No menu items!
spot_img
HomeKhám PháĐừng lo quần áo trắng bị ố vàng, chỉ cần đổ một...

Đừng lo quần áo trắng bị ố vàng, chỉ cần đổ một ít nước ngâm là quần áo sẽ trắng như mới ngay lập tức

Quần áo trắng một khi đã có vết ố vàng, mặc vào sẽ rất khó coi, không mặc thì thật đáng tiếc, vậy thì hãy nhanh chóng học cách trả lại màu sắc ban đầu cho quần áo ố vàng nhé!

Đầu tiên, chúng ta chuẩn bị nửa chậu nước ấm, cho baking soda vào nước ấm, ai cũng biết baking soda có tác dụng tẩy vết bẩn rất mạnh, sau đó cho 5 cm kem đánh răng vào nước, sau đó đổ giấm trắng vào, cuối cùng đổ đồ giặt vào. Chúng ta khuấy đều, sau đó ngâm quần áo ố vàng trong nước hơn hai tiếng, để vết ố vàng trên quần áo trắng từ từ tan đi.

giặt sạch quần áo, giặt áo trắng, áo ố vàng

Khi hết thời gian, chúng ta có thể thấy nước trong chậu đã chuyển sang màu vàng, các vết ố vàng trên quần áo cũng phai đi rất nhiều.

giặt sạch quần áo, giặt áo trắng, áo ố vàng

giặt sạch quần áo, giặt áo trắng, áo ố vàng

Chúng ta giặt quần áo nhiều lần, kem đánh răng có thể làm trắng và loại bỏ vết bẩn, giấm trắng có thể làm mềm vết bẩn, quần áo giặt bằng dung dịch tẩy rửa tự chế vẫn sạch như mới, hiệu quả rất rõ ràng, không hề thấy vết ố vàng nào cả. Khuyến cáo sau khi giặt quần áo trắng nên phơi ở nơi thoáng mát, khô ráo, không phơi dưới ánh nắng mặt trời để tránh quần áo bị ố vàng trở lại.

Được rồi, mọi người đã học được phương pháp giặt sạch quần áo trắng này chưa? Có phải nó rất thiết thực không?

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Khách sạn làm bằng muối duy nhất trên thế giới không ngại nắng mưa nhưng không thể chấp nhận hành vi này của du khách

Autran (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN