No menu items!
spot_img
HomeKhám PháDương vật thẳng hay dương vật cong tốt hơn? Giáo sư nổi...

Dương vật thẳng hay dương vật cong tốt hơn? Giáo sư nổi tiếng về sức khỏe tình dục đã nói điều này

Dương vật của đàn ông không chỉ có sự khác biệt về độ dài và độ dày mà còn có sự khác biệt về hình dạng thẳng hay cong. Giống như những quả “chuối” với nhiều hình dạng khác nhau, có cái thì thẳng tắp, có cái lại cong vẹo. Vậy thì, dương vật thẳng tốt hơn hay cong tốt hơn?

Dương vật cong có bình thường không?

Thực ra, phần lớn dương vật của đàn ông khi cương cứng đều có mức độ cong nhất định, ngược lại, chỉ có một số ít dương vật là hoàn toàn thẳng đứng. Hướng cong có thể là lên, xuống, trái hoặc phải.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Nếu đứa trẻ sinh vào hai tháng âm lịch này, sau này sẽ trở thành người ưu tú và được kỳ vọng sẽ trở thành phú ông!

Nguyên nhân của hiện tượng dương vật cong có nhiều lý do khác nhau:

Cong bẩm sinh:

dương vật thẳng hay cong, đặc điểm của dương vật, hình dạng dương vật

(Ảnh minh họa)

Xuất hiện trong quá trình phát triển, thường đi kèm với tình trạng lỗ tiểu thấp, hoặc do thể hang phát triển không đều, dẫn đến dương vật cong về phía bên phát triển ngắn hơn, hoặc do dây chằng bao quy đầu quá ngắn, kéo dương vật cong xuống.

Cong thứ phát:

Chủ yếu do các nguyên nhân sau này gây ra như bệnh xơ cứng thể hang, hoặc chấn thương/nhiễm trùng làm tổn thương thể hang và rách màng trắng, dẫn đến dương vật cong.

Nói chung, nếu dương vật cong không quá 30 độ, không ảnh hưởng đến việc đi tiểu và quan hệ tình dục, không gây khó chịu cho bạn đời thì không cần xử lý đặc biệt. Tuy nhiên, nếu dương vật cong hơn 30 độ, hoặc gây đau khi cương cứng, không thể quan hệ tình dục bình thường, gây khó chịu cho bạn đời, làm giảm chất lượng cuộc sống tình dục hoặc kèm theo các bệnh như lỗ tiểu thấp, gây tâm lý khó chấp nhận, thì cần đi khám để chẩn đoán xem có cần phẫu thuật chỉnh hình hay không.

Dương vật thẳng hay cong tốt hơn?

Dù là thẳng hay cong, mỗi dương vật đều có những đặc điểm riêng.

Ưu điểm của dương vật thẳng là có thể quan hệ tình dục dễ dàng, phù hợp với nhiều tư thế và ít bị tổn thương. Tuy nhiên, nhược điểm là do góc độ cố định, không thể chạm đến các điểm kích thích một cách tốt nhất.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Tháng cô hồn, 'chôn' một thứ vào thùng gạo, gia chủ sẽ đổi vận, lộc lá ùn ùn kéo về

dương vật thẳng hay cong, đặc điểm của dương vật, hình dạng dương vật

Dương vật cong vì có độ cong nhất định, nên chỉ cần điều chỉnh hướng và góc độ, có thể “đánh trúng” các điểm kích thích một cách chính xác. Tuy nhiên, nhược điểm là một số tư thế bị hạn chế, có thể gặp khó khăn khi “lâm trận”.

Ngoài hình dạng thì kích thước, độ dày, chiều dài, độ cứng, kỹ thuật và mức độ hợp nhau cũng ảnh hưởng đến trải nghiệm sinh hoạt tình dục.

Vì vậy, đối với hình dạng dương vật, chỉ cần trong phạm vi bình thường, không cần quá lo lắng. Dù dương vật là thẳng hay cong, nếu không có vấn đề bất thường khác hoặc rối loạn chức năng, vẫn có thể có đời sống tình dục và khả năng sinh sản bình thường.

Nếu có các vấn đề như dương vật ngắn, phát triển kém, cong vẹo, tổn thương, bao quy đầu quá dài, dây chằng quá ngắn, dây chằng đứt hoặc muốn dương vật dài hơn và to hơn, nên tìm gặp bác sĩ có kinh nghiệm để được tư vấn và điều trị chuyên nghiệp, giúp cải thiện hình dạng và kích thước dương vật, nâng cao chất lượng cuộc sống tình dục và sự tự tin.

Xem thêm

  • dương vật thẳng hay cong, đặc điểm của dương vật, hình dạng dương vật

    Hơn 100 khối u xơ trong tử cung của người phụ nữ có thể liên quan đến việc ăn uống! Không muốn chúng phát triển thêm thì đừng ăn thứ này

  • dương vật thẳng hay cong, đặc điểm của dương vật, hình dạng dương vật

    Người ‘keo kiệt’ có thể sống lâu hơn? Tin tôi đi, những người keo kiệt như thế này thật sự có thể sống lâu hơn

  • dương vật thẳng hay cong, đặc điểm của dương vật, hình dạng dương vật

    6 loại trái cây có nhiều ký sinh trùng nhất vào mùa hè, rửa chúng bằng nước tương đương với việc ăn trứng côn trùng

  • dương vật thẳng hay cong, đặc điểm của dương vật, hình dạng dương vật

    Khi nào là thời điểm tốt nhất để người già giao tài sản của mình cho con cái? Những người từng trải sẽ nói với bạn 3 thời điểm

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Nhiều người áp lực vì con không có giấy khen, chuyên gia và MC Minh Trang lại có quan điểm khác

Hạ Tú (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN