No menu items!
spot_img
HomeKhám PháĐừng hoảng sợ nếu nhà bạn có chuột, tôi sẽ dạy bạn...

Đừng hoảng sợ nếu nhà bạn có chuột, tôi sẽ dạy bạn một phương pháp đơn giản để diệt từng con chuột một, an toàn và không độc hại

Chắc hẳn ai cũng từng nhìn thấy chuột, nếu chuột vào nhà sẽ là một điều vô cùng rắc rối, chuột không chỉ ăn thức ăn trong nhà khắp nơi mà còn lây lan vi khuẩn, virus, gây hại rất lớn cho chúng ta.

Đừng hoảng sợ nếu nhà bạn có chuột, tôi sẽ dạy bạn một phương pháp đơn giản để diệt từng con chuột một, an toàn và không độc hại!

Hôm nay tôi sẽ dạy các bạn một mẹo nhỏ để diệt chuột. Các bạn hãy đến học cùng nhé!

Đầu tiên chúng ta chuẩn bị một chiếc bát nhỏ, đổ một lượng gạo vừa phải vào bát, chuột rất thích ăn gạo, sau đó đổ một ít baking soda rồi đổ khoảng một thìa đường.

mẹo hay, diệt chuột,

mẹo hay, diệt chuột,

Sau đó đổ một ít nước rửa bát và rượu trắng, sau đó là một ít dầu ăn, dùng thìa khuấy đều. Gạo, đường, dầu ăn đều là những thực phẩm chuột thích ăn, còn baking soda, rượu trắng, chất tẩy rửa có thể ăn mòn dạ dày của chuột.

mẹo hay, diệt chuột,

mẹo hay, diệt chuột,

mẹo hay, diệt chuột,

Cuối cùng, đặt một mảnh giấy vào nơi chuột thường lui tới rồi đổ “thuốc diệt chuột” đã chuẩn bị sẵn lên trên tờ giấy, chỉ cần chuột trong nhà đến ăn sẽ bị “đầu độc chết”.

Kết luận: Sau khi đọc xong mẹo nhỏ diệt chuột này, bạn có thể giết bao nhiêu con chuột tùy thích, an toàn, không độc hại và hiệu quả nên hãy nhanh tay thử nhé!

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Khoảnh khắc 'khóa môi' công khai của Isaac và Bích Phương gây sốt, Vbiz lại có thêm cặp đôi 'trai tài gái sắc'?

Autran (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN