No menu items!
spot_img
HomeKhám PháĐược hỏi vì sao chưa nhận danh hiệu NSND, MC Quyền Linh...

Được hỏi vì sao chưa nhận danh hiệu NSND, MC Quyền Linh đáp ‘cực tỉnh’

MC Quyền Linh đã lên tiếng khi bị hỏi về việc chưa được phong tặng NSND.

Trong một chương trình truyền hình vừa phát sóng, MC Quyền Linh đã nói về danh hiệu NSND. Cụ thể, khi được hỏi về về việc chưa nhận được danh hiệu NSND sau hơn 30 năm hoạt động nghệ thuật, MC Quyền Linh bộc bạch: “Thật ra thì các danh hiệu NSƯT, NSND nếu được Nhà nước phong tặng thì tôi hạnh phúc lắm. Còn danh hiệu “Nghệ sĩ của lòng dân” do người dân, do khán giả tặng tôi, tôi cũng trân trọng lắm. Bản thân tôi không màng đến những danh hiệu, chỉ mong muốn khán giả yêu thương, ủng hộ mình trong các chương trình thiện nguyện là đủ vui lắm rồi”.

Anh tâm sự thêm: “Cuộc đời tôi bắt đầu từ số 0 đi lên. Tôi cũng đã trải qua rất nhiều hỷ nộ ái ố, trải qua nhiều hào quang trong cuộc sống này rồi. Bây giờ tôi không cần thêm gì cả, chỉ muốn các chương trình thiện nguyện thành công hết, làm gì để tạo sự thuận lợi cho người nghèo là tôi thích lắm”.

MC Quyền Linh, sao Viẹt

Bị hỏi vì sao chưa nhận được danh hiệu NSND, MC Quyền Linh đáp “cực tỉnh”.

MC Quyền Linh, sao Viẹt

Nam MC vẫn miệt mài cống hiến cho các chương trình thiện nguyện.

Sau chương trình Vượt lên chính mình, Quyền Linh tiếp tục cầm trịch các chương trình truyền hình từ thiện ý nghĩa như: Hát cho ngày mai, Mái ấm gia đình Việt… mang yêu thương đến với những mảnh đời khó khăn trong cuộc sống. Suốt gần 30 năm gắn bó với các chương trình thiện nguyện, Quyền Linh tự nhận: “Đó là cái số của tôi. Tôi sinh ra và lớn lên từ những ngày gia đình còn khó khăn, vất vả nên hiểu được giá trị của sự cố gắng. Tôi từng nghĩ, giá như ngày xưa có những chương trình như thế này thì mình cũng đỡ khổ hơn rất nhiều. Nhưng nhờ vậy mà tôi thấy được những nỗ lực của mình dữ dội cỡ nào. Và khi tôi tương đối có chỗ đứng rồi thì tôi lại tiếp tục thực hiện các chương trình ý nghĩa như thế này để trả ơn đời, trả ơn những gì diễn ra trong cuộc sống của mình”.

Xem thêm

  • MC Quyền Linh, sao Viẹt

    Gia đình Quyền Linh lên sóng: 2 ái nữ gây sốt với sắc vóc, nam MC cùng vợ xì tin chẳng kém 2 con

  • MC Quyền Linh, sao Viẹt

    Con gái út Quyền Linh ‘đối ngói’ liền gây sốt với nhan sắc thăng hạng, cách ứng xử khéo léo khi bị đánh giá đi học nhưng nhuộm tóc gây chú ý

  • MC Quyền Linh, sao Viẹt

    Lọ Lem nhà Quyền Linh khoe cận visual ngất ngây, đôi chân dài nuột nà chiếm trọn spotlight

  • MC Quyền Linh, sao Viẹt

    Bạn muốn hẹn hò: Gái xinh nóng tính, biết yêu từ năm 15 tuổi khiến Quyền Linh chỉ biết ‘ôm đầu’

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Victoria Beckham không để việc gãy chân ảnh hưởng đến phong cách khi cô đi loạng choạng trên đôi giày cao gót và nạng hơn 28 triệu đồng

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN