổ như một cuốn tiểu thuyết được đăng nhiều kỳ trong 10 năm, và nhân vật chính Yoo Jung Hyuk (do Lee Min Ho) để cứu thế giới. Việc quay phim bắt đầu vào tháng 12 năm ngoái.

Ra mắt màn ảnh sau bộ phim ‘Snowdrop’ của JTBC hai năm trước, tác phẩm tiếp theo của Jisoo đang thu hút sự chú ý. Cô cũng tiếp tục sự nghiệp diễn xuất của mình bằng cách xác nhận xuất hiện trong bộ phim truyền hình ‘Influenza’.

blackpink, sao hàn, kpop

Lisa, thành viên người Thái, đã thành lập công ty độc lập ‘LLOUD’ của riêng mình. Lisa, người tự hào với tầm ảnh hưởng toàn cầu đáng kể với tin đồn hẹn hò với Frederick Arnault, con trai thứ ba của tỷ phú thương hiệu LVMH, đã thu hút nhiều sự chú ý nhất trong các thành viên Black Pink vì các hoạt động cá nhân. Lisa dự kiến ​​sẽ tập trung hoạt động ở nước ngoài trong thời gian tới.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Năm 2024, chuyển đất vườn sang đất ở cần chuẩn bị hồ sơ, thủ tục gì?

Lisa đã xuất hiện trong chương trình tạp kỹ ‘Crazy Horse’ tổ chức tại Paris, Pháp vào cuối năm ngoái và cũng tham dự đêm chung kết tại ‘Le Gala des Pièces Jaunes’ được tổ chức tại Paris Accor Arena vào tháng trước.

Gần đây, sự xuất hiện của cô trong loạt phim ăn khách ‘White Lotus’ Season 3 của HBO, quay ở Thái Lan, đã được xác nhận. Cũng có tin đồn rằng cô ấy sẽ tham gia phần 2 của bộ phim truyền hình AMC Mỹ ‘The Walking Dead: Daryl Dixon’, cho thấy rằng cô ấy sẽ tập trung vào các hoạt động ở nước ngoài bao gồm cả quê hương Thái Lan trong thời gian hiện tại.

blackpink, sao hàn, kpop

Rosé, thành viên duy nhất chưa tiết lộ kế hoạch tương lai, đã phát hành ngắn gọn một ca khúc tự sáng tác vào ngày sinh nhật của mình vào ngày 11. Mới đây, sau khi lộ ảnh trong phòng thu âm, cô đã bóng gió về hoạt động solo, được các nhà sản xuất âm nhạc nổi tiếng ở nước ngoài theo dõi.

Sau khi phát hành ca khúc tự sáng tác, Rosé gợi ý về những hoạt động mới và hỏi thăm người hâm mộ: “Đến lượt các bạn tặng quà cho tôi nhé. Hãy nghĩ ra một tên fandom.”

Sự chú ý của công chúng đang đổ dồn vào những động thái của Black Pink khi bắt tay vào các hoạt động cá nhân. Kể từ khi ra mắt vào năm 2016, Black Pink hoạt động tích cực trên toàn cầu đã trở thành nhóm nhạc nữ hàng đầu Kpop.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  3 phích cắm dùng xong không rút ngốn điện hơn cả điều hòa, công tơ điện nhảy số không kịp nhìn

Đặc biệt, họ tự tin khẳng định mình là nhóm nhạc K-pop tạo ra nhiều doanh thu nhất thông qua world tour năm ngoái. Theo Billboard, doanh thu từ world tour năm ngoái lên tới xấp xỉ 190 tỷ won (hơn 3,4 nghìn tỷ đồng), xếp họ đứng thứ 10 về doanh thu world tour.

blackpink, sao hàn, kpop

Hiện tại, Black Pink đang chuẩn bị cho tiết mục thứ hai từ các vị trí tương ứng của họ. Tuy nhiên, dù đang tích cực hoạt động cá nhân nhưng kế hoạch hoạt động của ‘đội’ Black Pink vẫn chưa được tiết lộ khiến người hâm mộ có phần thất vọng.

Một quan chức trong ngành âm nhạc nhận xét: “Black Pink tuy mới 8 tuổi nhưng họ chủ yếu tập trung vào các hoạt động album và hoạt động ở nước ngoài thông qua world tour nên chưa có nhiều cơ hội gặp gỡ người hâm mộ trong nước”. Họ nói thêm: “Năm nay, họ dự kiến ​​sẽ trở nên quen thuộc hơn với công chúng thông qua nhiều hoạt động solo khác nhau”.

Xem thêm

  • blackpink, sao hàn, kpop

    7 năm kết hôn với Kim Tae Hee, Bi Rain bị phát hiện không đeo nhẫn cưới lại còn phát biểu một câu khiến cả nước giật mình

  • blackpink, sao hàn, kpop

    Song Hye Kyo công khai đang hẹn hò vào đúng ngày Valentine?

  • blackpink, sao hàn, kpop

    Ảnh cưới của nam chính ‘Vì sao đưa anh tới’ và mỹ nhân ‘Hậu duệ của mặt trời’ đẹp lung linh chẳng kém cạnh của Hyun Bin và Son Ye Jin

  • blackpink, sao hàn, kpop

    Thời gian đã bỏ quên ‘Nàng Dae Jang Geum’ Lee Young Ae: Nhìn ảnh lúc 53 tuổi với thời thanh xuân chẳng có mấy đổi khác

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN