No menu items!
spot_img
HomeKhám PháEssons và hành trình chuyển đổi số với Data V Tech và...

Essons và hành trình chuyển đổi số với Data V Tech và Epicor

Essons, một trong những doanh nghiệp tiên phong trong cuộc cách mạng số tại Việt Nam từ năm 2020, đã dấn thân vào hành trình chuyển đổi số đầy thách thức.

Với sự thiếu sót về quản lý dữ liệu trên Excel và thiếu hệ thống ERP, Essons đã gặp nhiều khó khăn trong quản lý sản xuất và kế toán. Tuy nhiên, tầm nhìn chiến lược và quyết tâm của Essons đã đưa họ đến với sự lựa chọn đúng đắn: số hoá với phần mềm Epicor Kinetic cùng Advanced MES (MATTEC) và đối tác triển khai là Data V Tech.

Hợp tác chiến lược và sự thành công của Essons

“Chúng tôi tin rằng Data V Tech cung cấp cho chúng tôi một giải pháp toàn diện, chi tiết và chuyên nghiệp. Chúng tôi không chỉ tin rằng Data V Tech cung cấp giải pháp tốt nhất, mà còn hiểu rõ về phạm vi dự án cũng như nhu cầu sản xuất và kinh doanh của chúng tôi trong cả dài hạn và ngắn hạn.”” – Ông Yu Kai Yi – Phó Tổng Giám Đốc | Essons Global.

Essons, chuyển đổi số, Epicor

Lựa chọn Data V Tech là đối tác duy nhất triển khai Epicor ERP và Epicor Advanced MES (MATTEC), sau 12 tháng đầy thách thức, bất chấp những biến động về nhân sự và phương pháp triển khai do tác động của dịch Covid, Essons đã hoàn thiện và go-live vào đầu năm 2022. Essons không chỉ đơn thuần là một nhà sản xuất. Họ là những người tiên phong, tận dụng cơ hội để chuyển đổi từ một mô hình quản lý truyền thống sang một mô hình thông minh, linh hoạt và tối ưu. Với sự hỗ trợ từ Data V Tech, Essons đã vượt qua mọi thách thức và tiến lên một tầm cao mới.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Samsung tung video khởi động điện thoại Galaxy Z Flip5, xác nhận trạng thái gập liền mạch

Hiệu quả vận hành và quản lý tối ưu

Việc triển khai hệ thống vận hành đã mang lại cho Essons nhiều lợi ích lớn. Tận dụng Epicor Kinetic, Essons đã giảm khối lượng công việc lên đến 80%, giúp họ tập trung vào việc ra quyết định chiến lược và xây dựng sáng kiến tăng trưởng kinh doanh. Khả năng hiển thị dữ liệu liên tục đã cải thiện quá trình ra quyết định và giảm thiểu thời gian chốt sổ cuối tháng.

Essons, chuyển đổi số, Epicor

Cải thiện chất lượng và truy xuất nguồn gốc

Essons đã cách mạng hóa quy trình kiểm soát chất lượng bằng cách áp dụng phương pháp kiểm tra tự động và sử dụng Epicor Kinetic. Điều này không chỉ giúp họ cải thiện hiệu suất làm việc mà còn tăng khả năng truy xuất nguồn gốc và cải tiến liên tục.

Essons – điểm đến của sự thành công và sự đổi mới

Với sự hỗ trợ của Data V Tech và sức mạnh của Epicor Kinetic, Essons đã nâng tầm vị thế trong cuộc chơi chuyển đổi số và thuận lợi để tiếp tục thành công và tăng trưởng trong ngành sản xuất. Với những nỗ lực của mình, Essons đã vượt qua nhiều dự án thành công khác của Epicor để chiến thắng và nhận Giải thưởng Epicor Champion 2024 dành cho Khách hàng Epicor. Essons – Điểm Đến của Sự Thành Công và Sự Đổi Mới Trong Ngành Sản Xuất!

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN