No menu items!
spot_img
HomeKhám PháĐừng uống “loại cà phê này” vào buổi sáng, dễ gây ung...

Đừng uống “loại cà phê này” vào buổi sáng, dễ gây ung thư, đáng tiếc là nhiều người lại không biết điều này

Như chúng ta đã biết, uống đồ uống quá nóng có thể gây tổn thương thực quản, uống đồ uống quá lạnh cũng có thể gây hại cho thực quản, sự thật này rất đơn giản.

Về số liệu thống kê, không có gì đáng ngạc nhiên khi số lượng nam giới mắc bệnh ung thư dạ dày năm ngoái nhiều hơn gấp đôi so với nữ giới. Bởi vì nhìn vào các dịp xã hội và các quầy hàng ở chợ đêm, chín trong số mười người say rượu, ăn uống (ăn vặt đêm khuya) là nam giới. Đàn ông phải trả giá nhiều hơn gấp đôi phụ nữ cho việc này và họ không thể đổ lỗi cho người khác! Tuy nhiên, điều đáng khám phá là có bao nhiêu phụ nữ mắc bệnh ung thư dạ dày thích uống cà phê mỗi ngày và uống cà phê đá vào buổi sáng. Dù thế nào thì buổi sáng cũng đừng uống cà phê đá, muốn uống cà phê thì hãy uống nóng nhé! Ngừng uống đồ uống có đá vào bữa sáng.

cà phê, ung thư, cà phê đá

Bảo vệ môi trường của cơ thể: chế độ ăn hữu cơ gần đây đã trở nên phổ biến. Nhiều người uống nước ép trái cây và rau quả vào sáng sớm, mặc dù nó có thể cung cấp dinh dưỡng trực tiếp từ trái cây và rau quả và dọn dẹp chất thải trong cơ thể nhưng đa số đều bỏ qua chìa khóa quan trọng nhất, tức là cơ thể con người luôn thích môi trường ấm áp, chỉ có ấm áp thì vi tuần hoàn mới hoạt động bình thường và việc vận chuyển oxy, chất dinh dưỡng, chất thải,… được thông suốt. Vì vậy, khi ăn sáng, không nên uống nước ép rau củ, cà phê đá, nước ép đá, trà đen đá, tương đậu xanh, sữa đá,… Bạn có thể không cảm thấy khó chịu trong cơ thể trong một thời gian ngắn, nhưng thực tế là nó sẽ khiến cơ thể bạn suy yếu, tại sao lại như vậy?

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Trước khi đi ngủ chị em thường dùng 'gừng' chà xát 2 bộ phận này để giúp hút ẩm, đào thải độc tố, giảm táo bón nhé!

cà phê, ung thư, cà phê đá

Bữa sáng nên ăn “đồ nóng” để bảo vệ “khí dạ dày”. Khí dạ dày trong y học cổ truyền thực ra rất rộng và không chỉ đơn giản đề cập đến cơ quan “dạ dày”, nó bao gồm khả năng tiêu hóa và hấp thu của lá lách và dạ dày, khả năng miễn dịch thu được, chức năng cơ bắp,… Bởi vì buổi sáng, âm khí ban đêm còn chưa bị loại bỏ, nhiệt độ trái đất còn chưa tăng lên. Các cơ, dây thần kinh và mạch máu trong cơ thể vẫn co lại.

cà phê, ung thư, cà phê đá

Autran (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN