No menu items!
spot_img
HomeKhám PháĐừng phí tiền vào mỹ phẩm! Bài thuốc dân gian này đã...

Đừng phí tiền vào mỹ phẩm! Bài thuốc dân gian này đã được lưu truyền từ lâu: mỗi ngày một lần, bạn có thể giảm 10 cân và có làn da trắng sáng hơn!

Tôi nghĩ các cô gái nên dành cả mùa hè để mặc quần đùi và váy ngắn. Đó là điều tôi thích. Đây là một lợi ích dành cho những cô gái mảnh mai, nhưng đối với những cô gái béo thì lại không thể chịu nổi.

Nếu bạn cũng là một cô gái béo thì hãy tận dụng đầu hè để giảm cân nhanh chóng. Trên thực tế, giảm cân không nhất thiết phải ăn kiêng và tập thể dục. Có rất nhiều phương pháp giảm cân tại nhà với chi phí thấp mà hôm nay tôi sẽ nói đến và giảm cân thành công. Nếu bạn cũng đang giảm cân hoặc chuẩn bị giảm cân thì hãy cùng tham khảo nhé.

trứng ngâm dấm, giảm béo

Nước giấm và trứng là báu vật đã được lưu truyền từ lâu trong nhân dân, là sản phẩm dinh dưỡng phù hợp với mọi lứa tuổi, có tác dụng giúp người già hạ lipid máu, thúc đẩy tiêu hóa, ngăn ngừa bệnh tim mạch vành, hạ đường huyết,… Có thể nói là thuốc chữa bách bệnh. Không chỉ vậy, nước giấm và trứng còn được các bạn nữ yêu thích. Nó không chỉ có tác dụng làm đẹp da mà còn giúp giảm cân. Đồng thời, nguyên liệu làm dung dịch giấm trứng rất đơn giản, dễ thực hiện chỉ cần một quả trứng và một chai giấm trắng 9°. Dưới đây, bài viết sẽ giới thiệu với các bạn cách làm nước giấm trứng cụ thể. Mong các bạn yêu cái đẹp và cuộc sống có thể thử.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Đặng Thu Thảo diện áo dài thả dáng ở biệt thự triệu đô, nhan sắc gây mê mọi ánh nhìn

1. Rửa sạch trứng dưới vòi nước và chà sạch bằng bàn chải đánh răng. Không để lại vết bẩn nào trên trứng. Dùng khăn hoặc khăn giấy lau sạch hơi ẩm trên bề mặt trứng. Nhẹ nhàng cho trứng vào bên trong lọ thủy tinh đã khô ráo sạch sẽ.

trứng ngâm dấm, giảm béo

trứng ngâm dấm, giảm béo

2. Mở nắp chai giấm, đổ từ từ giấm trắng 9° vào vừa đủ ngập trứng rồi đậy kín nắp lọ thủy tinh.

Lời nhắc: Nếu bạn không có giấm trắng 9°, giấm trắng trên 5° cũng sẽ có tác dụng.

trứng ngâm dấm, giảm béo

trứng ngâm dấm, giảm béo

Đậy nắp lọ thủy tinh và mở lại sau 24 giờ để không khí thoát ra ngoài.

Lời nhắc: Vỏ trứng được chuyển hóa từ từ thành canxi axetat, cơ thể có thể hấp thụ dưới tác dụng của axit axetic. Mở nắp là để giải phóng carbon dioxide trong chai.

trứng ngâm dấm, giảm béo

3. Có nhiều bọt nổi trên bề mặt trứng, một số có màu nâu vàng là tạp chất trên bề mặt vỏ trứng. Dùng thìa nhỏ nhẹ nhàng múc hết lớp bọt màu nâu vàng nổi trên bề mặt, và vặn chặt nắp lại. Trong 24 giờ nữa, trứng sẽ trở nên rất mỏng. Lúc này, bạn hãy dùng đũa nhẹ nhàng bẻ chúng ra.

trứng ngâm dấm, giảm béo

Nhắc nhở: Có áp suất không khí trong trứng nên bạn phải hết sức nhẹ nhàng khi đập trứng và không đưa quá gần mắt để tránh bị chất lỏng trứng bắn vào.

trứng ngâm dấm, giảm béo

trứng ngâm dấm, giảm béo

4. Dùng đũa nghiền trứng, trộn đều với nước giấm rồi để 24 giờ trước khi ăn.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  3 'điểm vàng' đặt két sắt giúp giàu càng giàu mà nhiều người chưa biết

Dung dịch giấm trứng vừa nuôi dưỡng vừa làm đẹp da là thành công. Mỗi tối trước khi đi ngủ hoặc sau khi thức dậy, trộn một thìa dung dịch giấm trứng, một thìa mật ong và một cốc nước ấm, tưới nước đều và uống một cốc. Hiệu quả tốt hơn mỹ phẩm!

trứng ngâm dấm, giảm béo

Giới thiệu hai phương pháp sử dụng phổ biến:

1. Uống với nước ấm, mỗi ngày một lần, khoảng 20-30 ml hoặc 15 ml vào buổi sáng và buổi tối. Khi uống pha 2-3 lần nước đun sôi dưới 60 độ C.

(Có thể thêm một lượng mật ong hoặc đường thích hợp để điều chỉnh khẩu vị. Nếu không quen với vỏ trứng mềm có thể không ăn)

2. Đắp mặt nạ giấm có tác dụng khử trùng và làm trắng da, còn lòng trắng trứng có tác dụng thu nhỏ lỗ chân lông và làm trắng da. Kết hợp với công dụng làm trắng và dưỡng da, nó có thể ngay lập tức đánh bại nhiều loại mặt nạ trên thị trường.

Cách làm: Thoa đều giấm và nước trứng lên giấy mặt nạ, đợi giấy mặt nạ phồng lên rồi đắp lên mặt, hoặc dùng tăm bông thoa trực tiếp lên mặt.

Lưu ý: Thoa lên mặt khoảng 10-20 phút mỗi lần. Nếu bạn bị dị ứng hoặc đau da, vui lòng rửa sạch bằng nước sạch kịp thời, không quá 3 lần một tuần và không bôi liên tục mỗi ngày.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN