No menu items!
spot_img
HomeKhám Phá'Em gái quốc dân' IU bị dọa giết nghiêm trọng, cảnh sát...

‘Em gái quốc dân’ IU bị dọa giết nghiêm trọng, cảnh sát được cử đến để điều tra

IU đã nhận được lời dọa giết nghiêm trọng đến mức công ty quản lý đã phải gọi cho phía lực lượng chức năng, tăng lượng vệ sĩ.

Vào ngày 6/10 vừa qua, công ty quản lý EDAM Entertainment của IU đã đưa ra thông tin cập nhật về vụ kiện của họ chống lại cư dân mạng có hành động ác ý và phỉ báng nữ ca sĩ. Theo nguồn tin, họ đã đệ đơn kiện cư dân mạng vì tội phỉ báng và vi phạm quyền lợi của IU.

Theo công ty, vụ việc đang được điều tra và họ đã cung cấp dữ liệu cho các nhân viên điều tra để đảm bảo bí mật thông tin cá nhân của các nghi can. EDAM Entertainment đang chờ phản hồi từ các công ty liên quan sau khi nộp đơn tố cáo và thực hiện các biện pháp bảo mật thông tin liên lạc.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Kim Thảo Anh - Gương mặt trẻ đầy triển vọng của làng mẫu Việt

IU, sao Hàn

IU được tiết lộ là mục tiêu của những lời đe dọa giết người

Đặc biệt, công ty tiết lộ rằng, gần đây đã có thông tin về một lời dọa giết đối với nữ ca sĩ IU, khiến họ phải ứng phó khẩn cấp. Tuy nhiên, sau khi cơ quan điều tra xác nhận tình hình an ninh, vụ việc đã được giải quyết và công ty đã ngay lập tức tăng cường biện pháp an ninh cho nghệ sĩ.

Cụ thể, 1 đối tượng đã gửi bức thư đe dọa tính mạng tới IU. Ngay khi nhận được tin báo từ đại diện IU, lực lượng chức năng đã ngay lập tức ập tới nhà riêng và nơi làm việc của nữ ca sĩ để kiểm tra tình hình. Nguồn tin cho biết thêm cơ quan điều tra quyết định khép lại vụ việc sau khi đảm bảo rằng IU vẫn được an toàn.

IU, sao Hàn

May mắn thay, IU đang quay phim vào thời điểm đó

EDAM Entertainment cho biết thêm thời điểm đó IU đang quay phim. “Do việc này chắc chắn gây ra mối lo lắng cho người hâm mộ, nên chúng tôi cân nhắc liệu có nên công khai mọi chuyện hay không. Tuy nhiên, chúng tôi muốn đây sẽ là thông điệp mạnh mẽ chống lại những thế lực độc hại, ngăn cản những hành vi đe dọa trong tương lai cũng như tránh ảnh hưởng đến lực lượng chức năng phải tốn công sức cử đội hỗ trợ điều tra. Vì thế, chúng tôi quyết định thông cáo vụ việc trước công chúng” – trích thông cáo từ công ty quản lý.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Hoàng Thùy Linh đang 'ngáo quyền lực' hay tự ti về quá khứ 'trỗi dậy'?

Xem thêm

  • IU, sao Hàn

    Học Lưu Diệc Phi 3 mẹo chăm sóc đơn giản giúp mái tóc dài luôn mượt mà

  • IU, sao Hàn

    4 con giáp có khả năng hút tiền mạnh mẽ trong tháng 10. Với sự giúp đỡ của quý nhân, bạn có thể kiếm tiền ngay cả trong lúc ngủ

  • IU, sao Hàn

    Dương Cẩm Lynh kể chuyện làm việc ngất xỉu nhưng bị cười cợt

  • IU, sao Hàn

    Hoài Lâm thân mật cô gái lạ giữa chốn đông người, danh tính khiến ai nấy phải tò mò

Thu Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN